Lưỡng Tình Tương Duyệt

1.2K 63 2
                                    

Tưởng Vân và Vương Hiểu Giai ở bên nhau, trong một sự may mắn, nhưng Tưởng Vân lại sắp tốt nghiệp.

Dự án The Best Partner đã mang lại cho Vương Hiểu Giai dũng khí lớn nhất và cũng là lần duy nhất cô có dũng khí. Cô thích Tưởng Vân năm năm, nhưng là chị ấy sắp tốt nghiệp rồi.

__________

Tưởng Vân vẫn còn nhớ tin nhắn WeChat đầu tiên mà Vương Hiểu Giai gửi cho cô sau khi dự án được khởi động, đó là một hộp thoại. "Vân tỷ, chị có nữ nhân không?"

Người này là đang nói cái gì vậy, muốn cô phản hồi sao đây? Tưởng Vân nhìn thấy tin nhắn này nhưng không trả lời liền, lý do thứ nhất là cô thật sự không biết nên trả lời như thế nào, lý do thứ hai là cô rất muốn trêu chọc đứa nhỏ này. Mặc dù em ấy cũng không phải là thế hệ trẻ gì.

Chiều hôm đó, Tưởng Vân vẫn như thường lệ vào túi phòng xem fan bàn tán gì, cuối cùng màng hình tràn ngập câu"Vân tỷ, chị có nữ nhân không?" . Câu nói này nó cứ lặp đi lặp lại trong đầu của Tưởng Vân, sau đó cô nhấp vào Wechat và trả lời cuộc trò chuyện của Vương Hiểu Giai "Hiện tại...chị không có nữ nhân." Đồng thời cũng gửi một tin nhắn tương tự như vậy vào túi phòng của mình.

Tưởng Vân nằm trên giường nhìn người bên kia đang soạn tin nhắn, biến mất một hồi lại hiện lên là đang soạn, đợi đến 5 phút, vẫn chưa thấy người kia gửi qua. Sự kiên nhẫn duy nhất cũng sắp biến mất, thì cuối cùng bên kia cũng chịu gửi đến "Chỉ là em cũng không có nữ nhân, chị có muốn tham gia đối tác tốt nhất với em không?"

" Để chị nghĩ xem." Tưởng Vân trả lời rất nhanh, cô chính là đang trực tiếp đợi tin nhắn bên kia màng hình điện thoại.

Mãi sau này cô mới biết nội tâm Vương Hiểu Giai lúc đó phong phú như thế nào ...

Tưởng Vân từ chối tôi, chị ấy đang nói sẽ cân nhắc? Tôi phải làm sao đây? Có phải vì tôi là đáp án thay thế không, có thể chị ấy đang đợi ai đó, có phải tôi hơi đột ngột khi đi tìm chị ấy không? Chúng tôi không cùng nhóm. Nhưng chị ấy sắp tốt nghiệp. Có lẽ đây là cơ hội duy nhất của tôi, cơ hội duy nhất để cùng nhau đứng trên sân khấu. Có thể là duy nhất và cuối cùng.

Tưởng Vân tắt máy nhắm mắt lại. Đối tác tốt nhất, lại là một sân chơi hút máu khác. Nhưng cô đang trong thời gian phải đi Hải Khẩu quay phim. Không phải mấy ngày nay không có ai tìm đến. Thay vào đó, có khá nhiều. Nhưng tại sao nụ cười của Vương Hiểu Giai lại xuất hiện trong tâm trí cô?

Suy nghĩ chuyện hợp tác kéo dài vài ngày, sau đó Tưởng Vân nhận được tin tức việc đi Hải Khẩu đã bị hoãn lại một tuần, Tưởng Vân gửi vào túi phòng cuối cùng xác nhận với Thiên Thảo, chỉ trong một lúc sau, túi phòng của Thảo Tử tràn ngập chúc phúc, lần này Vương Hiểu Giai đang ở trong trạng thái hưng phấn, cô đang cân nhắc có nên nói chuyện này với Thủy Thủy hay không.

Đúng, đây là sở thích xấu xa của Vân tỷ, chị ấy thích trêu chọc trẻ con, mặc dù Vương Hiểu Giai không phải trẻ con.

Diễn biến sau đó có vẻ rất suôn sẻ, bài hát đầu tiên hai người lựa chọn là Phù Quang, có một đoạn nhỏ trong phần kết thúc có tiếp xúc, đây cũng là lần đầu tiên hai người thân thiết như vậy.

[Phụng Thiên Thừa Vân] Vài Mẫu Truyện Ngắn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ