Chương 15 : Ai Đánh Đít Em Vậy ?

7.8K 760 32
                                    

Rất nhanh bức ảnh một cô gái ngon ghẻ đừng trước gương chụp bộ mông tròn trịa của mình lên , làm da trắng sứ coa vài bết roi đánh ửng hồng làm người khác nhịn không được mà liên tưởng ....

Ran ôm lấy mặt hít sâu một hơi , chết tiệt lần đầu tiên gã dễ dàng mất kiểm soát với một cô gái như vậy . Chỉ là bức ảnh khỏa thân khoe mông thôi mà chỗ đó đã dựng cứng lên rồi , chết tiệt ! Nhìn quả đào no tròn kia có những vết đánh hằn lên , nhìn thôi cũng làm gã nổi thú tính lên .

Muốn cầm roi da trừng phạt tiểu dâm đãng hư hỏng này !

Ran : Em yêu đang quyến rũ tôi đến chết sao ? Vết thương ai đánh em vậy ?

Nếu như ngoài đời thực em ấy thực sự có bạn trai thì gã có chút ghen tị tên đó đấy . Có thể ôm hôn thân mật rồi chơi trò tình thú với tiểu dâm đãng này .

Ran tự hỏi ? Liệu cô gái hư hỏng này quỳ xuống dưới quần gã như một ả điếm dâm đãng cầu hoang thì sao nhỉ ? A~ nghĩ thôi cũng đủ kích thích rồi .

Tô Linh : Này em bị má đánh á huhu

Ran đọc được dòng tin nhắn mà không nhịn được mà phì cười một hơi , cô bé này cũng quá đáng yêu rồi . Còn bị má đánh ? Cười chết gã ha hả !.

Ran : Sao lại bị ?

Tô Linh : Thì do học ngu như bò nên bị đánh ý mà thôi giờ cũng tối rồi em đi ngủ đây không là mang cái mắt như gấu trúc đi học mất .

Nhắn xong không đợi Ran kịp trả lời thì liền tắt điện thoại , gã ngơ người nhìn phần đèn xanh đã chuyển sang xám . Chà ~ cô bé này xem ra còn là học sinh nhỉ ?

Học sinh mà ngon ghẻ thế này ? Mấy đứa nhóc giờ cũng lớn nhanh quá rồi . Nhìn vào phần đũng quần của mình đã dựng cứng đến đau thì thở dài một hơi , lấy ra bộ ảnh mà Tô Linh vừa chụp tự sướng rồi cởi khóa bắt đầu làm chuyện người lớn ....

Muốn đụ cô nhóc hư hỏng này quá ~ chứ cứ ngũ chỉ cô nương thế này sao mà đã thèm ?

Tô Linh nhàm chán tắt điện thoại đi , xem ra quen một lúc hai tên nam nhân cũng không phải ý tồi . Bạn nói tôi ham tiền cũng được , nhưng mà nhờ những thời gian chụp ảnh 18 + này rồi gửi lên cho Rindou và Ran thì tôi kiếm được từ họ kha khá nhiều tiền .

Không nhiều đâu , đủ tạo thẻ đen thôi =))

Ba mẹ một tháng làm bên ngoài có khi còn không bằng một ngày tôi chụp ảnh call video với Rindou nữa là . Mua sắm hay là mỹ phẩm đồ tôi đều không bao giờ nhìn giá đó .

Nhưng mà tôi biết cái này không thể kéo dài được lâu ...Cây kim trong giấy cũng có ngày lòi ra .

Thôi đến đó rồi tính , đi ngủ dưỡng nhan thôi Tô Linh à ~

____end chương 15
Xong bộ Máu Mủ nên tôi qua đây viết nè , bộ này tương tác khá cao đấy chứ .

____end chương 15Xong bộ Máu Mủ nên tôi qua đây viết nè , bộ này tương tác khá cao đấy chứ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ