Chương 46 : Chở Về Nhà

5K 424 6
                                    

Cuộc hoang ái giữa Tô Linh và anh em Haitani cứ tiếp diễn , đến mức trời chuyển tối thì bọn hắn mới luyến tiếc tách rời khỏi cơ thể dâm đang của bạn gái mình .

Tô Linh bị làm đến ngây ra , mệt mỏi thở hồng hộc trên nền sàn . Mồ hồi mồ kê chảy ra bộ phận sinh dục cũng bị làm đến không thể kép lại ....

Ran và Rindou liếm môi nhìn hoa huyệt nhỏ của Tô Linh bị bản thân thao đến không thể kép lại mà sướng run người , nhìn nơi đó chảy ra từng tinh dịch trắng của hai người mà lại càng muốn làm tình với em ấy một lần nữa !

" Tha ! Em mệt lắm rồi chỗ giờ nhức quá hai anh làm mạnh bạo quá rồi đấy !" Tô Linh mệt mỏi nằm trong lòng Rindou mà than thở , tôi còn có thể cảm nhận từng tinh dịch nhớt của hai tên bạn trai này bắn vào tử cung đang không ngừng rỉ ra khỏi miệng huyệt đấy .

Ran nuối tiếc mà buông tha , gã dịu dàng mặc giúp từng bộ quần áo của Tô Linh . Rindou thì dọn dẹp hiện trường , nhìn hoa huyệt bị bản thân làm đến sưng tấy lên mà thấy thương mà nhẹ dùng tay xoa xoa nó như an ủi .

" Em đi được không ? " Ran lo lắng nhìn dáng vẻ đi khập khiễng của bạn gái nhỏ mà nhẹ hỏi .

Tô Linh trừng mắt ! Con mẹ nó làm thì ham hố lắm giờ kẻ lãnh đủ là tôi đây chứ ai hả ?!

Chỗ đó giờ vừa sưng vừa đau đến cả lưng cũng ê ẩm như gen Z sau khi mỗi lần chạy deadline !

Rindou thấy vậy cũng không đành lòng nhìn bạn gái nhỏ của mình khổ cực như vậy , hắn liền bế Tô Linh lên vai mình mà dẫn đi .

" Ê ! Dẫn em đi đâu vậy hả ? Em còn phải ngủ ở ký túc xá nữa đấy !" Tô Linh thấy hướng đi không phải cổng ký túc liền nhíu mày lên tiếng nói .

Ran đi kế bên phì cười , nhẹ xoa đầu Tô Linh .

" Em nghĩ rằng với cái thân thể đầy vết hôn này có thể an toàn ở phòng ký túc sao ? Ngoan tối hôm nay anh và Rindou dẫn em về nhà bọn anh nhé ?" Ran nào để yên cho kẻ khác nhìn ngắm thân thể gợi cảm dâm đãng này của Tô Linh chứ ?

Rindou gật đầu đồng ý hai tay , hắn không có điên mà cho tên khác ngìn ngắm người của mình đâu .

Tô Linh ngây cả người ra nhưng cuối cùng chỉ có thể ngoan ngoãn mà chịu an bài số phận mà đi về nhà với hai tên bạn trai lưu manh này . Đằng bào cũng bị ăn từ đầu đến chân rồi còn sợ cái quái gì nữa ?

Chỉ mong là không có con đĩ lồn chó má nào chơi trò mất dạy báo cáo với bà giám thị khu ký túc là mình không có trong phòng !

___end chương 46

___end chương 46

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ