Bảy giờ tối, khi Donghyun bận rộn trong bếp thì Youngmin đang xả nước trong nhà tắm. Đột nhiên thằng bé nói vọng vào.
"Chú, thứ ba này nếu chú không phải đi làm thì cháu rất muốn chú đến xem tiết mục của câu lạc bộ cháu đấy"
"Tiết mục? Nhóc có tham gia không?"
"Có ạ. Vậy chú có đến không? Cháu có dư vé đấy"
Im Youngmin suy nghĩ trong tình trạng khỏa thân. Hắn nên trả lời thằng bé thế nào nhỉ? Rằng hắn sẽ đến hay nói thật hắn nằm trong nhóm khách mời.
"Nhóc giữ vé cho bạn đi"
"Cháu biết rồi"
Thật tình Donghyun có chút thất vọng. Cậu cắt khúc hết mớ rau củ quả cho vào nồi thịt đang sôi.
"Nhưng mà chú tắm xong chưa? Cháu nấu sắp xong rồi"
Donghyun cầm cái môi đảo đảo trong nồi. Cậu ngó lên đồng hồ. Hắn đã ở trong nhà tắm ít nhất là nửa tiếng rồi. Có chắc là không vấn đề gì không.
"Chú Im, chú còn sống không ạ?"
Không nghe Youngmin trả lời. Donghyun đi đến trước cửa nhà tắm kiểm tra.
"Chú ơi"
"..."
"Chú"
Ngoài tiếng nước chảy thì không nghe gì. Donghyun gõ cửa mấy cái rồi vặn thử nắm đấm. Cánh cửa không khóa bật mở theo lực đẩy khiến Donghyun cũng giật cả mình.
Youngmin đang đứng dưới vòi sen xả nước sửng sốt quay đầu. Hơi nước nóng bốc lên mờ mờ ảo ảo nhưng tất nhiên chẳng che đậy được gì trên cơ thể hắn mà chỉ tổ khiến nhiệt độ trên mặt cả hai tăng lên. Donghyun mặc tạp dề tay cầm cái môi múc canh, ấp úng.
"Chú... chú không sao chứ ạ?"
Im Youngmin bình tĩnh ngoài sức tưởng tượng.
"Tất nhiên rồi. Nhóc có chuyện gì à?"
"Cháu cứ sợ chú bị gì tại không thấy chú trả lời"
"Chắc tại tôi đang mải nghĩ vài thứ linh tinh nên không nghe thấy"
"Dạ"
Donghyun đứng đờ ra ở cửa. Youngmin tắt vòi sen. Giữ nguyên tư thế đứng quay lưng lại, hắn vuốt mái tóc ướt sũng ra sau, sờ sờ mũi nói.
"Hình như có mùi gì khét khét"
"Khét?"
Donghyun hít hà rồi sực tỉnh - "A, nồi thịt của cháu!"
Đợi cậu nhóc luống cuống chạy đi hắn bước đến móc treo đồ ở phía cửa lấy cái khăn khô lau người. Hắn sống đến từng này tuổi đây là lần đầu tiên bị người khác trông thấy hết cả vốn lẫn lãi thế này. Cảm giác có chút thiệt thòi.
Donghyun tắt bếp cứu sống món thịt trên bờ vực thẳm cháy khét. Cậu thở cái phù rồi bỗng nhớ lại cảnh tượng vừa rồi. Donghyun sờ sờ cái má nóng ran miệng tủm tỉm cười. Thiệt tình cậu không cố ý đâu nhưng mà lần đầu tiên cậu thấy hắn quyến rũ như thế. Bộ dạng điềm tĩnh đó, cơ thể cân đối đó thật khiến người ta muốn sờ thử một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoungDong] Bên cạnh anh / Dear to your heart
FanfictionMột câu chuyện về cặp đôi "trâu già gặm cỏ non". Tỏi.