Sau lần đó Iris không ngỏ ý ăn trưa cùng Seungwan nữa, vì nàng ấy biết càng làm Seungwan khó xử thì cô càng không muốn gần mình thôi
Sau đó vài ngày thì Iris được nhận vào bộ phận kế toán trong A để làm việc. Dĩ nhiên chuyện này một phần là nhờ vào người bố quyền lực của Iris giúp một tay. Lẽ ra nàng ấy có thể có được vị trí cao hơn nếu muốn, nhưng để gây được ấn tượng tốt đối với Seungwan thì nàng ấy không được dựa vào bố mình quá nhiều" Chị Seungwan, em thay trưởng phòng mang bản thống kê chi tiết đến cho chị "
Và dĩ nhiên nàng ấy luôn tìm hết mọi cách để gặp Seungwan, do Seungwan đã nói trước rằng bản thân đã có người yêu, nên Iris không thể nào " thả thính " quá công khai được ! Với tính cách của Seungwan, nàng ấy mà làm như vậy thì chẳng khác nào đào lỗ tự chôn bản thân cả !
Chính vì vậy nếu muốn xen vào Joohyun và Seungwan, nàng ấy chỉ còn cách chia rẽ hai người mà thôi...Nhưng Iris chỉ mới nghĩ đến đây, còn làm sao để chia rẽ nàng thực sự không nghĩ ra !
" Iris !? Sao em đến đây ? " Seunwgan khá ngạc nhiên khi hôm nay nàng ấy đến nhà mình
" Em muốn tìm chị Joohyun. Hôm đấy ngồi ăn trưa có một chút thôi, nhưng em rất muốn kết bạn với chị ấy nha "
Seungwan nghe vậy thì liền cười nhẹ, rồi mới nàng ấy vào nhà. Thật ra bác sĩ từng nói nếu Joohyun có thể cởi mở giao tiếp và kết thân được nhiều mối quan hệ lành mạnh thì rất tốt, mà bản thân Seungwan lại ít bạn bè, hầu như chỉ là xã giao, nên việc này cũng khá khó để Seungwan tìm cho nàng những người tốt để kết bạn. Hiện tại nàng đã thân thiết với Jisoo và Jennie rồi, điều này làm Seungwan cũng rất vui. Iris đối với Seungwan là một cô gái tốt, thế nên nàng ấy muốn kết bạn với Joohyun, cô rất sẵn lòng !
Joohyun lúc này đang ngồi vẽ trên sofa, thấy Iris nàng vẫn còn nhớ đến cái lườm đó...thật ra hôm đi ăn trưa cùng Iris, khi có Seungwan nàng ấy cười đùa với nàng rất vui, nhưng khi Seungwan đi rồi, ánh mắt nàng ấy nhìn Joohyun làm nàng thấy có chút sợ...
" Chào..Iris "
" Chào chị nha Joohyun " Iris ngồi xuống bên cạnh Joohyun
" Chị vẽ đẹp thật đó ! " Tuy là Iris thừa nhận điều này, nhưng sâu trong thâm tâm nàng ta vẫn không thích ! Nếu nói về vẽ, nàng ta vẫn tự tin hơn Joohyun, vì bản thân được học từ một hoạ sĩ có tiếng khi ở Hàn Quốc, còn đã nhiều lần đoạt giải nhất trong các cuộc thi vẽ tranh nữa
" Em cũng thích vẽ mà nhỉ, Iris ? Em ở đây đợi chị, chị vào ép trái cây cho em "
" Chị vẫn còn nhớ em thích nước ép trái cây hả ? " Iris là cố tình nói như vậy để Joohyun nghe. Nếu nàng để bụng thì thế nào cũng sẽ giận Seungwan, còn nếu nàng cho qua thì Iris sẽ lại thầm mắng nàng quá ngu ngốc !
" Chị nhớ chứ "
" Vậy mà hôm ở nhà hàng chị không có nhớ em. Làm em tưởng chị quên em luôn rồi "
" Không có đâu. Vì bất ngờ quá thôi "
Sau đó Seungwan vào trong bếp, còn Iris thì ngồi lại với Joohyun. Nàng ta dò hỏi Joohyun một số điều
" Hai người đã yêu nhau lâu chưa vậy ? "
" Lâu...rất lâu rồi... " Joohyun tuy không nhớ rõ số ngày như Seungwan, nhưng nàng vẫn ý thức được là nàng và cô đã yêu nhau được một thời gian dài
" Chị hiểu yêu là gì sao ? "
" Hiểu mà...Joohyun hiểu... "
" Sao chị có thể hiểu với cái trí tuệ bị khiếm khuyết của mình chứ !? "
Iris bắt đầu nói những lời lẽ không hay, nàng ấy vừa nói, tay vừa chuốt cây bút chì
" Tôi thật sự không hiểu...tại sao Seungwan lại yêu chị chứ !? Tôi hoàn toàn hơn chị cơ mà ?? Nếu có...chắc là do chị có cơ hội bên cạnh chị ấy, còn tôi thì không ! "
Joohyun bắt đầu không hiểu hết được những gì nàng ấy nói, nhưng giọng điệu này bắt đầu trở nên hung hăng chứ không còn như lúc nãy nữa....
" Chỉ như vậy thôi mà bây giờ chị có được Seungwan còn tôi thì không sao ?? Chuyện bất công như vậy là có thật sao ?? " Iris trừng mắt
" Tôi không tin là tôi dễ dàng thua loại người ngu ngốc như chị được, Joohyun ! "
Nói rồi, Iris dứt khoát lấy cây bút chì được chuốt nhọn hoắt đâm thẳng vào tay mình, cả nàng ta và Joohyun đều cùng " Ah " lên một tiếng
" Chuyện gì vậy !? " Seungwan vội chạy ra, đập vào mắt cô chính là bàn tay bị thương đang chảy máu của Iris, còn Joohyun thì đang oà lên khóc nức nở ! Iris đứng dậy, hai mắt rưng rưng đỏ hoe
" Em không có ý đó đâu mà...em không cố ý làm chị giận đâu "
Seungwan chạy đến bên cạnh Iris, cô nhíu mày vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra " Tay em sao bị thương như vậy ?? Chị Joohyun....? "
Theo như hoàn cảnh hiện giờ và lời nói của Iris lúc nãy, Seungwan có thể tự đoán được tình hình
" Em ấy...hức...nói những lời...hức hức...xấu lắm...hức...Seungwan...hức hức... "
Iris nghe vậy liền giải thích " Em không có, em chỉ nói là lúc trước em có học vẽ, em có thể dạy lại cho Joohyun nếu chị ấy muốn vẽ đẹp hơn...nhưng hình như chị ấy nghĩ là em đang chê chị ấy....Seungwan à em thật sự không có đâu...! " Iris bây giờ cũng khóc
" Em hiểu rồi mà, em hiểu ý chị mà " Seungwan nhìn cánh tay bị thương của Iris rồi lại nhìn Joohyun
" Chị không nên như vậy đâu Joohyun. Em ấy chỉ có ý tốt không phải đang chê chị đâu mà "
" Wan...hức...chị không có mà...hức hức...nói dối ah....Iris nói dối...hức...hức... "
Chuyện như thế này Seungwan làm sao tin Joohyun đây ? Cho là Iris nói dối, nhưng còn vết thương này sao là ?? Cô thậm chí còn mong là Iris nói dối đấy, vì cô không thể tưởng tượng ra Joohyun có thể dùng cây bút chì này đâm vào tay nàng ấy như thế này đâu....
" Không sao đâu Seungwan, vết thương nhỏ thôi. Chị đừng trách chị Joohyun nha ? Em biết là chị ẩy chỉ.... "
" Được rồi. Chị rửa vết thương cho em trước... "
Joohyun uất ức nhìn Seungwan dẫn Iris đi mà không nói lời nào với mình nữa. Seungwan không tin nàng sao ? Không tin nàng mà lại tin vào lời Iris ? Nàng thật sự không có như vậy mà....
-
-
17 - 10 - 2021
Có một sự thật là lúc đầu we are in love hong phải we are in love, còn my life is yours thì là we are in love 🌝 Tui có idea cho my life is yours mà trước đó là we are in love trước we are in love từng hong phải là we are in love trước. Nhưng tui đã viết we are in love mà hỏng phải my life yours xong trước, còn my life is yours là we are in love trước đó dù có idea trước nhưng sau này tui mới viết thành my life is yours sau khi we are in love thành we are in love á 👀
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐌𝐲 𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐈𝐬 𝐘𝐨𝐮𝐫𝐬 - 𝐖𝐞𝐧𝐫𝐞𝐧𝐞 (𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓)
Fiksi PenggemarMột chiếc fic ngọt xỉu, hường phấn :) Ai bảo kẻ ngốc thì không biết thế nào là yêu ? Bae Joohyun, một nàng ngốc yêu Son Seungwan theo một cách ngây ngô, nhưng lại chân thành... không cần gì nhiều cả, chỉ cần hai người yêu nhau thôi là đủ... Nhưng l...