•ABO
•Alpha ( tin tức tố rượu Rum) x Omega ( tin tức tố nước trái cây)
" Này cô gái, cô có biết tùy tiện vào phòng của người khác là rất nguy hiểm không ?"
_________________________________________
Buổi dạ hội sắp bắt đầu, mọi người ở đây đều đeo mặt nạ và trang phục lộng lẫy. Nhưng không giống những buổi dự hội thông thường khác, đây là buổi tiệc của những con người giàu có và giàu có. Nó cũng không phải nơi để kết bạn hay giải trí mà nó chẳng qua chỉ là nơi giao dịch lôi kéo thêm quyền lợi của họ.
Tưởng Vân là một trong những người giàu có nhất ở đây. Cô chỉ ngồi đó, lắc lắc ly rượu đỏ trên tay, gương mặt đầy vẻ lạnh lùng không màng thế sự khiến người ta nhìn thấy cũng không dám lại gần.
Cô là người thừa kế của tập đoàn họ Tưởng, mới ngoài 20 tuổi cô đã nắm trong tay phần lớn cổ phần công ty, tuy tuổi đời không cao nhưng về tất cả phương diện khác thì phải gọi là xuất sắc.
" Xin chào, tôi là..."
" Xin lỗi, tôi không có hứng thú."
Đây là người thứ mười hai tới bắt chuyện với cô, trang điểm đậm, ăn mặc hở hang và ánh mắt có chút hung hăng. Cô cau mày, thậm chí không buồn ngẩng đầu lên.
Cô gái kia vừa mới tiến lên dường như cảm giác được cái gì, ánh mắt lập tức chuyển từ hung hăng thành hoảng sợ, lùi về phía sau vài bước. Cô nhìn alpha trước mặt rất quen mắt, tuy có chút sợ hãi nhưng những người ở đây đều có tiếng tăm và giàu có, kết bạn là được rồi.
" Cô...cô là Tưởng Vân ?"
Những người trong thương trường ít nhiều gì đều biết về Tưởng Vân là con gái của tập đoàn họ Tưởng. Ai cũng biết cô là một alpha giàu có, soái khí, quyền lực và tài giỏi. Là mẫu người lý tưởng của các omega. Tuy rằng tất cả đều biết Tưởng Vân không thích kết giao với ai nhưng vẫn có một số không sợ chết.
Tay đang lắc ly rượu dừng lại, ánh mắt vốn đang nhìn ly rượu chuyển hướng đến cô gái kia. Thờ ơ nhìn lấy.
Cô gái trẻ kia có vẻ sợ hãi, vội vàng bỏ đi sau vài câu xin lỗi, thậm chí còn suýt dẫm phải chiếc váy xẻ tà đáng giá của chính mình.
Tưởng Vân không có hứng thú với tiền bạc, nếu không phải do gia đình ép buộc, cô sẽ không tham gia những buổi tiệc như thế này. Toàn những gương mặt giả tạo, ngoài mặt thì nở nụ cười bên trong thì đang thầm tính toán làm sao để thu được nhiều lợi ích từ con mồi.
Tưởng Vân ngồi trên ghế sô pha nhìn xung quanh quang cảnh buổi tiệc. Mọi người đều có một cuộc nói chuyện đạo đức giả với con mồi mà họ ưa thích bằng những ly rượu, và tất nhiên có một số ánh mắt đã nhận ra cô nhưng chỉ dám nhìn mà không dám tiếp cận.
Có một nữ nhân mặc váy đỏ ở trong góc thu hút sự chú ý của Tưởng Vân, hình như là một omega. Từ hướng nhìn của cô có thể thấy được chính diện gương mặt của người kia. Nàng ấy cũng đeo mặt nạ như bao người khác nhưng vẫn có thể nhìn thấy được vẻ xinh đẹp, gương mặt còn có chút mập mạp đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụng Thiên Thừa Vân] Vài Mẫu Truyện Ngắn !
FanfictionTưởng Vân (Vân tỷ) x Vương Hiểu Giai (Thiên Thảo) Vài mẫu truyện được dịch và viết lại từ nhiều nguồn... •Không biết tiếng trung nên chỉ dịch ra rồi sửa theo ý của mình thôi. •Vì không biết tiếng trung nên chưa có sự cho phép của tác giả. •Nên mọi n...