Chương 82: Gâu

15K 530 35
                                    

Thực ra Lục Cảnh Hành cũng có chút tức giận, tuy không đến mức nổi trận lôi đình nhưng tạm thời không muốn để ý đến hai người này nữa.

Cho dù một tiếng trước, Đường Mộ Bạch đã gọi anh là "Bố".

Hai người này diễn kịch quả thật không tồi, không ngờ rằng họ đã yêu nhau lâu như vậy rồi mà anh lại chẳng hay biết gì, Lục Cảnh Hành càng nghĩ càng cảm thấy tức giận, anh đổi biệt danh của Đường Mộ Bạch trong Weixin thành "Con trai", sau đó vẫn cảm thấy chưa đủ, liền trực tiếp block Đường Mộ Bạch.

Ở một diễn biến khác, Lục Dĩ Ngưng liên lục gửi mấy tin nhắn nhưng không tin nào có thể gửi đi, trái lại lại được thấy không ít dấu chấm than màu đỏ.

Cô lại thử gọi đến số điện thoại của Lục Cảnh Hành, vài giây sau, trong loa truyền đến một giọng nói dịu dàng máy móc: "Xin lỗi, số điện thoại bạn vừa gọi tạm thời không liên lạc được."

Anh suy nghĩ chu toàn ghê, chặn cả số điện thoại cô luôn.

Lục Dĩ Ngưng cũng không tiếp tục cố đấm ăn xôi nữa, chuyển sang nhắn tin cho Đường Mộ Bạch: 【Anh trai em block em rồi.】

Đường Mộ Bạch không trả lời.

Lục Dĩ Ngưng đợi một lúc lâu, cho đến khi cô bước vào phòng làm việc, anh vẫn chưa trả lời.

Có một cuộc họp vào buổi sáng, đúng 8 giờ đoàn người tiến vào phòng họp, mãi đến 9 giờ 15 phút mới lần lượt trở ra.

Weixin của Lục Dĩ Ngưng vẫn một mực im lặng.

Cô lại hỏi Đường Mộ Bạch, 【Anh ấy cũng block cả anh luôn rồi à ?】

Mười phút sau, đầu bên kia không có động tĩnh gì.

Nửa giờ sau, vẫn không có động tĩnh gì.

Lục Dĩ Ngưng: 【Ok, anh bơ em.】

Tòa soạn sáng nay không có nhiều việc phải làm, Lục Dĩ Ngưng rảnh rỗi liền bắt đầu quấy rầy anh: 【Một tiếng đã trôi qua, Đường Mộ Bạch vẫn không để ý đến tôi.】

Mà trên thực tế không phải chỉ là một tiếng đồng hồ.

Hai tiếng rồi lại ba tiếng qua đi, Đường Mộ Bạch vẫn không để ý tới cô.

Lúc Lục Dĩ Ngưng nhận được tin nhắn của anh, cô đang cùng đồng nghiệp thương lượng xem nên đặt trà sữa gì.

Bởi vì người đặt là cô, nên điện thoại của cô truyền đi một vòng qua tay tất cả mọi người, lúc truyền đến người cuối cùng, người nọ ngẩng đầu liếc nhìn cô: "Dĩ Ngưng, có người gửi tin nhắn cho cô này."

Lục Dĩ Ngưng đã bỏ chuyện của Đường Mộ Bạch ra sau đầu, cô phóng to bức ảnh trên màn hình máy tính, vừa cẩn thận chỉnh sửa vừa hỏi: "Ai vậy?"

Đồng nghiệp kia im lặng vài giây, sau đó ho khan một tiếng: "Cẩu... nam nhân."

Lục Dĩ Ngưng: "......"

Chính cô cũng không nhớ mình đã đổi biệt danh cho Đường Mộ Bạch từ bao giờ —— Hình như là do lần trước uống say ấm đầu nên đi đổi, lại tựa như là có lần cô bị anh lừa sau đó đổi thì phải.

Nghi Gia Nghi Thất - Thời CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ