4. Chị rất đặc biệt với em
Yeh Shuhua đáng thương đơn phương chỉ có thể tự thỏa mãn cảm xúc của bản thân bằng cách bám dính lấy nàng, ở đâu Soojin có mặt, ở đó liền có sự xuất hiện của Yeh Shuhua. Các thành viên cũng cạn lời với tình yêu nồng cháy của đứa em út dành cho nàng kiều, chỉ khổ thân chị Miyeon tính tình cưng chiều em nhỏ, muốn ôm ấp thơm má em đều bị em phũ phàng tránh né, mặt mày bí xị dài hơn cái thớt. Ở đây ta dễ dàng nhận thấy một tính chất bắc cầu: Soojin phũ Shuhua, Shuhua phũ lại Miyeon, cảnh tượng diễn ra hằng ngày khiến bốn người còn lại chỉ biết lắc đầu đầy ngao ngán...
Một tối thứ bảy cả nhóm được nghỉ ngơi, 6 thành viên quây quần bên nhau, họ bàn về những vấn đề mới xuất hiện gần đây: phản ứng của fan và cộng đồng mạng.
" Có những bình luận tiêu cực chỉ điểm thái độ em út của chúng ta hỗn láo với các chị. Cư dân mạng nói rằng em hay gào thét vào mặt mọi người, song còn nói những lời phũ phàng rất khó nghe, ứng xử không hợp tác luôn muốn né tiếp xúc và chỉ luôn nhắc đến Soojin. Em có gì biện minh không, Yeh Shuhua ?" Minnie nghiêm mặt ném ánh mắt sắc lạnh về phía cô gái nhỏ.
"Em chỉ đùa thôi mà, các chị đều biết đó chỉ là trò đùa thôi. Em vẫn rất yêu thương tất cả mọi nguời..."
"Tất nhiên mọi người trong nhóm biết em đùa, nhưng fans và cư dân mạng thì không, họ có thể hiểu nhầm. Có những hiểu nhầm rất tai hại, chúng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của em và cả nhóm." Yuqi lên tiếng...
"Vậy nên chị đề nghị Shuhua và Soojin tạm thời tách ra. Rất nhiều fan ship hai người những cũng có những binh luận tiêu cực về vấn đề giới tính. Về phần Shuhua, em hãy cởi mở hơn với mọi người trước ống kính nhé" Soyeon chốt lại vấn đề, cô cảm nhận được gì đó từ Shuhua. Linh cảm của Soyeon vô cùng mạnh mẽ, cô nhận thấy em út dường như có vấn đề với bạn thân mình.
"Đồng ý cả chứ mọi người?" Minnie chốt thêm lần nữa, cả 6 thành viên đều nhất trí, dù cho khuôn mặt Yeh Shuhua lúc này có hơi méo mó khó coi, thì đây cũng là giải pháp tốt nhất cho cả đám, em tán thành mà không nói gì thêm. Soojin quay sang nhìn đứa trẻ bên cạnh mà không khỏi bật cười, tay dịu dàng xoa lưng em ý muốn dỗ dành.
4.2
Các fan đều nhận thấy Seo Soojin và Yeh Shuhua tách nhau ra hẳn. Hiếm có những khoảnh khắc bám dính Soojin của đứa út mè nheo, cũng không còn có một Yeh Shuhua phũ phàng với các chị lớn, những bình luận tiêu cực dường như không còn xuất hiện, hình ảnh của cả nhóm đang phát triển tốt đẹp. Tuy nhiên, được lòng các fans thì người trong cuộc lại cảm thấy thiệt thòi. Không thể ở bên cạnh nàng trước máy quay và khi làm việc nên về nhà Shuhua độc chiếm nàng làm của riêng.
"Soojin ah, em mệt quá !"
...
"Soojin ah, chị mau ra đây, em đang đợi chị đó !"
...
"Soojin ah, bé đói quá. Chị mau nấu ăn cho em bé với !"
...
"Soojin ah, hôm nay Shuhua cạn kiệt năng lượng rồi, em đang rất cần vitamin Yeh Soojin đó !"
...
Một ngày không biết phải nghe tên mình bao nhiêu lần được thốt ra từ miệng Shuhua, nàng cảm thấy vạn lần mệt mỏi, và đau đầu... Gì chứ có vẻ giải pháp này cảu Soyeon người thiệt hại nặng nề nhất là nàng. Ngồi xuống cạnh sói con đang chơi dán mặt vào điện thoại, nàng thở dài ngao ngán.
"Trong nhà còn có 4 chị nữa, em cần gì có thể gọi mọi người giúp. Hơn nữa Shuhua ah, em cũng có thể tự làm mà. Chị bị em quay đến chóng cả mặt rồi đây."...
Cũng không biết nghe Soojin nói xong, Shuhua đã nghĩ ngợi hồi lâu trong đầu thế nào, chỉ biết em dừng chơi, nhìn thẳng vào mắt nàng và khảng khai nói lại ngay sau đấy
"Nhưng em muốn chị làm. Phải là chị !"
"Tại sao phải là chị ?"
...
"Vì chị rất đặc biệt với em. Nếu không phải là chị thì em sẽ hụt hẫng. Em sẽ buồn, em sẽ cảm thấy thiếu thốn. Nên người đó phải là chị, phải là Soojin chăm sóc cho em..."
Soojin nheo mày.
"Chị đặc biệt với em thế nào ?"
Hôm nay nàng muốn hỏi cho ra lẽ, cảm thấy đứa trẻ trước mắt hết sức phi lí rồi, lí do gì mà phải bám dính nàng cả ngày như vậy, mắc gì mà luôn mè nheo, viện cớ để bên nàng 24/7 chứ. Seo Soojin cảm thấy em thật phiền phức, một tiếng là tên nàng, hai tiếng là cả họ cả tên nàng, đến bố mẹ Soojin cũng không nhắc tên và dành thời gian bên nàng nhiều như em.
"Đặc biệt với em theo cách em rất thích chị..."
...
"Được rồi..."
...
"Cứ cho là vậy đi, chị cũng rất thích Shuhua"
Soojin đáp lại, lời nói nhẹ tựa như không. Nàng bó tay rồi, không hiểu nổi lí do của em là gì nữa, suy cho cùng lời em vừa nói đều hết sức vô lí đi, chắc chắn chỉ là Shuhua quá lười biếng và ỉ lại nên mới bám dính nàng như vậy. Soojin cần ngủ sau một ngày dài, quyết định dừng câu chuyện này ở đây. Nàng nhanh chóng bỏ vào phòng mình, vừa bước vừa không quên chúc em ngủ ngon, ngày hôm nay quá mệt rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẹo không đường (SooShu)
FanficNhững ngẫu hứng về couple SooShu. Các câu chuyện ngắn và dài không liền mạch...