• Phi thực tế.
•> Chắc đọc cái tựa mọi người cũng tưởng tượng được nó là như thế nào rồi ha.
•> Hãy tưởng tượng xem, nếu bạn sống cạnh phòng của một cặp yêu nhau sẽ như thế nào ?
_________________________________________
* Phòng 335 *
Sau khi Vương Hiểu Giai gửi một tấm ảnh mà cô đã chụp lén vào túi phòng của chị.
Ngay sau đó liền bị Tưởng Vân chụp lấy điện thoại ấn xóa đi với tốc độ ánh sáng. Quay qua liền thấy gương mặt bất mãn bĩu môi của ai kia liền muốn trêu ghẹo một chút. Cô tiến đến, đưa mặt mình đến sát bên mặt Vương Hiểu Giai, đè Vương Tiểu Sài dưới thân mình, sau đó nâng tay đưa đến bên eo...bắt đầu cù lét ẻm.
Hai người đùa giỡn với nhau trên giường, rồi la hét...
Không biết rằng những hàng xóm xung quanh phòng Vương Hiểu Giai đã phải chịu đựng những gì mà cặp đôi này gây ra ?
Nếu muốn biết câu trả lời hãy đến với buổi phỏng vấn dưới đây...
Thiệu Tuyết Thông (Nạn nhân thứ 1).
" Lúc đó tôi vừa trở về phòng, vừa bước vào cửa liền truyền đến tiếng cười lớn ồn ào của Thiên Thảo, nhưng...đúng rồi đó, tôi cũng đã quá quen với việc này rồi. Xen kẽ với tiếng cười lớn đó còn kèm theo những câu nói như "Đừng." "Làm ơn đi~" "Em không thể chịu được nữa rồi." mà tôi không thể hiểu được. Ừmmm, và tôi nghĩ tôi cũng không muốn hiểu."
Nhiễm Úy và Vương Duệ Kỳ (Nạn nhân thứ 2 và 3).
" Chúng tôi đã nghe tiếng ồn ào phát ra từ hành lang, còn tưởng là có người đang cãi nhau liền mở cửa để hóng chuyện. Nhưng là không thấy ai..."
" Ừm...sau đó tôi liền phát hiện tiếng ồn kia phát ra từ phòng 335 bên cạnh là phòng của Vương Hiểu Giai. Tôi nói với Úy Úy hay là chúng ta qua xem như nào, nếu đánh nhau chúng ta có thể can ngăn họ, nếu cãi nhau chúng ta có thể khuyên bảo..v.v..Nhưng khi vừa bước đến cửa phòng liền nghe Thiên Thảo gọi tên một tiền bối. Và phát ra những câu nói làm chúng tôi bị sốc phải chạy về phòng mình ngay sau đó "Không được a, Thảo Thảo mệt rồi~" "Hảo, em không sao mà." "Em yếu quá..."...vân vân và mây mây."
" Quả nhiên là CP nhiệt quyết những người lớn yêu nhau, chúng tôi đã chạy về phòng rất nhanh và không tạo ra tiếng động nào nên là không có bị phát hiện đâu ha."
Thẩm Mộng Dao (Nạn nhân thứ ).
" Quạc quạc quạc quạc quạc quạc quạc quạc quạc quạc quạc quạc quạc quạc..."
" Tôi nghĩ tôi không cần nói...cái gì nên hiểu mọi người đều hiểu hết mà đúng không ?"
Người dẫn chương trình tại chỗ: "Được rồi, trên đây là những kết quả thu được sau khi phỏng vấn những hàng xóm xung quanh phòng 335 của chúng ta. Nếu muốn biết nhiều hơn nữa thì mấy người tự đi mà núp gầm giường, nhưng tôi dám chắc là mấy người không dám đâu ha, vì đó là Vân tỷ mà. Được rồi, tôi cũng phải đi ăn đây nếu không khi Tôn Nhuế xuất hiện ẻm sẽ dắt mấy bạn nhỏ team SII ăn hết thịt mất. Chúc mọi người có buổi tối vui vẻ và đầy may mắn. Tôi là người dẫn chương trình tại chỗ, Lục Đình. Tạm biệtttt."
.
Vương Hiểu Giai sáng sớm thức dậy, liền cảm thấy nhức mỏi, cổ họng dường như câm nín không thốt nên lời.
Điên rồi, nữ Bạch Dương này điên rồi. Vương Hiểu Giai cọ xát đầu mình vào cổ người bên cạnh.
" Đừng nháo, chị muốn ngủ." Tưởng Vân đưa tay lên mặt Vương Hiểu Giai, theo thói quen bóp chặt hai gò má đầy thịt kia, cảm giác thật thích.
Nhưng chân không biết là cố ý hay vô ý mà chạm vào những bộ phận nhạy cảm của nữ nhân kia.
Không có âm thanh nào đáp lại.
" Làm sao vậy? Đột nhiên không nói nữa." Tưởng Vân nhếch mép, nhìn gương mặt đang chuyển đỏ của ai kia, trong lòng càng thêm vui vẻ, di chuyển tay đến những nơi yêu thích trên cơ thể người kia.
" Ưm...Vân Vân Tử..."
" Sao vậy? Em khó chịu sao? Ở đâu, chị sẽ xoa giúp em."
Vương Hiểu Giai muốn khóc không ra nước mắt, tối qua đã bị Tưởng Vân ăn hiếp nguyên đêm, sáng ra còn bị chị trêu chọc. Nhìn xem có giống một tên sắc lang không chứ.
" Đã đỡ hơn chưa ?" Tưởng Vân nhìn Vương Hiểu Giai bằng cặp mắt đắc ý, nhưng tay vẫn là nhẹ nhàng cẩn thận xoa giúp cô.
Bất quá dù như thế nào đi nữa thì cuối cùng Tưởng Vân vẫn là Vân Vân Tử ôn nhu, dịu dàng của Vương Hiểu Giai cô.
.
.
.
#ftcy_☁️🌱
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụng Thiên Thừa Vân] Vài Mẫu Truyện Ngắn !
FanficTưởng Vân (Vân tỷ) x Vương Hiểu Giai (Thiên Thảo) Vài mẫu truyện được dịch và viết lại từ nhiều nguồn... •Không biết tiếng trung nên chỉ dịch ra rồi sửa theo ý của mình thôi. •Vì không biết tiếng trung nên chưa có sự cho phép của tác giả. •Nên mọi n...