Chương 51 : Trêu Chọc H+

5.8K 412 5
                                    

Đầu lưỡi của Rindou bắt đầu đâm vào nơi chập hẹp ẩm ướt của Tô Linh mà tham lam nuốt lấy dâm dịch không ngừng chảy ra . Đến mức còn ướt cả một mảng nhỏ ghế rạp xem phim , Tô Linh bịp chặt miệng lại ngăn bản thân không nhịn được mà phát ra những âm thanh rên rỉ dâm đang .

Ran cũng không chần chừ gì nữa , gã liền vạch áo ngực của Tô Linh mà xoa nắn hai bầu ngực trắng nõn nà mềm mại còn pha theo chút ý trêu đùa mà nhép mạnh núm vú . Hành động này làm cô gái trong lòng Ran nhảy dựng lên nhịn không nổi mà khẽ rên rỉ thoáng qua ....

Dâm chết đi được !

Hai anh em nhịn không được mà mắng thầm trong lòng , may mà tiểu yêu tinh hư hỏng này được họ bắt làm người của mình sớm chứ không thì tên đàn ông lạ chết tiệt nào đấy chớt mất !

" Em xem nừ Tô Linh ~ chỗ này ướt hết rồi " Rindou ngẩng đầu lên khiêu khích nhìn bạn gái nhỏ của mình kia , miệng còn dính chút dâm dịch từ hoa huyệt chảy ra làm hắn không thể nào dâm hơn .

Ran kéo mặt của Tô Linh về phía mình mà tấn công mạnh bạo vào chiếc miệng nhỏ đáng yêu kia , gã say mê đâm lưỡi mình vào họng của Tô Linh thật sâu quét sạch tất cả nước bọt ngọt ngào mà thưởng thức .

Tô Linh bị hai anh em Haitani trêu đùa châm lửa mà nóng bừng cả người , ngau tại thanh thiên bạch nhật mà làm chuyện đồi bại này khiến tôi vừa xấu hổ còn có chút....kích thích !

Rốt cuộc Ran và Rindou cũng chỉ đùa giỡn mà thôi chứ không thật sự đi đến bước cuối , đùa sao ? Họ chưa có ngu mà tại chỗ này làm tình đâu , thật sự không muốn một ai nhìn thấy dáng vẻ dâm đãng mê người của Tô Linh nhà họ .

Chỉ có bọn hắn mới được ngắm thôi ! Kẻ thì không có cửa đâu , cửa sổ cũng không !

Tô Linh nóng cả mặt mà đi ra khỏi rạp chiếu phim , quần áo bị hai tên bạn trai không biết xấu hổ kia làm cho xộc xệch vô cùng . Nhịn không nổi mà trừng mắt nhìn Ran và Rindou đang dùng vẻ mặt vô tội .

Tôi nghiếng răng không chút do dự cầm túi xách đánh túi bụi vào hai người , con mẹ nó !

" Đau ! Tô Linh em nhẹ chút ! " Rindou hối lỗi ôm đầu cuối nhẹ người mặc cho bạn gái mình đánh túi bụi nhưng không hề có ý phản kháng .

Ran cũng không kém gì em trai , gã ủy khuất mà rưng mặt đáng thương nhìn Tô Linh , bản thân thì bị đánh không trượt phát nào .

Đánh cho thỏa cơn giận thì hừ lạnh , tôi không thèm để tâm đến hai tên bạn trai vô liêm sỉ kia mà liền cầm túi quay lưng đi về .

Ran và Rindou vội vàng chạy đuổi theo rối rít xin lỗi ....

___end chương 51
Cảm thấy truyện này êm đềm quá chả có Drama gì.....

___end chương 51Cảm thấy truyện này êm đềm quá chả có Drama gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ