Chap 47

1.1K 131 53
                                    

Quả nhiên do không có chìa khoá nên Seungwan chỉ có thể đứng bên ngoài khẩn trương gọi cho Jisoo

" Chị đợi thêm một chút ! Tụi em sắp đến rồi " Do đang lái xe nên Jisoo chỉ có thể nói ngắn gọn như vậy rồi tắt máy, thầm mong là Seungwan sẽ không khẩn trương đến nổi làm những chuyện như phá cửa vào nhà hay trèo tường vào bằng đường cửa sổ...

Seungwan không thể đứng yên được, vô cùng sốt ruột, lần trước đã nói chắc chắn sẽ đưa nàng về nhà, vậy mà bây giờ hơn nửa tháng cô mới đến đây, không biết Joohyun có giận không. Cuối cùng cũng lấy Jennie bước xuống xe, Seungwan nhanh chóng nhận lấy chìa khoá mở cửa vào nhà, cô đã không chút nghĩ ngợi mà chạy thẳng lên phòng Joohyun tìm nàng

" Chị Joohyun ! "

Nàng chỉ kịp nghe được giọng của một người mà suốt thời gian qua bản thân không ngừng thương nhớ, chưa kịp phản ứng thêm thì Seungwan đã ôm chầm lấy nàng vào lòng...

" Em đến rồi ! Cuối cùng...em cũng đã có thể đưa chị về nhà..."

Joohyun còn chưa kịp vui mừng thì đã nghe giọng Seungwan như sắp khóc, nàng vì thế mà lo lắng, chật vật trong vòng tay của cô. Còn Seungwan thì lại nghĩ, có phải bản thân đã để nàng đợi lau quá, nên bây giờ Joohyun mới như đang không muốn cô ôm nàng vào lòng...?

" Chị giận em phải không ? Em đã để chị đợi lâu như vậy... " Seungwan sợ nàng đổi ý, sợ nàng giận mình rồi sẽ không muốn quay trở về như trước kia, những nỗi sợ đó làm cô không thể không cuống quýt

" Em xin lỗi, chị Joohyun em...em thật sự đã cố gắng để có thể nhanh chóng đưa chị về nhà...! Em biết thời gian qua đã để chị chịu nhiều điều không đáng...nhưng mà...ch...chị...."

Lúc này cô ngồi đối diện với nàng, đôi mắt đã đỏ hoe vì chính những điều do bản thân nghĩ ra tự doạ mình, thậm chí còn không thể nói lên hết những điều mình nói vì nghẹn ngào...

" Ch...chị không...."

" Chị không muốn thật sao...? " Seungwan thậm chí còn không đủ kiên nhẫn để nghe Joohyun nói, bây giờ cô so với dáng vẻ lãnh đạm lúc nãy cứ như là hai người hoàn toàn khác nhau vậy

" Kh..không phải ah...! " Joohyun vội vàng muốn giải thích

" Chị không...giận em, chị muốn về...về nhà với em ! "

Cuối cùng Joohyun cũng có thể nói được ý mình cho Seungwan nghe, sau đấy nàng lại lau nước mắt cho cô " Chị...lúc nãy...muốn lau nước mắt...cho em...nhưng em ôm chị...không...không nhúc nhích được... "

Seungwan bây giờ mới bình tĩnh lại " Thật sao ? Chị...chị sẽ về cùng em phải không !? "

" Thật mà...chị...chị về cùng em..." Joohyun nhẹ gật đầu, chu môi uỷ khuất một chút. Seungwan lại định ôm nàng nhưng Joohyun đã ngăn cô lại

" Chị...chị muốn về nhà trước..." Vì Joohyun nghĩ nếu Seungwan bây giờ ôm nàng ở đây cũng không thể lâu được như khi ở nhà, vậy mà có người lại không chịu, bằng mọi cách muốn được ôm nàng mà bất chấp...

" Em thật sự rất nhớ chị, chỉ muốn ôm chị một chút, nhưng mà chị lại không cho, chị thật quá đáng, ôm một chút th..."

𝐌𝐲 𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐈𝐬 𝐘𝐨𝐮𝐫𝐬 - 𝐖𝐞𝐧𝐫𝐞𝐧𝐞 (𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ