Chương 56 : Không Thể Nào ?!

3.3K 402 58
                                    

Mẹ Tô Linh cầm cháo vừa mới mua xong thì đi vào bệnh viện nhưng vừa tới thì thấy bác sĩ , bà dịu dàng gật đầu chào hỏi ông .

" À ừm...mẹ của Tô Linh này ? Tôi cần bà vào phòng nói một chút chuyện " Bác sĩ thở dài nhìn lên xuống bà rồi mở miệng nói

Mẹ Tô Linh nghi hoặc nhưng cũng lịch sự gật đầu đồng ý với bác sĩ cùng ông vào phòng riêng tư để nói chuyện , bà ngồi xuống ghế cầm ly trà uống một ngụm nhỏ . Bác sĩ nhẹ đưa cho bà một tờ giấy hồ sơ bệnh của Tô Linh.

" Không biết cô bé Tô Linh ấy có bạn trai hay gì không thưa bà ? " Bác sĩ đẩy kính trịnh trọng nói

" Không có ? Con bé Tô Linh này đó giờ luôn trong tầm mắt tôi nếu có thì tôi đã biết rồi " bà nghiêng đầu nhíu mày trước câu hỏi kì lạ của bác sĩ

Nghe được câu trả lời của bà ấy thì bác sĩ chỉ có thể thở dài , ông cũng không phải lần đầu gặp những trường hợp khó xử như thế . Đã có rất nhiều gia đình dẫn con gái họ vào chỉ để. ......

Bà Tô Linh thấy thái độ đó của bác sĩ thì lòng có chút giật nảy , linh cảm xấu bắt đầu xuất hiện . Bà run tay cầm tờ giấy hồ sơ của con gái mình , đọc kĩ càng từng con chữ đen trên giấy trắng ấy .

" Không...không thể nào ? Sao con gái tôi lại có thai chứ ?!" bà sốc vô cùng run rẩy mà la lớn hốt hoảng

Bác sĩ thấy vậy chỉ biết im lặng mà gật đầu , nghiêm túc nhìn bà . Nhìn biểu cảm đó của ông làm cho bà ấy hãi hùng , con gái bà thật sự có thai với người ở ngoài .

Nó dám làm chuyện dơ bẩn xấu hổ này sau lưng bà ? Bộ không sợ cái nhà này mất mặt hay sao ?! Mang một cái thai tạp chủng .

Tô Linh thì giờ đây nằm trên giường không hay biết sắp tới sẽ có một chuyện tồi tệ ập vào đầu mình , mệt mỏi nhìn ngoài cửa mà trầm tư....

Không biết hai tên bạn trai đó đang làm gì nhỉ ? Mới có một ngày không gặp tôi có chút nhớ dáng vẻ của hai anh em họ rồi .

.....
Ran cùng Rindou đi vào một cửa tiệm trang sức nổi tiếng bật nhất Tokyo để lựa một món quà bất ngờ cho bạn gái nhỏ của mình .

" Em nghĩ Tô Linh thích hợp cái nào Rindou ?" Ran vui vẻ cầm chiếc hột đựng vòng cổ nhìn ngắm rồi hỏi ý em trai mình .

" Em thấy cái nào cũng hợp với bảo bối của chúng ta anh hai ~ ai bảo Tô Linh xinh đẹp như vậy chứ ?" Rindou cảm thán nói xong nhịn không được có chút nhớ bạn gái mình .

Ran gật đầu đồng ý với câu nói của Rindou , đúng nha ~ Tô Linh xinh đẹp đáng yêu như vậy bọn hắn chỉ muốn trao cho em ấy những món đồ tốt nhất !

___end chương 56
Đọc chưng này thì mấy cô nghe mùi rồi nhỉ ? :)))

___end chương 56Đọc chưng này thì mấy cô nghe mùi rồi nhỉ ? :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ