Chương 65 : Sợ Mất Em

4.2K 423 27
                                    

Mẹ Tô Linh ngồi bên phòng chờ ngồi đợi con gái mình mà có chút lo lắng , vốn dĩ định đứng dậy đi tới xem chuyện như thế thì một tiếng đùng vang lớn , âm thanh la hét toáng lên sợ hãi của mọi người !

Đèn xung quanh bệnh viên liền nhanh chóng tắt đi , toàn bộ điện ở lầu 1 liền rơi vào trạng thái tối mù . Tiếng súng vang lên không ngừng , mùi máu cũng bắt đầu bốc lên .

Bà Tô Linh sợ tái mặt , run rẩy hai chân đến nổi ngã lăn ra đất . Chưa kịp hiểu chuyện gì thì một họng súng lạnh băng chỉa vào người .

" Tô Linh ở đâu ? " Rindou gần như mất tất cả lý trí mà tức giận nhìn bà ta

Ran u ám ngồi trên ghế , máu dính trên áo vest làm gã càng đáng sợ hơn bao giờ hết .

Mẹ Tô Linh sợ hãi mà liền run lẩy bẩy mà chỉ ngón tay vào phẫu thuật Rindou thấy vậy liền bắn một phát vào bà ta rồi hắn và gã liền cấp tốc chạy tới để can ngăn cuộc phật thuật chết tiệt ấy !

Tô Linh ! Em dám phá nó liền mong chúng tôi tha thứ !

Đứa trẻ đó chính là mối liên kết xìng xích giữ em và bọn hắn ! Tuyệt không thể cắt đứt nó ! Dùng nó để làm điểm yếu của em mà chiếm hữu em ấy ....

Đánh dấu chủ quyền !

Các bác sĩ trong phòng đang định đặt dao xuống thì toàn bộ điện liền tắt , họ hoang mang không hiểu chuyện gì sảy ra liền ngã lăn ra đất chết ...máu chảy lăn ra sàn nhà trăng .

Một cuộc thảm sát vị diện lớn , Ran và Rindou không để tâm đến bọn trên đất bị mình bắn chết kia mà chỉ quan tâm đến cô gái nằm trên bàn phẫu thuật .

Tô Linh....nếu em cứ muốn phá nó thì tôi lại còn không muốn em toại nguyện .

Bế cô gái nằm ngủ bất tỉnh lên , Ran dịu dàng còn có chút điên cuồng hôn lên trán Tô Linh , Rindou lấy áo vest của mình đấp lên cho người mình yêu để cho không bị lạnh .

" Đi thôi ...bọn cảnh sát sẽ tới sớm thôi " Rindou chật lưỡi khó chịu nhìn đóng xác nằm trên đất mà đá mạnh

Ran nhún vai không để tâm mà hỉ nhìn mãi cô gái trong lòng mình , tham lam hít lấy hương thơm quen thuộc .

May ...may là bọn hắn đến kịp để cứu em ấy nếu không sợ rằng đứa trẻ dùng để trói buộc giữa em và bọn hắn liền mất đi .

Gã sợ lắm....sợ mất đi em .

Thà rằng dùng cách tiêu cực nhất kể cả giam cầm hay giết người tra tấn em ....miễn có thể níu kéo tình cảm và mối quan hệ này liền đều được .

I can do everything for you !

____end chương 65

____end chương 65

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ