Trong sa mạc hoang sơ có một tiểu hồ ly đang đi tìm kiếm thức ăn liền bị tiếng sáo gần đó thu hút, sau đó di chuyển đến gần nơi phát ra âm thanh núp trong một bụi cỏ quan sát người tạo ra âm thanh đó.
" Wa...trong cô ấy thật đẹp ! Chắc ăn thịt sẽ ngon lắm." Tiểu hồ ly không biết trời cao đất rộng kia thầm nghĩ.
" A...không được a. Một người đẹp như vậy không thể ăn được a." Vừa dứt suy nghĩ tiểu hồ ly không sợ sống chết liền chạy tới nhảy vào lòng người kia.
" Thật thơm a~ sao lại có người vừa xinh đẹp lại vừa thơm như vậy."
" Tiểu hồ ly, ngươi thích tiếng sáo của ta sao?" Tưởng Vân cúi đầu hỏi tiểu hồ ly trong tay.
" Ta không phải tiểu hồ ly, ta có tên, ta tên Vương Hiểu Giai. Ta thích tiếng sáo của ngươi, ta cũng thích ngươi a." Vương Hiểu Giai đột nhiên lên tiếng, tưởng rằng người này sẽ sợ hãi nhưng biểu hiện là không có a. Bất quá chỉ là một tiểu hồ ly tu luyện.
Sau đó Tưởng Vân lấy trong túi ra một ít thức ăn, chúng liền nhanh chóng chui hết vào trong bụng Vương Hiểu Giai.
" Được rồi! Tiểu hồ ly ngươi đi đi, ta cũng đi đây." Tưởng Vân đặt Vương Hiểu Giai xuống đất, đứng dậy cầm lấy cây sáo của mình rời đi. Thấy cô rời đi Vương Hiểu Giai cũng nhanh chóng đuổi theo với bốn cái chân ngắn ngủn.
Vương Hiểu Giai nhìn nữ nhân với đôi chân dài kia càng ngày càng xa, không thể đuổi kịp cô ấy liền có chút đau lòng cùng ủy khuất nhưng không chịu bỏ cuộc mà vẫn đuổi theo. Tưởng Vân cảm giác được tiểu hồ ly phía sau đang muốn đuổi theo nhưng không kịp liền mím môi cười, đi chậm lại, Vương Hiểu Giai thấy vậy liền tăng tốc độ nhảy một cái bám vào vai Tưởng Vân.
Tưởng Vân ôm lấy tiểu hồ ly ra phía trước.
" Nếu không muốn rời đi. Vậy thì đi theo ta, có muốn không?"
" Đi theo ngươi có được ăn ngon không? Nhưng ta không muốn ở sa mạc này nữa, nếu vậy thì ta nên đi theo ngươi a."
Tưởng Vân xoa xoa đầu Vương Hiểu Giai.
" Ngươi không sợ ta bán ngươi? Nhìn xem bộ lông này coi bộ rất đáng giá."
" Ta không sợ, nhìn ngươi ta rất an tâm cùng tin tưởng." Nói rồi liền khéo léo nép trong vòng tay Tưởng Vân làm ra bộ dáng làm nũng trong rất đáng yêu a.
" Được rồi. Nếu ngươi đi theo ta vậy thì ta sẽ là chủ nhân của ngươi. Sẽ đưa ngươi cùng đi du ngoạn...có được không."
"Hảo a~"
.
.
.
#ftcy_☁️🌱
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụng Thiên Thừa Vân] Vài Mẫu Truyện Ngắn !
FanfictionTưởng Vân (Vân tỷ) x Vương Hiểu Giai (Thiên Thảo) Vài mẫu truyện được dịch và viết lại từ nhiều nguồn... •Không biết tiếng trung nên chỉ dịch ra rồi sửa theo ý của mình thôi. •Vì không biết tiếng trung nên chưa có sự cho phép của tác giả. •Nên mọi n...