Bác sĩ nghe vậy chỉ biết lắc đầu thầm than chứ cũng chả có thể nói gì được nữa , dù gì cũng là chuyện người ta ok g không thể xen vào một chân được .
Kiểm tra lấy máu xong thì Tô Linh liền được cho mặc đồ trắng vào , nằm lên giường đẩy được các bác sĩ phẩy thuật đưa vào phòng . Mẹ Tô Linh im lặng nhìn mọi chuyện diễn ra trước mắt , mắt có chút do dự ....
Bà làm vậy liệu có đúng không ?
Tô Linh vô cảm nhìn trần nhà , cái đèn chiếu vào người làm mắt tôi có chút khó chị . Xung quanh thì đều là những con người mặc chiếc áo vô trùng màu xanh , mặt đeo khẩu trang .
" Em muốn dùng thuốc mê hay là tim vào ? " Bác sĩ nhẹ nhàng hỏi một câu
Tô Linh không chút do dự chọn thuốc mê dạng hít , ông ấy liền kêu phụ tá lấy đồ máy thuốc mê đưa vào mũi Tô Linh . Tôi từ từ hít thở từng không khí bên trong máy , hai mắt bắt đầu nặng trĩu rồi thiếp đi không hay biết.
Các bác sĩ thở dài có chút thương xót cho đứa con gái trên giường phẩu thuật nhưng họ vì nhiệm vụ nên chỉ có thể cầm dao làm việc của mình ....
Bắt đầu giải phẫu ....
....
Rindou cùng Ran làm xong nhiệm vụ được giao thì liền cùng nhau đi về nhà , đi vào thì không thấy ai ở trong liền giật mình .Lo lắng đi kiếm xung quanh , từ phòng khách đến phòng hay nhà tắm nhưng vẫn không thấy nóng dáng của Tô Linh liền tá hỏa lên . Hơi mắt đỏ bừng lên mà giận dữ , em ấy đi đâu mới được .
Rindou điên cuồng lục tung cả căn nhà của mình nhưng vẫn không tìm thấy một chút giấu vết nào của Tô Linh. Ngay cả bữa cơm mà hắn chuẩn bị cho em ấy cũng không đụng vào ....
Tô Linh ! Em đi đâu rồi
" Rindou....mau lại đây " Ran run rẩy cả người nhìn tờ giấy mình vừa phát hiện
Rindou nhanh chóng chạy tới , cùng anh trai đọc lấy tờ giấy mà bạn gái nhỏ để lại . Nhìn vào dòng chữ xinh đẹp nhưng lại tàn nhẫn không ngừng đâm vào tim bọn hắn đến chảy máu .
Rindou , Ran em xin lỗi vì giấu hai anh . Nhưng mà đứa con trong bụng này không thể tồn tại được .
Em cùng với mẹ đã bàn bạc rồi , hôm nay em sẽ đi phá cái thai ấy nên có thể không về nhà gặp các anh .
Em xin lỗi ...
Xin lỗi thật nhiều ...giận em hay gì đo cũng được hay chia tay .
________end chương 64
Sắp hoàn rùi :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+
RomanceThể Loại : Tình Cảm , Np , H+ , Hắc hóa , Tokyo Revengers ,... Cp : Haitani x Tô Linh Ở cái tuổi thiếu niên này ai mà chả có lần trong tuổi dậy thì chứ ? Đi kèm với nó chính là những cảm xúc phản nghịch muốn tìm một thứ gì đó kích thích . Tôi cũng...