Chương 2 : Ứng Dụng Hẹn Hò

11.2K 927 155
                                    

Tua dòng thời gian trước khi tôi bị tóm cổ ngay tại nhà đây . Chuyện kể nghe thì cũng khá dài và rối rắm nhưng kệ mẹ bạn chứ ? Tôi vẫn cứ thích nói đó.

Vào thời điểm 2 năm trước , tôi vốn chỉ là một con nhóc nữ sinh ngây thơ ngu ngốc . Được cái tôi phát triển dậy thì sớm hơn bạn cùng lứa rất nhiều , cơ thể phát dục nhanh vòng nào ra vòng đó .

Lúc đó không biết cái đầu bò này nghĩ gì mà tôi lại đi tải cái quả ứng dụng hẹn hò chít chat gì đó . Vì tôi nghe đàn chị khối trên kiếm được anh bạn trai ngoan ghẻ .

Mà tuổi này thì ham hố lắm , tôi cũng đú đa đú đởn mà tải về luôn . Trùi má ! Vào chỗ đó mà muốn banh con mắt ý.

Không phải khoe người thì là ngực , nặng hơn là ...vùng nhạy cảm.

May mắn đây là thời hiện đại đấy chứ mấy cô nàng tiểu thư danh giá thời cổ mà thấy chắc treo cổ tự vẫn luôn ha hả .

Tôi cũng đâu có vừa ? Tôi cắn răng cởi áo đứng trước gương mà chụp cơ thể nóng bỏng của mình rồi đăng lên đó . Chưa đến 10 phút thì một đám zai mê gái bu liền...

Lúc đó kiểu ...tự hào :))

Đám đàn ông đó bắt đầu chat với tôi , khoe cơ bụng rồi gì mà cu nữa cơ . May là tôi mặt dày đấy không chắc đập đầu xỉu vì ngượng mất.

" Chắc như vậy là được " tôi nhìn điện thoại có ảnh chụp tự sướng cảnh mình khoe vòng một đẫy đà kia .

Vừa đăng lên thì số lượt tim cũng tăng lên rất nhanh , tôi nhẹ cười tự hào . Từ khi biết cái ứng dụng này tôi cứ như hoa khôi được nhiều chàng trai chào đón vậy .

Vốn định rời khỏi ứng dụng thì bỗng một dòng tin nhắn riêng vang lên , tôi tò mò bấm xem là ai . Avt nhìn nhàm chán thế ? Hình pudding  ?

[ Hai ta làm quen không baby ~ ]

[ Tôi thật sự rất thích cơ thể của em đấy ]

What tờ phắc ?! Chưa kịp để tôi định hình thì hắn ta liền gửi một ảnh nửa hở nửa kín lên !

Nhìn cơ bụng rắn chắc phía dưới vùng nam tính nhẹ hở ra thứ đó ...còn đang dựng cứng lên .

" Má ! Gạ chịch kìa tụi bây !" Tô Linh trợn cả mắt ra , dù đây không phải lần đầu tiên tôi bị gạ kèo chịch nhưng mà cũng phải làm dáng thiếu nữ e thẹn chứ ?'

Tôi định nhắn từ chối thì hắn ta liền bấm chế độ call ! Tên này gan vậy ?!

Tôi từ đó giờ chơi cái này toàn là nhắn thôi không ai dám call nhau đâu ! Mà tên để Avt này lại bấm chế độ call giọng  ?

" Baby chịu ngoan ngoãn quen tôi thì tốt lắm đấy ~ tôi chuyển khoản cho em tiền nhé ? Quen không ?" Một giọng nói trầm ấm vang lên qua tai tôi .

Tôi ấp a ấp úng không biết làm gì luôn ! Cắn răng nhẹ mở miệng trả lời .

" À...em không  ..." chưa nói xong thì hắn liền gửi ảnh một cọc tiền lớn !

" Ok anh yêu !"

___end chương 2

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ