Say Something (4)

385 45 2
                                    





Seo Soojin có tổng cộng 10 hình xăm, tính từ thời điểm cả nhóm debut đến hiện tại. Hình xăm Soojin thích nhất , và mang ý nghĩa lớn đối với nàng, đó là dòng chữ "Self love is the best love" chạy dọc sau cánh tay trái. Câu nói nhắc nhở nàng nhiều điều, cô gái trẻ xem chúng như một phương châm sống cho bản thân luôn khao khát hướng đến.

"Nhưng ranh giới giữa yêu bản thân và trở nên ích kỉ thật sự rất mong manh, Soojin ah !"

Nàng vẫn nhớ như in từng lời từng chữ được thốt ra từ cô bạn thân Jeon Soyeon cùng nhóm. Câu nói đã ảnh hưởng phần nào lên nàng, khiến Seo Soojin không khỏi nhiều đêm trăn trở. Jeon Soyeon nói rất đúng, không hề sai, cô luôn hiểu được những lo lắng và suy nghĩ của nàng, mặc cho Soojin chưa từng một lần nói ra. Có thể nói họ là đôi tri kỉ, họ thấu hiểu những bất an, buồn phiền mà cảm thông cho cảm xúc của người còn lại. Seo Soojin là con người nhút nhát, nói đúng hơn, nàng tự xây một bức tường lớn để bảo vệ chính cảm xúc sâu thẳm trong con người mình. Soojin không muốn thể hiện ra ngoài nhiều, càng sẽ chẳng bao giờ than phiền hay nói lên những tâm trạng tiêu cực của bản thân, nhưng Jeon Soyeon đã nhìn thấu được hết. Cô thường cho nàng các khoảng lặng tự suy ngẫm, rồi chậm rãi đến bên cạnh an ủi vỗ về. Cô gái họ Jeon đã trở thành chỗ dựa tinh thần vững chãi nhất của Seo Soojin.

Không biết bao nhiêu lần Soojin tự hỏi bản thân, rằng nếu nàng mở lòng đón nhận tình cảm từ Shuhua thì hai người sẽ ra sao ? Soojin chưa bao giờ tưởng tượng được ra viễn cảnh đó, hình ảnh em cùng nàng tay đan tay ấm áp, hạnh phúc tràn ngập trong tình yêu của hai người thật sự quá xa vời. Nàng luôn tự nhủ bản thân không xứng đáng với tình cảm đẹp đẽ ấy của em. Soojin biết mình không đủ tốt, nàng thường tự ti và hoài nghi chính con người mình. Lỡ như khi đến với nhau, Shuhua mới nhận ra nàng không phù hợp với em đến vậy ? Hoặc lỡ như nàng chẳng may lại làm em tổn thương như cách Soojin đã từng với mối tình cũ cùng Hui. Nhưng điều Soojin sợ nhất không phải vậy, Seo Soojin chỉ sợ trái tim sẽ một lần nữa đau đớn nếu bắt đầu mối quan hệ mới. Nàng sợ cả ánh nhìn kì thị đầy xa lạ của mọi người, nàng càng ghét cay ghét đắng những lời lẽ độc địa chửi rủa của vô vàn kẻ tàn ác ngoài kia. Seo Soojin không chịu được, nàng không muốn tự tay đẩy mình và người thân vào tâm bão dư luận, vào những mũi dao chỉ trực chờ xỉa xói vây quanh. Hơn hết, nàng sợ bị tổn thương, bản thân phải chịu đựng lời chửi rủa đã tệ hại lắm rồi, Soojin càng không muốn những người nàng yêu thương cũng phải gánh chịu nỗi đau khổ, chán ghét ấy vì sự ích kỉ của mình.

Soojin suy cho cùng không sai, nàng thật chả sai khi chỉ muốn bảo vệ cảm xúc của bản thân cùng mọi người xung quanh mình.

"Cậu lại đang nghĩ gì thế ?" Cô gái trẻ giật mình bởi giọng nói sau lưng, nàng quay lại, thấy Soyeon đang khoanh tay dựa cửa nhìn từ lúc nào.

"Nghĩ về câu nói vu vơ của cậu hôm trước chăng ?" Soojin đảo mắt, nhưng vẫn mỉm cười nhẹ để câu nói không trở nên nặng nề.

"Đấy không phải lời nói vu vơ. Tớ thật sự muốn cậu nghĩ kĩ về những gì tớ đã nói, Soojin !" Soyeon ngay lập tức nghiêm túc đáp lại.

"Vậy ý cậu là gì ? Rằng tớ đang ích kỉ chỉ nghĩ cho mỗi bản thân hay gì ? Tớ không hiểu !" Nàng nâng giọng, Soojin đã quá mệt mỏi khi những ngày qua chết chìm trong đống suy nghĩ của bản thân, nàng thật sự muốn dừng lại, thì cô gái tóc vàng một lần nữa lại khơi gợi vấn đề.

Kẹo không đường (SooShu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ