Chap 25

952 139 43
                                    

" Jisoo, trán của chị ??? " Jennie vừa thấy Jisoo về đã lo lắng về vết thương của cô

" Không sao đâu. Em đừng lo. Mà chị Joohyun thế nào rồi ? " Jisoo cười trấn an Jennie

" Chị ấy từ nãy giờ cứ khóc trong phòng, em khuyên không được...chị đợi em lấy băng y tế ra "

Jennie dù sao cũng phải xử lý vết thương trên trán của Jisoo. Nhìn thôi cũng đủ biết lúc nãy Jisoo và Seungwan không phải nói chuyện bình tĩnh với nhau rồi

" Lúc nãy chị Seungwan nhắc đến Iris, là ai vậy ? " Jennie vừa thoa thuốc đỏ lên vết thương vừa hỏi

" Là một người từng thích chị ấy khi còn học cấp 3. Sau này hình như Iris đi du học thì phải " Jisoo đáp lại, gương mặt hơi nhăn vì rát..

" Nói vậy...Seungwan tức giận là vì Iris ?? Một người từng đơn phương chị ấy nhiều năm và bây giờ trở về Hàn ?? " Jennie ngạc nhiên hỏi, trực giác nàng bảo chuyện này chắc chắn không đơn giản

" Chắc là vậy. Chị ấy luôn miệng nói Joohyun làm Iris bị thương do ghen tuông, nhưng em có nghĩ chị Joohyun như vậy không ?? "

Jennie nhíu mày " Đương nhiên là không ! Chị ấy nhút nhát như vậy... "

" Chị cũng thấy như thế, nhưng những vết thương kia từ đâu mà ra !? "

Jennie nghĩ ngợi. Liệu có phải như trong mấy quyển tiểu thuyết mà Jennie đã đọc hay không ? Iris chính là thể loại " tiểu tam " đang tìm cách xen vào giữa Joohyun và Seungwan bằng cách chia rẽ từ từ hai người và lấy lòng thương cảm của Seungwan !?

" Em nghĩ gì vậy...? " Jisoo tò mò vì gương mặt đăm chiêu của Jennie

" Trước giờ chị Seungwan chưa từng lớn tiếng với chị Joohyun, vậy mà từ khi Iris xuất hiện thì lại như vậy, chị có nghĩ là...."

" Chị nghĩ chắc là có hiểu lầm thôi, chắc ngày mai chị Seungwan sẽ bình tĩnh lại "

" Không đúng đâu ! Chị Joohyun đối với em, hay chị chưa từng như vậy.... Dù cho chị ấy có ghen đi nữa, thì chắc chắn cũng không thể làm ai bị thương được "

Jisoo nhìn Jennie rồi phì cười, tuỳ tiện xoa đầu nàng " Em cứ nghĩ như trong tiểu thuyết vậy nhỉ ? "

" Không có đâu nha, em đang nghiêm túc đó ! " Jennie nhíu mày, cái người này đang nghĩ nàng nói nhảm sao ??

Jennie thì cùng Jisoo ngồi ngoài sofa, còn Joohyun lại đang ở trong phòng Jennie khóc thút thít một mình. Tại sao lần nào là chuyện liên quan đến Iris, Seungwan đều không tin nàng, đều lớn tiếng với nàng ? Nàng thậm chí còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra...

Tình yêu...quan trọng là tin tưởng ?

Seungwan không tin nàng...lại tin Iris hơn ?

Vậy là cô yêu Iris hơn là nàng sao...?

Đúng như lời Iris đã nói sao...? Nàng không thể nhớ rõ ràng Iris nói gì với mình, nhưng nàng vẫn có thể hiểu, nàng hiểu ý nàng ta là Seungwan không còn yêu nàng nữa, bây giờ người Seungwan yêu là Iris rồi...

𝐌𝐲 𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐈𝐬 𝐘𝐨𝐮𝐫𝐬 - 𝐖𝐞𝐧𝐫𝐞𝐧𝐞 (𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ