Tô Linh thật sự hoang mang tột độ ? Cái lựa chọn quái quỷ gì thế này ?!
" Chà ~ thật ra chúng tôi cóc quan tâm em đồng ý hay từ chố đâu " Ran nhún vai gãi đầu không để tâm
" Dù gì tôi đến đây cũng để trừng phạt em rồi muốn có mối quan chính quy với em thôi Linh à " Rindou bên cạnh mặt tỉnh bơ mà nói .
" Nhưng mà ! Tôi giờ là học sinh đấy ?! Các người thấy yêu đương với một con nhóc hôi sữa như tôi rất kỳ hả ?! " Tô Linh bực dọc nhìn Ran và Rindou .
Hai anh em nhìn nhau rồi cười lớn , hôi sữa ? Làm ơn đi ! Tô Linh của bọn họ ngon cơm như vậy bỏ đi khác gì phí của trời ?
" Nói rồi đấy ! Hiện tại em là bạn gái của chúng tôi Baby ~ " Ran và Rindou ôm lấy hai bên vai của Tô Linh vui vẻ hôn lên má của bạn gái nhỏ của mình .
Tô Linh ngẩn cả người ra , mặt tái lại . Chết rồi , tôi thật sư phải cả đời dây dưa với bọn hắn ư ?
" Nên là đừng có mơ là thoát được anh em chúng tôi " Rindou cười cười nhéo má mềm mại của Tô Linh .
Tôi thất vọng nhẹ gật đầu , hành động này của Tô Linh làm anh em Haitani hài lòng . Cả hai ôm lấy cơ thể mềm mại của bạn gái trên giường mà nằm nghỉ một hơi ....
Hôm qua đúng thật là có làm quá lố nên thức tới tận mấy giờ sáng lận , giờ ngủ bù thôi . Ôm chặt lấy Tô Linh như đứa trẻ mà đòi hơi ấm và dịu dàng ....
Gặp được Tô Linh đúng là may mắn của họ đấy ~
Thật muốn giam cầm em ấy chỉ cho bọn hắn nhìn ngắm thôi , toàn bộ cơ thể này cũng đều là của anh em họ .
Con người chính là tham lam như vậy đấy , ăn được một lần thì càng muốn nhiều hơn . Dục vọng sinh sôi nảy nở , ham muốn chiếm đoạt càng nhiều .
Tô Linh hiện tại chính là một món bảo vật bọn hắn tham lam muốn chiếm hữu . Không cho bất kì kẻ ngoại lai mào xâm phạm .
Tô Linh trầm mặc bị hai tên anh em này ôm chặt đến không tài nào cử động được . Tay chân đều bị ôm đến nghẹt thở , tên Ran và Rindou này là đỉ à ? Chứ sao lại cứ bám chặt vào như sợ tôi chạy ý .
Mệt quá , nghĩ tới đây tôi không khỏi thấy mí mắt nặng trĩu lại . Nhanh chóng vô thanh vô thức mà liền cùng anh em Haitani chìm sâu vào giấc ngủ ....
Trời bắt đầu chuyển tới trưa , nắng chiếu vào giường lớn . May mắn là mấy hôm nay ba mẹ Tô Linh đều ra nước ngoài làm việc không thì liền thấy viễn cảnh con gái mình trần trụi bị hai gã đàn ông ôm lấy mà ngủ .
___end chương 37
Chà ~ lẹ ghê sắp đến 40 chương rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+
Любовные романыThể Loại : Tình Cảm , Np , H+ , Hắc hóa , Tokyo Revengers ,... Cp : Haitani x Tô Linh Ở cái tuổi thiếu niên này ai mà chả có lần trong tuổi dậy thì chứ ? Đi kèm với nó chính là những cảm xúc phản nghịch muốn tìm một thứ gì đó kích thích . Tôi cũng...