Tưởng Vân: " Maomao đã nói gì? Tôi không có bỏ em ấy, tôi vẫn luôn thích em ấy."
Vương Hiểu Giai, người vẫn còn bị phân tâm bởi chương trình phát sống trực tiếp của Tưởng Vân, cô đã im lặng hai giây sau khi nghe thấy câu nói này. Nhưng cô vẫn chuyên tâm xem những bình luận của người hâm mộ và cố gắng chuyển hướng sự chú ý của mình. Thiên thần và ác quỷ trong đầu cô đột nhiên được triệu tập ra ngoài.
Tiểu quỷ hét lên: "Vân tỷ chị ấy nói chị ấy thích người khác."
Tiểu thiên thần lắc đầu đối với Vương Hiểu Giai giáo dục: "Tôn trọng tiền bối, đừng ghen tỵ!"
Đúng vậy, chỉ là tiền bối, mọi người là bạn bè tốt của nhau, Vân bảo thích tiền bối Maomao cũng như tôi thích tiền bối ??????
Tiểu quỷ thua rồi! liền giận dữ biến mất, Vương Hiểu Giai yên tâm tiếp tục phát sóng trực tiếp. Khi đang luyên thuyên với người hâm mộ, cô cơ hồ nghe được người đằng kia muốn kết nối mic...
Tưởng Vân: " Hello~ chị muốn PK với em."
Não Vương Hiểu Giai còn đang tiếp thu thì giọng nói của Đoàn Nghệ Tuyền truyền đến, xông vào màng nhĩ cô, nếu không phải tự mình đã khóa cửa phòng, cô còn tưởng rằng Đoàn Nghệ Tuyền đã phá đám xông vào phòng.
Đoàn Nghệ Tuyền: " Ơ chị không phải đến Hàng Châu để xem em sao? Sao không đến tìm em chơi?"
Tưởng Vân: " Đúng vậy, chị đến để xem em mà, chị đang nối mic với em mà còn không phải đang xem em sao?"
" Đây là hậu bối, tôi có thể không ghen tỵ sao?" Vương Hiểu Giai dùng mắt cún nhìn chằm chằm tiểu thiên thần.
" Không thể! bạn là tiền bối, phải có lòng bao dung và thấu hiểu..."
Thiên sứ đưa ra lời khuyên tốt, Vương Hiểu Giai còn phải tiếp tục trò chuyện ở phòng phát sóng trực tiếp, không để ý rằng giọng nói của mình càng ngày càng nhỏ.
Tưởng Vân ở bên cạnh cảm giác được áp suất không khí thấp (không khí của sự chiến tranh lạnh), liền muốn đem Đoàn Nghệ Tuyền đánh một trận, không khỏi "hừ" một tiếng.
Sau đó, Tưởng Vân liền chuyển đề tài và chọn Ky Thủy Tuyền.
Tưởng Vân: " Em đang ở với ai đó?"
Đoàn Nghệ Tuyền: " Em ở cùng Dương Băng Di, bất quá chị đến em sẽ đuổi Dương Băng Di ra ngoài."
Tưởng Vân: " Chị nghĩ không nên làm phiền hai đứa."
Đoàn Nghệ Tuyền: " Cái gì mà làm phiền chứ, trong đầu chị toàn chứa cái gì đó hả?"
Dương Băng Di bên cạnh Đoàn Nghệ Tuyền lên tiếng: "Vậy em có thể đến phòng làm phiền hai người được không?"
Đoàn Nghệ Tuyền: " Tiết mục biểu diễn của tụi em có hay không Vân tỷ?"
Tưởng Vân: " Không tồi."
.
Tưởng Vân: " Chị có hứng thú với kiểu nhảy của em."
Đoàn Nghệ Tuyền: " Tụi mình sau này cùnh nhau nhảy kiểu này đi."
Tưởng Vân cảm thấy Đoàn Nghệ Tuyền không giống một chú mèo mà giống một chú cáo nhỏ với bụng dạ xấu xa a.
Giọng nói của Vương Hiểu Giai bên kia rất nhỏ, đến nổi những người hâm mộ trong phát sóng trực tiếp bảo hãy nói lớn hơn.
Tưởng Vân liền có chút chột dạ, liền phủ nhận vấn đề với Đoàn Nghệ Tuyền và muốn kết thúc cuộc trò chuyện càng sớm càng tốt.
Như thể Đoàn Nghệ Tuyền biết được ý định của Tưởng Vân, liền tấn công thêm một cú bất ngờ nữa trước khi cúp máy.
Đoàn Nghệ Tuyền: " Vân tỷ bobo, bái baii~"
Vân tỷ bất lực lắm, Vân tỷ cũng hoảng nhưng hiện tại phải tìm cách dỗ tiểu Sài.
Cô nhanh chóng kết nối với Vương Hiểu Giai, lần đầu tiên liền bị tiểu Sài từ chối, nhưng cũng đã kết nối thành công ở lần thứ hai với vài lý do bèo bọt.
Tiểu quỷ không biết trở lại từ bao giờ, đang chăm chú nhìn Vương Hiểu Giai thì thấy cô mỉm cười khi từ chối kết nối với Tưởng Vân ở lần đầu tiên, liền đưa ngón tay cái lên tán dương Vương Hiểu Giai.
" Cái này bây giờ có chức năng PK à?" Vương Hiểu Giai thản nhiên hỏi.
" Không có chức năng PK. Chỉ là chị muốn PK với một người dễ cười xem ai cười trước sẽ thua."
" Không muốn PK, chị gạt em." Lúc này mới biết bị Tưởng Vân dụ dỗ liền lên án.
Tưởng Vân mím môi nhịn cười, lại thấy Vương Hiểu Giai không có ý muốn kết thúc kết nối, bắt đầu nói về chủ đề PK. Cảm thấy ngồi hơi xa liền lấy một lý do chính đáng mà mò lại ngồi cạnh Vương Hiểu Giai.
Vương Tiểu Sài lộ rõ vẻ sung sướng trên mặt, sau đó cả hai PK chơi oẳn tù xì với nhau phân thắng thua, người thua sẽ phải gọi người kia là "tỷ tỷ".
Kết quả, vương Hiểu Giai thua rồiii.
Mỗi lần cô sắp thốt ra hai từ đó lại bị nghẹn lại trong cổ họng không rõ lý do. Sau đó tiểu quỷ lại xuất hiện thúc giục cô "Mau nói, nhanh lên."
" Tỷ tỷ~ chị muốn ăn gì tối nay?"
.
Sau khi chương trình phát sóng kết thúc, cả hai đã cùng nhau lấy đồ ăn nhanh và ăn tối. Cái không ngờ đến là Tưởng Vân lại mở miệng trả lời cho câu hỏi khi nãy của Vương Hiểu Giai.
" Ăn em."
Nói là làm liền hướng đến môi đối phương hôn lấy, hai đầu lưỡi tìm đến nhau ngậm mút quắn quýt không rời. Sau đó....abc gì đó...mọi người tự nghĩ tiếp đi....
.
Vương Hiểu Giai nằm trong vòng tay của Tưởng Vân.
" Hừ, may mắn thay những dấu hickeys ở những vị trí mà không thể lộ ra ngoài."
" Chúng ta tắm cùng nhau đi, rồi sang giường bên cạnh ngủ sáng mai còn trở về a."
.
Buổi sáng thức dậy, đón ánh sáng của ngày mới cùng người thương bên cạnh.
Cùng nhau đi ăn sáng.
Sau đó là cùng nhau trở về nhà.
.
.
.
#ftcy_☁️🌱
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụng Thiên Thừa Vân] Vài Mẫu Truyện Ngắn !
FanfictionTưởng Vân (Vân tỷ) x Vương Hiểu Giai (Thiên Thảo) Vài mẫu truyện được dịch và viết lại từ nhiều nguồn... •Không biết tiếng trung nên chỉ dịch ra rồi sửa theo ý của mình thôi. •Vì không biết tiếng trung nên chưa có sự cho phép của tác giả. •Nên mọi n...