Chap 35

911 126 40
                                    

Iris cùng Seungwan vừa về đến nhà sau khi tan làm, nàng ta thấy Joohyun đang ngồi đợi trên sofa thì liền giữ vai Seungwan, bất ngờ hôn lên môi cô. Seungwan ngây người vì không kịp phản ứng, nhưng sau đó liền đẩy nàng ấy ra

" Em làm gì vậy !? Vừa về đến nhà ! "

" Em hôn người yêu mình không được hay sao ?? " Iris bỏ qua thái độ cự tuyệt của Seungwan, nàng ấy muốn tiếp tục hôn nhưng đã bị Seungwan né tránh

" Em thôi đi ! Tôi cả ngày là làm việc mệt lắm rồi ! " Seungwan phải nói rất chán ghét nàng ấy, cô thậm chí không muốn nắm tay, chứ đừng nói đến là hôn hay là thân mật

Joohyun ngồi trên sofa, lúc nãy thấy Iris hôn Seungwan, nàng lại nhớ đến lời Seungwan từng dạy nàng. Cô nói chỉ hôn khi là người yêu của nhau, cô nói nàng chỉ được hôn cô và ngược lại. Vậy mà bây giờ...Seungwan lại có thể hôn một người khác. À đúng rồi...nàng lại quên mất cả hai bây giờ đã chia tay

Chia tay tức là không còn yêu nhau nữa, nhưng mà...nàng vẫn còn yêu Seungwan mà ? Vậy vẫn có thể chia tay dù nàng vẫn còn yêu cô hay sao ? Tại sao chứ ? Tại sao lại không công bằng đến vậy !? Vốn dĩ Joohyun đã quen có Seungwan ngủ cùng, nhưng đã mấy tháng nay cô lại bỏ nàng ngủ một mình, cô ở chung một phòng với Iris. Joohyun chỉ còn có Hamster bông thôi, mà bây giờ nó cũng đã chẳng còn được như lúc đầu...

Đến vật vô tri vô giác còn bị thay đổi, nói chi là con người ?

Dù vẫn ở chung một nhà như trước kia, nhưng Seungwan không còn vừa về là ôm chầm lấy nàng nữa, cô cũng không sấy tóc cho nàng, không đút cơm cho nàng ăn nữa, thậm chí Seungwan còn không hay nhìn đến nàng...nàng nhớ ánh mắt yêu thương của Seungwan lắm, nhớ những lời nói ngọt ngào, nhớ những cái ôm siết chặt nhưng lại ấm áp, những khi cô cưng chiều nàng nữa, nàng vẫn được gặp, được nhìn thấy Seungwan mỗi ngày, nhưng nàng vẫn thấy nhớ cô lắm...

-

-

Phải không em, chúng mình đâu còn là gì nữa ?

Lòng đậm sâu, tim ấm nóng chẳng muộn sầu

Từng cầu tình, chứ không cầu châu báu

Vậy mà giờ, như kẻ qua đường bỏ mặc nhau...

- - - - -

Kang Seulgi vừa đáp máy bay tại Hàn, đã khá nhiều năm rồi cô mới quay lại đây. Bố Kang đã phải năn nỉ cô hết lời cô mới chịu bỏ cái sự nghiệp nhiếp ảnh về Hàn làm giám đốc vận hành công ty của Kang gia. Và Seulgi cũng đã chuẩn bị sẵn tin thần gặp lại cô bạn thân Son Seungwan của mình. Nhưng chẳng ngờ lại không thấy Seungwan đâu ! Đã hứa là đến đón mình, vậy mà lại cho mình leo cây ? Như vậy là đâu có thân thiết gì với mình đâu ??

Mà nghe nói Seungwan bây giờ là CEO của công ty A rồi, Seulgi sợ cô ngày trong tuần sẽ bận bịu nên không thể đi đón, nên đã cố tình chọn chủ nhật mà về, như vậy mà còn cho cô leo cây nữa thật quá đáng ! Seulgi sẽ nhớ chuyện hôm nay, đến khi công ty B và công ty A của hai nhà thành công trở thành đối tác, Seulgi không tin là Seungwan sẽ không nể mặt mình mà hối lỗi chuyện hôm nay với cô !

Ngồi trên taxi về nhà, Seulgi đẩy gọng kính mát khi nhìn thấy người mà cô đã không tiếc lời trách mắng từ khi xuống sân bay đến bây giờ. Nói là bận hoá ra là đi chơi với một cô gái khác ? Khẽ nhíu mày lại, cô nhận ra người bên cạnh Seungwan là Iris...

Đến buổi tối Seulgi cuối cùng cũng gặp được Seungwan trong một quán bar theo ý muốn của mình. Dù là bạn thân nhưng tính cách lại khá trái ngược nhau, Seulgi thích đến những nơi như bar hay club, còn Seungwan thì nói không với những nơi này !

" Cậu không thể hẹn ở một nơi yên tĩnh hơn sao, Seulgi !? " Seungwan dường như muốn bịt hai tai lại, cái thứ nhạc này làm cô thấy nhức đầu !

" Tớ biết cậu không thích nên cố tình đấy ! Huỷ hẹn với tờ vì người yêu...quá đáng thật ! "

" Cậu thấy sao ? " Seungwan cười giả lả, thật ra cô cũng muốn đến đón Seulgi lắm, nhưng do Iris cứ đòi nằn nặc cô dẫn đi trung tâm mua sắm, cô mà không làm theo thì nàng ấy lại giãy nảy lên ! Phiền toái vô cùng

" Nhắc đến người sao mặt cậu kỳ vậy !? Nè nha, có mà không giữ...tớ muốn có còn không được ! " Seulgi cười, thoáng tiếc nuối ẩn hiện trên gương mặt

" Người yêu sao...? " Seungwan nhếch môi, hẹn hò được hai tháng, cô cứ ngỡ như là hai năm. Cô thầm mong Iris nhanh chán ghét mình rồi buông tha cho cô ! Nàng ta làm cô cảm thấy rất mệt mỏi ! Không ngờ trước giờ cô lại nhìn nhầm bản chất thật của nàng ta như vậy...

Chuyện này cô chưa thể nói với ai, vì nói ra thì được lợi ích gì chứ ? Iris nói đúng...cô tự làm tự chịu, nhưng cô lại liên luỵ đến cả người mà cô yêu thương nhất, cô làm sao không biết Joohyun thấy buồn như thế nào chứ ? Nàng nhớ cô, thì cô cũng nhớ nàng. Nàng muốn được cô ôm, cô cũng muốn ôm nàng vào lòng.... Nhưng cô không thể ! Iris bám theo cô suốt...cô không thể làm càn ! Lỡ đâu nàng ấy gây khó dễ với Joohyun, cô sợ bản thân lúc đấy cũng không có cách ngăn cản !

Thấy Seungwan không đáp mà uống một hơi hết ly Volka, Seulgi nhíu mày hỏi " Có chuyện gì sao ? Dù là mới gặp lại nhau nhưng cậu có tâm sự cứ kể với tớ đi, biết đâu tớ giúp được "

" Chuyện này...cậu giúp tớ được thật sao ? "

Là người bạn thân duy nhất của Seungwan, nên dĩ nhiên đối với Seulgi, cô luôn cho Seulgi một sự tin tưởng đặc biệt. Chuyện này cô từng không muốn chia sẽ với ai, nhưng chẳng biết Seungwan lấy đâu ra dũng khí để với Seulgi và mong bản thân có thể được giúp đỡ...

-

-

8 - 12 - 2021

Nói cái này ra chắc bị xỉa xói lắm 😞 khoảng một hai tháng trước tui có viết thêm 5 chap cho fic mà hong phải ngoại truyện nha, 5 chap đó ngược hết trơn luôn á :))))))))

𝐌𝐲 𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐈𝐬 𝐘𝐨𝐮𝐫𝐬 - 𝐖𝐞𝐧𝐫𝐞𝐧𝐞 (𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ