Một cỗ xe có vẻ giàu có từ từ dừng lại trước cổng dinh thự nhà họ Tưởng.
Hôm nay là ngày cha của Tưởng Vân đưa người vợ lẽ của mình về, nói đến mẹ ruột của Tưởng Vân, bà vừa qua đời cách đây chưa đến 100 ngày vì cơn bạo bệnh, mà giờ đây cha cô đã háo hức đón thêm một người vợ lẽ về nhà. Điều trớ trêu hơn nữa là trước khi nữ nhân kia đến đây, người được gọi là cha cô đã đặc biệt nói với cô, còn có một cô em gái nhỏ hơn cô một tuổi và bảo cô phải chăm sóc tốt cho em ấy.
Em gái nhỏ hơn một tuổi ?
Tưởng Vân nhìn cỗ xe với đôi mắt lạnh lùng, cong môi, cô muốn xem "mẹ" và "em gái" sắp tới trông như thế nào.
Tưởng Thiếu Bình, là cha của Tưởng Vân, ông đã luôn là người cha, người chồng tốt có tiếng ở đô thị này, sau khi đi làm trở về dù có mệt mỏi đến đâu cũng sẽ đi đường vòng đến cửa hàng đồ ngọt yêu thích của vợ và con gái để mua mang về. Điều khiến các phụ nữ ở đây ghen tỵ hơn là Tưởng Thiếu Bình đã kết hôn nhiều năm nhưng không có lăng nhăng hay vợ lẽ, trong dinh thự to lớn nhưng chỉ có một vợ và một cô con gái.
Vì vậy, sau khi thê thiếp được giới thiệu, danh tiếng của ông trong đô thị lần đầu tiên bị phá vỡ.
Không phải nói, người chồng tốt, người cha tốt Tưởng Thiếu Bình không ngờ lại có thê thiếp khi người vợ của mình vừa lâm bệnh mất không lâu...
Nhiều quán rượu, quán trà vừa qua đã luôn bàn luận về vấn đề này. Tưởng Vân cũng đã vô tình nghe thấy, cô cảm thấy tức giận và ngay lập tức bỏ đi.
Danh tiếng của Tưởng Thiếu Bình đã bị hủy hoại bởi chính ông ta, nhưng hình ảnh của cô vẫn chưa mất.
Với bên ngoài, cô ấy vẫn là đứa con ngoan hiền, hiếu hảo và ít nói.
Cửa xe đã được mở ra, một cô gái có chiều cao tương đương với Tưởng Vân đang cao hứng thăm dò xung quanh, nhìn thấy Tưởng Vân liền sửng sốt, sau đó lại cong lên khóe môi một khuôn mặt rạng rỡ, không một chút mưu mô.
Tưởng Vân lập tức sững sờ tại chỗ.
Người này ! Người này !
Người này là thật sự ngây ngô hoặc là diễn xuất quá giỏi rồi.
Cô gái này không có chút suy nghĩ gì khi nhìn thấy cô? Không có chút thắc mắc tạo sao nàng ấy lại đến đây? Không có một chút gì gọi là phòng bị sao ???
Tưởng Vân trấn định lại tinh thần, nheo lại đôi mắt có chút kinh ngạc, thoáng nhìn thấy một người phụ nữ chuẩn bị bước ra, liền tiến đến chào hỏi cùng xem xét một cách thận trọng.
Người phụ nữ che nửa khuôn mặt và mỉm cười: "Ta nghe nói rằng A Vân của chúng ta rất ngoan ngoãn và lễ phép, hóa ra đúng là như vậy."
Tưởng Vân trên mặt không lộ ra vẻ gì, nhưng trong lòng lại cười nhạt:"A Vân ? Ngươi là ai chứ, nghe thật buồn nôn."
" Mới 14 tuổi đã hiểu chuyện như vậy...Này! Hiểu Giai đi chậm thôi."
Vương Hiểu Giai đang đi phía trước đột nhiên quay đầu lại, nhìn thấy Tưởng Vân nở nụ cười tươi rói: "Chị ơi, cái sân rộng này, còn những bông hoa và hồ nước kia nữa đều là của chị sao? Nó đẹp quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụng Thiên Thừa Vân] Vài Mẫu Truyện Ngắn !
FanfictionTưởng Vân (Vân tỷ) x Vương Hiểu Giai (Thiên Thảo) Vài mẫu truyện được dịch và viết lại từ nhiều nguồn... •Không biết tiếng trung nên chỉ dịch ra rồi sửa theo ý của mình thôi. •Vì không biết tiếng trung nên chưa có sự cho phép của tác giả. •Nên mọi n...