Kết hôn rồi yêu ! (3)

849 79 1
                                    

Tưởng Vân tuy rằng muốn ở nhà cùng Vương Hiểu Giai mấy ngày nghỉ ngơi, cô biết omega vừa được đánh dấu sẽ rất khó chịu và cần alpha của mình bên cạnh, nhưng cô phải đi làm trở lại.

Vương Hiểu Giai cũng đã nghe được đoạn thoại của cuộc điện thoại vừa rồi, tuy rằng vẫn muốn nằm trong vòng tay của Tưởng Vân, nhưng nàng cũng biết tầm quan trọng của công việc.

" Nếu chị bận có thể về công ty trước, em có thể ở nhà một mình."

Tưởng Vân nhướng mày thích thú, tuy nói như vậy, nhưng sự dao động của pheromone không thể lừa dối được, cô đã cảm nhận được rõ ràng sự trầm mặc của người bên cạnh.

" Em chắc chứ ?"

" Em...em chắc chắn." Câu hỏi đột ngột của Tưởng Vân khiến nàng có chút lo lắng.

Tưởng Vân nhướng mày sau khi nghe câu trả lời của nàng.

Thật thú vị khi trêu chọc Vương Hiểu Giai, Tưởng Vân nghĩ.

" Vậy thì mau đi chuẩn bị đến công ty với chị nào trợ lý nhỏ."

Tưởng Vân ngồi trong xe nghịch tay của Vương Hiểu Giai, ký hiệu nút thắt trên cổ tay rất dễ thấy, khẽ chạm vào nó, liếc mắt nhìn người bên cạnh.

" Vương Hiểu Giai, em còn nhớ cái hợp đồng kia không ?"

Đột nhiên nhắc tới chuyện này, Vương Hiểu Giai sửng sốt một chút, sau đó mới nhớ tới hình như còn chưa đầy nửa năm nữa là kết thúc hợp đồng rồi, trong lòng bắt đầu căng thẳng.

" Em...vẫn nhớ, sao vậy ?"

Vương Hiểu Giai bắt đầu diễn cảnh Tưởng Vân bỏ rơi nàng, suy cho cùng từ lúc bắt đầu chỉ là giả mà thôi.

Càng nghĩ tới đây, Vương Hiểu Giai buồn bực hai mắt đỏ lên, Tưởng Vân ở một bên cảm thấy được tâm tình của nàng trở nên không tốt, quay đầu nhìn Vương Hiểu Giai.

" Em đang nghĩ cái gì vậy ? Ý của chị là hợp đồng sắp hết rồi. Chúng ta kết hôn đi."

" A...Cái gì? Không phải chúng ta kết hôn rồi sao ?"

" Lần này là thật, chị muốn mọi người đều biết đến, em là lão bà của chị."

.

Vào phòng làm việc đợi một lúc, liền nghe thấy tiếng gõ cửa. Tưởng Vân chưa kịp nói mời vào, cửa đã bị đẩy vào.

" Bất ngờ không? Vân tỷ, là em."

Ngô Triết Hàm nở nụ cười với hàm răng trắng mang tính biểu tượng của mình, đặt từng gói quà lớn nhỏ xuống bàn của Tưởng Vân. Sau đó tìm một nơi ngồi xuống, mọi hành động đều tự nhiên như ở nhà mình.

" Ngũ Chiết, em không phải đang cùng Hứa Giai Kì đi du lịch sao ? Tại sao đã trở về lại không nói cho chị biết ?"

" Tụi em trở về hai ngày trước, sau khi đi du lịch liền có ý nghĩ muốn mở thêm vài chi nhánh nên đến tìm chị hợp tác. Bất ngờ không."

" KiKi đâu ?"

" Cô ấy đang ở nhà nghỉ ngơi."

Tưởng Vân nhìn Ngô Triết Hàm đầy ẩn ý.

" Đây là ?" Ngô Triết Hàm nhìn về phía Vương Hiểu Giai.

" Lão bà."

" Cái gì! Vân tỷ, chị kết hôn rồi sao? Như thế nào lại không mời em đến đám cưới a ???"

Về phía Vương Hiểu Giai, nàng có chút bối rối, và không biết phải nói như thế nào. Tuy nhiên, Ngô Triết Hàm đã mở lời trước.

" Tôi tên Ngô Triết Hàm, là người sáng lập công ty QW, và là bạn cũng là người em thân thiết của Vân tỷ, có thể gọi tôi là Ngũ Chiết."

" Tôi tên Vương Hiểu Giai, có thể gọi là Thiên Thảo."

Tưởng Vân khẽ vỗ lên tay Ngô Triết Hàm đang bắt tay với Vương Hiểu Giai, Ngũ Chiết đau lòng kêu lên.

" A! Vân tỷ, chị đừng nghĩ...A a a a...hai người, hai người rất nhanh...trên tay đã có dấu hiệu nút thắt. Thiên Thảo, em nói cho chị biết, Tưởng Vân là một con người kêu ngạo, có thể chị ấy từ lâu đã để mắt đến chị...Oaaaaa đau quá!"

" Lắm lời !"

.

Làn gió mát buổi chiều tối phả vào mặt hai người, trên phố vắng bóng người, ánh đèn đường vàng ấm áp khiến không khí thường ngày trở nên mơ hồ hơn một chút. Hai người đi trên phố, với những ngón tay đan vào nhau, còn gì dễ chịu hơn thế này.

" Hôm nay...Ngũ Chiết đã nói đúng."

" Hửm ?"

" Chị đã để mắt đến em từ rất lâu rồi." Tưởng Vân nhìn Vương Hiểu Giai nói tiếp: "Tại buổi tiệc một năm trước, từ lần đầu tiên nhìn thấy em, chị đã biết em là của chị, hợp đồng vì lợi ích gì đó chỉ là giả..."

" Vậy bây giờ, Vương Hiểu Giai em sẽ làm omega của riêng chị chứ, sẽ là lão bà của Tưởng Vân này."

" Chị đã lừa gạt em ?"

Vương Hiểu Giai dùng sức bóp chặt cánh tay của Tưởng Vân, Tưởng Vân biết mình sai rồi, nhưng còn có thể làm gì?

" Chị hứa rằng sẽ không tái phạm nữa! Sẽ nghe lời em, không gạt em một lần nào nữa. Vậy em có bằng lòng không ?"

" Đồ ngốc, em đương nhiên là có rồi. Lão công~"

_________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________________________________________

. . . . . End rồi . . . . .

.
.
.
#ftcy_☁️🌱

[Phụng Thiên Thừa Vân] Vài Mẫu Truyện Ngắn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ