Sáng hôm sau, Jisoo và Seungwam chạm mặt nhau tại công ty. Không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết
" Chị mau đến nhà Jennie xin lỗi chị Joohyun đi kìa ! Jennie nói chị ấy đã khóc cả đêm qua ! "Seungwan lần này vô cùng cứng đầu, cô không dễ bỏ qua cho nàng như lần trước được nữa !
" Xin lỗi chị ấy !? Chị ấy sai mà chị phải nhận lỗi ?? Lý lẽ gì vậy ?? "
Jisoo không nhường mà đáp lại lời Seungwan " Lẽ ra người chị tin tưởng phải là chị Joohyun mới đúng ! Chị hiểu về Iris bao nhiêu mà chắc chắn cô ta yếu đuối như vậy hả !? "
" Thế em hiểu về Iris hay chị Joohyun bao nhiêu ? Em và Jennie đừng để chị Joohyun dùng nước mắt để lấy lòng thương cảm nữa ! "
" Rốt cuộc ai mới là kẻ đang muốn có được lòng thương cảm của người khác đây ?? Em không hiểu về Iris, nhưng thời gian em biết chị Joohyun nói cho em rằng chị ấy không phải như lời mà Iris nói với chị "
Seungwan dường như có một chút lay động suy nghĩ, nhưng cái tôi của cô trong lúc này lại trở nên quá cao " Chị cũng không muốn tin là như vậy ! Nhưng...em biết bằng chứng tận mắt chị thấy, nó.... "
" Là bằng chứng ? Hay là dàn xếp ? "
Seungwan im lặng trước câu hỏi của Jisoo, cô mấp máy môi muốn đáp trả lại
" Chị lại định nói nếu là dàn xếp thì tại sao lại nói giúp chị Joohyun phải không ? Thì chính là để lấy được thương cảm của chị ! Như vậy thì mới dễ dàng chia rẽ được chị và chị Joohyun ! "
Jennie từ phía xa đi lại, nàng đến đây để đưa laptop cho Jisoo do cô để quên ở nhà. Tình cờ nghe được cuộc nói chuyện căng thẳng của Jisoo và Seungwan
" Cả một đêm qua suy nghĩ, xem ra cuối cùng chị vẫn chọn tin Iris nhỉ ? " Jennie thất vọng nhìn Seungwan
" Em nghĩ lẽ ra chị phải biết, yêu nhau thì phải tin tưởng nhau. Nhưng... "
" Em đủ rồi Jennie ! Tin tưởng nhau chứ không phải là mù quáng bênh vực ! Chị Joohyun sai, sai nhiều lần như vậy, chị không thể tiếp tục bênh vực chị ấy, không thể chỉ vì chị ấy khóc mà không phân định đúng sai " Seungwan kiên quyết với suy nghĩ của mình dù Jennie và Jisoo đã hết lời giải thích
" Chị...!!! "
" Jennie, chúng ta đi thôi ! " Jisoo cũng chưa từng thấy Seungwan cố chấp đến vậy, cô nắm tay Jennie rời đi vì dù sao đây cũng là công ty, lời qua tiếng lại thật sự không nên
Iris đang trốn một gốc nghe lén, nàng ấy có vẻ rất hài lòng. Xem ra sự chịu đựng của Seungwan đối với Joohyun bây giờ đã là giọt nước tràn ly rồi. Nàng sắp thành công rồi ! Không thể tưởng tượng nổi đến khi nàng ấy và Seungwan chính thức hẹn hò....
-
-
-
Tan làm, Seungwan không về nhà nữa, cô đến nhà Jennie. Nhưng không xuống xe, chỉ ngồi trong xe nhìn ra. Nhìn như thế này cũng không giúp cô gặp được nàng, cũng không giúp cô biết được nàng có đang ổn hay không...
Mắt cô chợt đỏ hoe, cô thậm chí không biết bản thân đang khóc vì điều gì. Cô chưa từng nghĩ có ngày cô và nàng xảy ra mâu thuẫn... Tại sao vốn dĩ đang rất an yên bên cạnh nhau, thì trong vòng chưa đến nửa tháng nay lại liên tục xảy ra tranh cãi vậy chứ !? Đây đang là thử thách dành cho cô và nàng đó sao ? Liệu cô có thể vượt qua nó hay không...? Cô biết bản thân mãi mãi sẽ không thể buông tay nàng, dù giận nhưng cô vẫn đến đây, điều này chứng tỏ cô vẫn yêu nàng. Điều này là chưa từng thay đổi...
Nhưng cô vừa tranh cãi với Jisoo cùng Jennie, hơn nữa cô muốn Joohyun nhận sai, không cần phải đi xin lỗi ai cả, Joohyun nhận sai với cô là được. Cô chỉ cần như vậy, có quá đáng chỗ nào đâu chứ ? Tại sao Jisoo và Jennie không hiểu ? Lại còn hùa theo Joohyun chỉ trích Iris ? Cô chỉ tin vào những gì mình thấy, như vậy là sai sao ? Họ nói cô suy nghĩ phiến diện, nhưng họ chỉ nghe vào lời Joohyun nói, như vậy là khách quan đó sao ?
Cô không ở đây nữa, cũng không về nhà. Seungwan ghé xe vào một quán ăn vỉa hè, liên tục gọi bia ra uống... Có một cô gái chậm rãi tiếng về phía cô, Seungwan ngước mắt lên nhìn, là Iris...
" Là em sao ? "
Iris ngồi xuống đối diện, nhìn đống vỏ lon bia rỗng " Chị...có tâm sự hả ? "
" Ừm... " Seungwan cười trừ
" Chị thật không hiểu nổi, chị thấy...thật thất vọng "
Iris không có ý định ngăn Seungwan lại khi thấy cô định uống tiếp mà còn nhếch môi lên cười nhẹ một cách đầy ẩn ý
" Em và bạn trai...thế nào rồi ? "
" Anh ấy...kiếm được một cô gái khác, tụi em đã chia tay rồi " Bây giờ việc nói dối đã quá dễ dàng với Iris rồi
" Có phải chị vì chuyện của chị Joohyun nên mới buồn phiền như thế này không...? Em xin lỗi, là tại em nên mới.... "
Seungwan lắc đầu " Không phải, em có lỗi gì chứ !? Người có lỗi...đang được bênh vực kia kìa ! Còn chúng ta...nói lời nào ra cũng bị phản bát cả ! "
" Dù sao chị đừng uống nhiều như vậy...ngày mai sẽ đau đầu không thể đi làm được ! "
Iris biết có nói Seungwan cũng không nghe, dù sao nàng ấy thấy Seungwan uống say thì trong lòng còn mừng thầm, như vậy bước cuối cùng của kế hoạch càng dễ thực hiện hơn ! Là tự Seungwan uống say trước, nàng chỉ cần theo dõi và xuất hiện đúng thời điểm thôi !
-
-
10 - 11 - 2021
Biến căng tới gòy nèee :))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐌𝐲 𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐈𝐬 𝐘𝐨𝐮𝐫𝐬 - 𝐖𝐞𝐧𝐫𝐞𝐧𝐞 (𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓)
FanfictionMột chiếc fic ngọt xỉu, hường phấn :) Ai bảo kẻ ngốc thì không biết thế nào là yêu ? Bae Joohyun, một nàng ngốc yêu Son Seungwan theo một cách ngây ngô, nhưng lại chân thành... không cần gì nhiều cả, chỉ cần hai người yêu nhau thôi là đủ... Nhưng l...