Phiên Ngoại

6.9K 482 18
                                    

Tô Hòa đi chơi cùng nhóm bạn học của mình , cậu vui vẻ cười đùa dạo phố trên đường . Đang đi một đoàn người mặc áo vest đen đáng sợ đi ngang qua cậu khiến cho Tô Hòa cùng bạn học sợ hãi mà né tránh ra .

" Đáng sợ quá...đó không phải băng nhóm Phạm Thiên sao ? " một bạn học đổ mồ lạnh nhìn nhóm người xã hội đen kia .

Tô Hoà giật mình , cậu có nghe về nhóm tội phạm ngày . Phạm Thiên một băng đảng tội phạm lớn nhất Nhật Bản . Đến cả cảnh sát cũng không thể làm gì họ mà chỉ biết cắn răng trơ mắt nhìn chúng tác phái .

" Cô gái đi ở giữa đó ... " Tô Hoà nhìn chăm chú vào một cô gái bên trong băng nhóm kia mà ngây cả người ra .

Giống ! Giống với người chị trong tâm trí của cậu . Sau khi Tô Hoà nghe mẹ mình mất trong cuộc thảm sát vị diện rộng ở bệnh viên do nhóm tội phạm gây ra mà vô cùng đau buồn , cậu còn biết mẹ mình đã tàn nhẫn đẫy chị gái nhỏ vào đấy để phá thai !

Cậu không muốn thừa nhận nhưng .....chị gái Tô Linh của cậu từ khi ở cái nhà này đều chịu mọi sự bất công .

Nếu như lúc ấy cậu không vì sợ hãi mà đẩy tội cho chị gái thì cô ấy sẽ không bị mẹ đánh đến chảy cả máu tay !

Cậu đã luôn day dứt nổi áy náy ấy ! Muốn đứng trước mắt chị gái nói lên một câu xin lỗi ...

Nhưng đã muộn ...

" Cô Tô ngài Haitani mong cô nên về nhà nhanh chóng " một tên thuộc hạ đi tới cuối đầu nói .

Tô Linh vô hồn gật đầu , hai chân mang theo một cái vòng bằng vàng tinh xảo tựa như một chiếu vòng để xích chân cô lại vậy tựa như một chú chim bị giam cầm .

Tô Hoà nghe được giọng nói của tên thuộc hạ mà ngây ra ? Tô ?!

Đến khi cô gái đó quay mặt hiện rõ dung nhan thì Tô Hoà liền muốn vỡ òa , đây là chị gái của cậu đã mất tích mấy năm đây mà ?!

" Chị !!!" Tô Hòa tuyệt vọng kêu lên như muốn cô nhìn mình .

Tô Linh ngây một chút nhìn qua phía phát ra âm thanh , nhưng không thấy ai cả rồi quay đầu đi vào xe rời đi .

Tô Hòa trơ mắt nhìn chiếc xe đen rời đi cùng chị gái nhỏ mà tức giận lẫn buồn bã , cậu trừng mắt nhìn kẻ bịp miệng mình kéo vào góc nhỏ kia !

" Cậu làm gì vậy ? " Tô Hoài nhịn không được tức giận nói với bạn mình

" Cậu điên hả ! Dám lớn tiếng trước mắt bọn chúng thì cậu tiêu đời đấy " bạn học cũng thấy oan ức , cậu đang cứu tên đó đấy chết tiệt !

Tô Hòa nghe đến đây mà ngây cả người ra , chị gái cậu thật sự liên quan đến băng nhóm tội phạm đó sao ?

Cậu hối hận lắm ! Tại sao lúc ấy lại hèn nhát đẩy tội lỗi ấy cho chị gái nhỏ đáng thương ....

Người chị duy nhất của cậu ....

____end phiên ngoại
Truyện này đã hoàn rồi :)))

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tới đây , hiện tôi sẽ tiếp tục đào hố mới :)))

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tới đây , hiện tôi sẽ tiếp tục đào hố mới :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ