1. Ai ?
Seo Soojin là tuýp người hướng nội. Nàng trầm tính, kiệm lời và thích hành động thay vì chỉ nói suông. Soojin được mọi người xung quanh nhận xét là cô gái tâm lí, nàng hay để ý những thứ nhỏ nhặt, sẽ chú ý vào ánh mắt và biểu cảm trên khuôn mặt người khác, cũng rất để tâm những tiểu tiết linh tinh. Có lẽ vì con người nàng là thế, hoặc do quá khứ Soojin không được đẹp như các bạn đồng trang lứa, nên nàng chọn cách giấu mình khép kín để bảo vệ chính bản thân, không, là bảo vệ cả những người thân xung quanh nàng nữa.
Yeh Shuhua là tuýp người hướng ngoại. Thật mà nói, em là cả hai: hướng ngoại và hướng nội. Shuhua hòa đồng, thân thiện, vui vẻ với mọi người xung quanh. Em mang trong mình một năng lượng tích cực đáng mơ ước. Thẳng thắn, nghĩ gì nói vậy, một là một, hai không thể là ba, Shuhua có điều gì đều bộc lộ ra hết mà không hề giấu diếm, kể cả phần năng lượng vui vẻ đáng ngưỡng mộ của em. Nhưng không thể phủ nhận một điều, Shuhua cũng có những lúc yếu lòng, các tâm tư chôn chặt trong tim chỉ mình em biết.
2. Ban đầu là chị em, chị em thân thiết.Yeh Shuhua đến Hàn Quốc với ước mơ và hoài bão to lớn. Hàn Quốc là đất nước của những thần tượng, em đến đây cũng chả nhằm mụch đích gì khác, để đeo đuổi ước mơ của mình – làm thần tượng ! Gia đình Shuhua thuộc tầng lớp thượng lưu, dù rất kín tiếng nhưng mọi người vẫn thường đồn thổi xuất thân của em, họ nói rằng gia đình em nếu không thuộc hàng "trâm anh thế phiệt" thì cũng có địa vị, tiềm lực vững chắc. Shuhua mặc kệ, em không sống phụ thuộc vào cha mẹ mà nỗ lực tìm ra hướng đi của riêng minh. Một thân một mình đến Hàn Quốc quả thật là một quyết định khó khăn với một thiếu nữ như em lúc bấy giờ. Những ngày tháng thực tập sinh của Shuhua ngập tràn mồ hôi và nước mắt, thật may mắn, lúc đó em có một Seo Soojin luôn bên cạnh an ủi động viên. Shuhua vì thế đã không gục ngã, ông trời rất biết thương người, tất cả những nỗ lực, cố gắng của em đã được đền đáp. Shuhua cuối cùng cũng được debut, với nàng - người chị thân thiết của em, người bạn và người em duy nhất coi là người thân tại nơi đất khách quê người lúc bấy giờ.
Lần đầu nàng và em gặp nhau trong không khí ngại ngùng, nói trắng ra là, ngại ngùng đỉnh điểm. một cô gái ít nói, không thích giao tiếp với người ngoài ngồi cùng một người ngoại quốc đến một chữ Hàn bẻ đôi cũng không biết, tình thế khó xử vô cùng. Vậy mà một tình bạn, tình chị em keo sơn lại được xây dựng từ lần gặp gỡ định mệnh ấy. Suốt những năm tháng thực tập sinh, nàng và em đã cùng nhau trải qua bao lần thất bại, cùng san sẻ những niềm vui nỗi buồn. Seo Soojin là người có thiên hướng làm mẹ, nàng dịu dàng, rất giỏi lắng nghe và chăm sóc người khác, Yeh Shuhua quả thật vẫn giữ được phần tích cực trong em bây giờ công lớn đều nhờ vào những giúp đỡ của nàng. Em coi nàng như một người bạn, người chị thân thiết đáng tin cậy, có đôi khi, chỉ là đôi khi em thấy tình cảm của mình danh cho nàng không được đúng cho lắm. Nó có thể đã vượt ngưỡng của mối quan hệ chị em, bạn bè. Nhưng em nhanh chóng chối bỏ, vì em biết em không nên, và cũng không có cơ hội nào để tiến thêm một bước trong mối quan hệ của cả hai. Đơn giản vì người chị trân quý của em (có vẻ) không giống như Shuhua, nàng thẳng và hiện đang tìm hiểu một tiền bối cùng công ty. Dù sao đi nữa em cũng không muốn nghĩ đến vấn đề này nhiều, vì lịch trình hoạt động của cả nhóm hiện tại sau debut đã đủ rút kiệt sức lực của em rồi. Yeh Shuhua thời điểm này chỉ có một mong muốn duy nhất: làm tốt nhiệm vụ của bản thân để có sự nghiệp vững chắc. Ngoài ra em không muốn mình phải bận tâm những vấn đề ngoài luồng nào khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẹo không đường (SooShu)
FanficNhững ngẫu hứng về couple SooShu. Các câu chuyện ngắn và dài không liền mạch...