Chương 61: Anh thật sự sẽ không hỏng sao?

17.4K 477 14
                                    

Lục Dĩ Ngưng đã nghĩ tới cả ngàn vạn khả năng nhưng lại không thể ngờ được sẽ như thế này.

Cô vốn nghĩ Đường Mộ Bạch hỏi cô câu này là vì chính anh muốn từ bỏ hoặc là muốn khuyên cô từ bỏ Đường Ngộ.

Kết quả sau khi đợi vài giây, anh lại nói ra một câu nằm ngoài dự liệu của cô, hai khả năng này đều không chính xác.

Ánh mắt Lục Dĩ Ngưng rơi vào trên từ "mợ", lúc này mới chợt nhận ra mối quan hệ giữa hai người Đường Mộ Bạch và Đường Ngộ.

Chẳng trách ngay từ đầu khi cô cho anh xem ảnh của Đường Ngộ anh lại không có phản ứng gì nhiều, vẻ mặt vẫn luôn duy trì lạnh nhạt thờ ơ giống như đã biết trước Đường Ngộ sẽ không thể nào thích cô vậy.

Lúc trước Lục Dĩ Ngưng vẫn chưa biết thì không sao, thế nhưng bây giờ biết rồi liền càng cảm thấy bản thân mình trước kia ngây thơ đến nực cười.

Cũng không biết lúc đó Đường Mộ Bạch đã nghĩ về cô như thế nào nữa.

Thế nhưng đây đều không phải trọng điểm, mục tiêu chính của Lục Dĩ Ngưng bây giờ là phải nghĩ xem làm thế nào để trả lời câu hỏi có chút nan giải này.

Sau vài phút suy nghĩ, Lục Dĩ Ngưng liền dứt khoát vờ như không nhìn thấy tin nhắn này, bởi vì cô thực sự không nghĩ ra phải làm như thế nào nên quyết định tạm thời lựa chọn trốn tránh.

Đã gần giữa trưa, Lục Dĩ Ngưng không ăn bữa sáng, tối qua có lẽ do uống quá nhiều nên đã nôn một lần, vì vậy lúc này vừa tỉnh táo liền cảm thấy trong bụng trống rỗng, hơi chút khó chịu.

Mùi vị của đêm qua vẫn còn vương trong miệng, Lục Dĩ Ngưng vào nhà vệ sinh đánh răng suốt năm phút, mãi đến khi trong khoang miệng không còn mùi gì khác ngoài mùi hoa nhài bạc hà của kem đánh răng cô mới ra khỏi nhà vệ sinh.

Trong bếp quả nhiên vẫn còn cháo Khương Nại nấu cho cô, nhưng buổi trưa mà chỉ ăn như vậy thì chắc chắn là không đủ.

Chung cư của Khương Nại là một căn hộ có hai phòng ngủ, chỉ có một mình cô ấy ở, Lục Dĩ Ngưng đã từng đến đây vài lần nên cũng khá quen thuộc với cấu trúc nhà cô ấy, cô nhanh chóng mở tủ lạnh tìm nguyên liệu nấu ăn, làm một cái bánh trứng rồi lại rán một quả trứng gà.

Ăn xong đã là hơn mười hai giờ trưa, trở lại phòng thì thấy pin điện thoại cũng đã sạc đầy.

Đường Mộ Bạch nhưng lại không hề gửi tin nhắn đến nữa.

Lục Dĩ Ngưng nhìn dòng tin nhắn đứng im ở hàng cuối cùng, đã ăn xong bữa trưa rồi nhưng cô vẫn chưa nghĩ ra nên trả lời như thế nào.

Lúc này lý tính và cảm tính hoàn toàn tách biệt với nhau, kẻ trước nói với cô rằng cô không muốn, nhưng người sau thì suýt chút nữa đã điều khiển bàn tay cô đồng ý Đường Mộ Bạch.

Lục Dĩ Ngưng thở dài, hiếm khi vướng vào một chuyện khiến cô đắn đo như vậy, mà cũng bởi vì quá băn khoăn trả lời thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả về sau nên cô rất sợ, vì vậy lần này cô vẫn không trả lời anh.

Vì chỉ xin nghỉ nửa ngày nên Lục Dĩ Ngưng cũng không ở lại nhà Khương Nại quá lâu, sau khi dọn dẹp xong phòng bếp cô liền đón xe về nhà.

Nghi Gia Nghi Thất - Thời CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ