Chương 31 : Phải Thao Chết Em

10.2K 800 58
                                    

Tô Linh ngơ cả người ra , toàn bộ cơ thể run rẩy liên hồi . Chân nhịn không nổi mà ngã khụy xuống , ánh mắt mắt sợ hãi nhìn hai tên đàn ông phía trước mắt mình ....

Tại sao lại ? Tôi nào có cho họ biết thông tin cá nhân và địa chỉ ?!

" Em biết là trong 2 năm tôi đã rất cô đơn không Tô Linh ? Tôi thèm khát những tiếng rên rỉ cầu hoang của em đấy ~ " Rindou say mê nhìn Tô Linh , ánh mắt tím đen u ám như một hố sâu muốn nuốt chửng người đối diện mình kia .

" Đúng nha ~ tôi mỗi ngày đều coi lại những video thủ dâm hư hỏng của em đấy Tô Linh " Ran xoa cầm cười cười nhìn cô gái dưới đất mà thích thú liếm môi .

Lần này xem em thoát chúng tôi kiểu gì đấy Tô Linh ~

Tô Linh sợ hãi muốn đựng dậy chạy trốn thì hai anh em Haitani nhanh tay ôm chặt lấy người . Tôi cố gắng vùng vẫy nhưng vô ít , sức của một cô gái nhỏ bé như tôi nào chống nổi hai tên đàn ông khỏe mạnh chứ ?

" Cứu...." chưa kịp la lên cứu thì ngay lập tức miệng bị bịp lại một chiếc khăn trắng tẩm thuốc mê .

Tô Linh ngơ cả người , thuốc mê bắt đầu ngắm vào cơ thể . Hai mắt không trụ nổi mà liền nhắm lại bất tỉnh nhân sự .

Ran và Rindou cười cong môi nhìn người con gái của họ bị thuốc mê chuốc say . Chà ~ đêm nay xem ra có nhiều chuyện đề làm đây.

Rindou không chút do dự bế cơ thể của Tô Linh lên , hắn đi tới phòng của bạn gái mình rồi để lên giường . Nhìn xung quanh đánh giá mà không khỏi cảm thán , phòng em ấy thơm thật ~.

" Nào nào ~ đêm nay chúng ta phải phạt tiểu yêu tinh hư hỏng này đấy " Ran đi tới ngồi xuống kế bên giường nhẹ giơ tay luồn vào áo của Tô Linh xoa nắn ngực lớn mềm mại .

Rindou hừ mạnh không thèm để tâm anh mình , hắn cởi áo mình ra đi tới giường Tô Linh đè xuống dưới thân . Môi chạm môi , điên cuồng xâm chiếm miệng nhỏ mà bản thân hằng đêm mơ ước .

Ngọt quá , hắn như muốn nghiện vậy . Hận không thể nuốt lấy toàn bộ nước bọt gây nghiện này mà . Tay Rindou bắt đầu không ăn phận liền tàn bạo xé phăng áo ngủ Tô Linh ra ...

Ran cũng không hiền lành gì , gã dùng tay mình lột sạch toàn bộ quần ngắn phía dưới của Tô Linh . Hoa huyệt ngay lập tức hiện ra .

Mắt Ran sáng bừng cả lên , hoa huyệt nhỏ mà gã hằng đêm mong muốn đây rồi m mỗi đêm đều mơ thấy dùng côn thịt thô to này chịch đến lỏng ra nha ~

Lần này phải thao tiểu yêu tinh nhỏ này đến ngoan ngoãn thì thôi.

___end chương 31
Tèo téo teo

___end chương 31Tèo téo teo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ