Mình rất buồn. Và mình biết mọi người đều buồn.Mình đã thấy nhiều blog ra thông báo ngừng hoạt động sau khi Cube đưa tin ấy, mình hiểu và tôn trọng lí do mọi người làm vậy. Điều đó càng làm mình buồn hơn...
Mình rất sợ ngày này xảy đến, rồi nó đã đến thật.
Mình rất sợ cái ngày mình không thể tiếp tục được thấy một Seo Soojin rạng rỡ xinh đẹp trên sân khấu một lần nữa, rồi điều đó không may mắn, lại thành sự thật.
Và hơn ai hết, mình sợ, cực kì sợ thời gian trôi dần đi, cuộc sống lại tiếp tục trôi qua như quy luật của nó, để rồi hình ảnh một Seo Soojin rạng ngời trong mình cũng như trong lòng mọi người dần dần phai mờ đi mất..
Mình biết sẽ có ngày đó, ngày mà ai ai cũng đều bận rộn với công việc của họ cả, nên họ dần quên đi Seo Soojin.
Tương lai là không thể tránh khỏi, nhưng hiện tại, thì hình bóng nàng vẫn ở đây, chưa hề phai mờ đi chút nào trong tâm trí mình.
Và mình tin mọi người cũng vậy...
Nên mình ở đây viết ra những dòng này, là để muốn mọi người biết rằng: mình sẽ tiếp tục ủng hộ Soojin, ủng hộ nàng dù kể cả nàng đã không còn là (G)I-DLE Seo Soojin nữa...
mình sẽ không drop truyện, mình sẽ viết tiếp, sẽ sống tiếp thật tốt, sẽ ngủ thật đều đặn, ăn thật đủ bữa, sẽ tiếp tục dùng những mẩu truyện nhỏ nhoi của mình để khiến mọi người - những ai đã và đang ủng hộ mình, sẽ lưu lại thật nhiều kí ức đẹp về Nàng, về người con gái mà thanh xuân từng hết lòng theo đuổi như hiện tại.Đó cũng là một cách để luôn nhớ mãi về Seo Soojin mà, phải không nhỉ...
Nàng từng luôn dặn chúng mình hãy ăn đủ bữa, hãy giữ sức khoẻ, hãy đừng để bị ốm vào mùa đông.
Vậy nếu yêu và thương Soojin, mình mong chúng mình đều có thể tạm gạt qua nước mắt mà bước tiếp thật tốt. Hãy lấy Seo Soojin cô gái đáng quý của chúng mình làm động lực sống, hãy làm theo những lời nàng muốn, vì chúng mình đều không muốn làm nàng buồn mà, có phải không Neverlands...
Gửi Seo Soojin - em thương và yêu chị thật nhiều. Chị có thể nghỉ ngơi rồi, Từ Tuệ Trân đáng quý của chúng em... 💜🍒
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẹo không đường (SooShu)
FanfictionNhững ngẫu hứng về couple SooShu. Các câu chuyện ngắn và dài không liền mạch...