Chap 8

1.2K 164 6
                                    

Hình như Joohyun có vẻ rất thích Jennie nha, từ hôm đó nàng cứ hỏi về Jennie mãi thôi, đến mức nhiều khi Seungwan sắp ghen tới nơi rồi...

" Chị Joohyun...chị thích Jennie như vậy, còn em thì sao ? "

Nàng cười cười " Thích mà...Seungwan...là...nhất ah ! "

Nhưng đây là lời thật lòng đó, dù sao thì không qua được vị trí của Seungwan trong lòng nàng đâu. Mà dạo gần đây Seungwan tự nhiên lại rất so đo nha, cô cứ hay hỏi, ai là nhất trong lòng nàng, rồi so sánh giữa cô với Jennie nữa

Joohyun lặp lại câu trả lời này rất nhiều lần rồi, câu trả lời luôn luôn Seungwan là nhất, vậy mà hình như cô vẫn chưa chịu, dần dần người hay làm nũng là Son Seungwan, chứ không còn là Bae Joohyun nữa...

" Seungwan...dỗi...hả ? "

Bất chấp gật đầu, Seungwan cũng muốn thử nếu cô dỗi thì Joohyun sẽ như thế nào. Thật chẳng ngờ đến, Joohyun giữ hai bên vai Seungwan, nàng nhướng người chạm nhẹ vào môi cô, dù chỉ là một tích tắc thoáng qua...nhưng cũng đủ làm Seungwan ngây người, trái tim cô đập loạn xạ, cảm xúc trong lòng rối ren, não bộ của cô như đóng băng tất cả các hoạt động tư duy....

" Ch...chị.... " Seungwan đến nói cũng không thành lời, tại sao Joohyun lại hôn cô ? Nàng học điều này ở đâu ? Nàng liệu có biết ý nghĩa của việc làm này hay không ??

" Jisoo...Jisoo nói là....khi Jennie dỗi...em ấy...sẽ như vậy....Jennie rất thích...! "

Hoá ra là Kim Jisoo dạy hư Joohyun của cô ! Nhưng mà lúc này Seungwan cũng không biết trách hay cảm ơn đứa em của mình nữa

" Seungwan...mặt đỏ...quá kìa ! "

Joohyun thấy kỳ lạ, nàng đưa hai tay áp lên hai bên má của cô xoa xoa, ngây ngô hỏi

" Joohyun à. Chị có hiểu ý nghĩa của việc vừa rồi không ? " Seungwan khổ sở hỏi, thật không ngờ nụ hôn đầu của cô lại bị nàng ngây ngô cướp lấy như vậy...

" Để dỗ...? "

Seungwan lắc đầu, cô không biết nên giải thích với nàng như thế nào nữa...phải nói làm sao cho chuyện phức tạp này trở nên dễ hiểu đây ?

" Jisoo và Jennie là hai người yêu nhau " Seungwan chậm rãi nói từng câu

" Hai người...yêu nhau ? "

" Hmmm....là hai người rất đặc biệt của nhau, chỉ là của riêng nhau thôi. Còn hôn, là để thể hiện tình yêu, chị chỉ được hôn vào đây... " Seungwan đặt tay lên môi nàng

" Đối với người yêu của chị thôi... "

Joohyun thấy phức tạp quá, nàng đang cố gắng hiểu những gì Seungwan vừa nói. Nàng chỉ đơn thuần nghĩ hôn lên đấy thì người đang dỗi sẽ hết dỗi ngay

" Jisoo chỉ được hôn lên môi Jennie, và Jennie chỉ được hôn lên môi Jisoo thôi. Không thể làm vậy với người thứ 3 đâu "

" Chỉ...chỉ hai người thôi hả ? "

" Đúng vậy " Seungwan mong là nàng hiểu, cô giải thích nhiều như vậy là sợ sau này Joohyun cũng làm điều tương tự như thế này đối với người khác...

" Vậy...chị với..Seungwanie...có thể không ? "

Seungwan lại một lần nữa điêu đứng, cô lắp ba lắp bấp " Chúng ta...chúng ta không giống như Jennie và Jisoo "

" Không giống ah...? Nhưng...mà...chị...nghe Jisoo kể...thấy chúng ta...giống mà... "

Lẽ ra Seungwan không nên cho Jisoo cố gắng thân thiết với Joohyun mới phải, thật tình không biết Jisoo đã nói điều gì với Joohyun rồi nữa

" Em ấy nói...cùng ăn với Jennie...cùng ngủ với Jennie...cùng...đi chơi....tất cả..đều cùng nhau...đều...bên cạnh nhau " nói một câu dài như vậy làm Joohyun thấy hơi khó khăn một chút, nhưng nàng vẫn cố gắng nói

" Rất giống...Seungwanie và chị... "

" Nhưng mà...Jennie yêu Jisoo, và Jisoo cũng yêu em ấy nữa "

Joohyun hơi nghiêng đầu, nàng lại hỏi Seungwan " Thế...em có...yêu chị không...? "

Seungwan không biết nàng có hiểu ý nghĩa của từ yêu đó hay không, nhưng cô vẫn gật đầu " Em yêu chị "

" Như vậy...là giống rồi...chúng ta...giống như Jisoo...và Jennie ! "

" Không đâu chị à " Có vẻ như hôm nay Seungwan đặc biệt ngốc nghếch, nàng đã nói như vậy thay cho câu chị cũng yêu em, nhưng Seungwan lại không hề nhận ra

" Vậy...vậy Seungwanie...có muốn...chúng ta giống...giống vậy không ? "

" Dạ !? "

" Giống như...yêu nhau...giống...Jennie và Jisoo....chị muốn...giống..."

Cô đang được nàng tỏ tình đó sao ? Joohyun bằng một cách ngây thơ nhất, ngờ nghệch nhất đang tỏ tình với cô....

Từng câu hỏi ngây ngô từ nãy giờ của Joohyun bắt đầu được não bộ của cô xử lý dữ liệu...Seungwan dần dần hiểu ra, nàng từ nãy giờ chính xác là đang tỏ tình với cô đấy ! Chỉ là với suy nghĩ của một đứa trẻ chưa đến 10 tuổi thì làm sao có thể nói ra những câu tỏ tình ngọt ngào một cách rõ ràng... nhưng liệu Joohyun có hiểu tình yêu là gì không ? Có hiểu hai người yêu nhau sẽ như thế nào không ? Từ nãy giờ Seungwan tuy là có giải thích, nhưng đấy vẫn là rất ít, và cũng được cô đơn giản hoá hết mức có thể rồi...

Là người yêu của nàng sao ? Seungwan trước giờ chưa từng nghĩ đến vị trí này...nó quá xa vời, nên cô chưa từng mong có thể chạm đến

" Chị muốn là người yêu của em sao Joohyun ? "

Joohyun thành thật gật đầu, Seungwan dường như sắp vui đến mức bật khóc rồi, nhưng cô vẫn gắng kiềm lại cảm xúc trao dâng mạnh mẽ trong tim mình lại

" Chị có hiểu...tình yêu là thế nào không ? "

" Chị...một chút...Seungwanie...dạy chị tiếp...nha ? "

Nàng hiểu được một chút từ những lời nãy giờ Seungwan nói, nàng hiểu hai người yêu nhau chỉ được hôn lên môi của đối phương thôi, và hai người yêu nhau thì sẽ trở thành một điều gì đó đặc biệt của riêng nhau...

" Joohyun, chị...yêu em sao ? "

" Chị yêu mà...yêu Seungwan...lắm ! "

Seungwan không thể tiếp tục hỏi nàng nữa...điều cô có thể làm ngay bây giờ là ôm chầm lấy nàng một cách bất ngờ, giọng nói vì quá xúc động mà cũng có chút thay đổi

" Em yêu chị. Joohyun, chị làm người yêu của em nha... "

" Chị làm mà...chị thích lắm...! Seungwanie...! "

-

-

12 - 9 - 2021

𝐌𝐲 𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐈𝐬 𝐘𝐨𝐮𝐫𝐬 - 𝐖𝐞𝐧𝐫𝐞𝐧𝐞 (𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ