Chương 28 : Biểu Diễn

6K 664 40
                                    

Thời gian trôi đi rất nhanh mới đây tôi đã vào năm 2 rồi , tiến tâm trong trường cũng rất lớn . Mọi người còn có khi trao nhau thông tin tôi là con nhà giàu ở trường luôn đấy .

Cũng phải những món đồ mà tôi sài đều có giá trên trời cả , cũng có vài cô bạn chung phòng nảy sinh ý ăn cắp liền bị tôi bắt ngay tại trận , từ đó không ai dám lục đục tay chân nữa .

Những ngày gần đây mọi người đang bàn tán về cuộc thi múa của lớp , giải nhất là được thưởng số tiền lớn . Nhưng mà tôi có một đóng tiền tiêu còn chưa hết nói chi số nhỏ nhoi này ?

Nhưng mà vì tập thể nên tôi phải tham gia cuộc thì , tiết mục chúng tôi chọn là múa hip hop và Tô Linh là người hát chính .

Cũng phải thôi Tô Linh là một trong những nữ sinh xinh đẹp nhất lớp năm 2 A 7 rồi , nam sinh tỏ tình cũng phải nói là xếp hàng dài đấy .

" bộ đồ biểu diễn của mày ok không ?" một bạn học đi qua chỗ Tô Linh hỏi thăm .

Tôi kéo áo xong thì quay một vòng nhìn ngắm , ừm không tồi đâu . Buổi biểu diễn này tôi nắm chắt là trung tâm của sự chú ý luôn ha hả ~

" Ok ! Bộ này vừa vặn phết nhưng mà có chút hở ngực tao quá mày ạ " Tô Linh nhíu mày sờ sờ phần giữa ngực bị hở ra chỉ được che bởi vài sợi dây đen .

" Không sao cả nhìn đẹp lắm ! A tới phần biểu diễn của lớp mình rồi kì Linh ! Mọi người chuẩn bị vào hàng đi " lớp trưởng nhìn qua đánh giá không kiệm lời mà liền trao cho Tô Linh lời khen ngợi rồi kêu mọi người vào vị trí múa .

Khi Tô Linh vừa lên sân khấu thôi thì cả trường đều kêu ào lên hú hét ! Người thì cầm điện thoại lên quay video lên .

Tô Linh vui vẻ tươi cười không một chút tự ti nào mà lên sân khấu cầm mic lên hát một bài , cơ thể ba vòng gợi cảm được bộ đồ bó sát làm tôn dáng lên . Các nam sinh nhìn mà muốn đỏ mặt kích động , nữ sinh thì nhìn hâm mộ không thôi .

Nhưng mà vui vẻ không được bao lâu , Tô Linh liềm sẽ hối hận vì bản thân đã mặt bộ đồ hở này . Nó chính là một yếu tố quan trọng làm lộ thân phận ra ...

Video múa của lớp năm 2A7 , được một bạn học sinh trong trường quay được . Vì là do ngày lễ nên trường du di cho phép quay làm kỷ niệm nên cậu ta liền đăng video múa này lên .

Chỉ trong tích tắt bài đăng liền nhận được vô vàng khen ngợi cô gái hát chính kia , người khen dáng vẻ xinh đẹp . Người khen bộ đồ biểu diễn của cô rất hợp người ....

___end chương 28

Bộ đồ làm lộ thông tin của Tô Linh =)) các bạn để ý thì nó hiện rõ ra nốt rùi đặc trưng của chị nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bộ đồ làm lộ thông tin của Tô Linh =)) các bạn để ý thì nó hiện rõ ra nốt rùi đặc trưng của chị nhà . Nên hai anh em Haitani phát hiện ....

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ