Chương 25 : Cấm Sài Điện Thoại ?!

5.7K 641 39
                                    

Sau chuyến đi chơi nhàm chán thì tôi cũng tới ngày kì thi tuyển nguyện vọng , tôi ngồi trước nghiêm túc nhìn mẹ mình .

" Tao nói rồi đấy ! Vào trường Yên đi ! Chỗ đó mày ở ký túc xá khỏi về nhà "

" Chưa kể còn nghiêm khắc không cho sài điện thoại và quy củ rõ ràng mày vào đó tao cũng yên tâm " Mẹ Tô Linh nhíu mày chỉ vào giấy tờ nguyện vọng .

Tô Linh là một đứa 24/24 chat mạng và thả thính trên điện thoại nào chịu cảnh bị đàn áp như vậy ? Tôi vùng lên kêu gào than trời oán đất không chịu vào cái trường cấp ba ma quỷ đó.

" Con ứa chịu đâu ! Ở đó không khác gì trường quân đội ?! Không cho chơi điện thoại ngủ chung với đám nữ sinh trong một căn phòng nhỏ ư ? Khoongggg !" Tôi làm mình làm mẩy nhất quyết không chịu vào cái trường này.

Mẹ Tô Linh hiểu rất rõ tính con mình , nó là một đứa nghiện điện thoại cực nặng . Sáng 1 , 2 giờ đêm còn nhắn chit chat với ai nữa ! Bà còn cảm thấy may mắn hai cái đôi mắt của con mình chưa bị mù đấy .

Ở cái trường cấp 3 Yên này thì cũng làm bà đỡ lo lắng về cái tính này , chỗ đó người ta cấm tuyệt điện thoại . Ở ký túc xá trường và có người quản lý không cần phụ huynh nhọc lòng cả.

" Tao nói cho mày biết vậy thôi ! Chứ mày cũng vào chỗ đó không thích thì tùy ! Tao ghi giấy rồi !" nói xong mẹ Tô Linh đứng dậy rời khỏi phòng .

Tô Linh ngơ cả người ra , hai mắt rưng rưng lên . Mẹ tôi sao có thể quá đáng như vậy chứ ? Bà bộ không thương đứa con gái này ư ?!

Ở cái trường đó không khác gì nhà tù cả ! Ăn ngủ chơi đều bị kiểm soát . Vào đó khác gì cắt cổ tôi tự tử hả ??!!

Tôi bức xúc đi lên phòng mình đóng cửa cái gầm thật mạnh , mở điện thoại ra chat video với bạn trai mình tâm sự nhân sinh . Sẵn thông báo chuyện quan trọng luôn ....

Tôi biết rõ tính mẹ lắm , bà một khi quyết cái gì thì đừng có mong chối được . Vào đo thì tôi đến cầm cái điện thoại còn không được nói chi nhắn tin call video thủ dâm với Rindou ?

Tô Linh : Anh yêu huhu !

Rindou : ??? Sao tự nhiên em khóc vậy bé ?

Tô Linh : huhu mẹ , bã chuẩn bị cho em lên đảo rồi .

Rindou : Là sao ? Em giải thích rõ hơn xem để anh giúp được gì .

Rindou và Ran nhìn điện thoại hoang mang ? Linh Linh sao hôm nay tự nhiên khóc thế . Ai làm người bọn hắn yêu buồn vậy ....

___end chương 25
Yeee sắp đến màn chia tay hai anh Haitani rồi =)) chị nhà cắt đứt liên lạc 2 năm .

___end chương 25Yeee sắp đến màn chia tay hai anh Haitani rồi =)) chị nhà cắt đứt liên lạc 2 năm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ