xxx

125 12 5
                                    

Cuối năm Im Youngmin dùng ba ngày phép vào kì nghỉ giáng sinh để theo Donghyun về nhà cậu. Vẫn là trải qua sinh nhật ở nhà bạn thân như những năm trước nhưng chỉ có năm nay Youngmin mới hồi hộp như vậy. Sinh nhật năm nay chính là ngày hắn ra mắt gia đình người yêu.

Nhân ngày trọng đại này hắn kéo Donghyun đi trung tâm thương mại mua quà. Giữa những thứ đắt tiền Donghyun chọn lấy một hộp bánh loại mẹ cậu thích và một chai rượu cho ông cậu say xỉn ở nhà. Khi hắn định rút thẻ thanh toán Donghyun lại cản hắn. Giờ Donghyun đã là sinh viên năm hai, cậu có công việc làm thêm ở ngoài, dù tiền lương so với hắn chẳng đáng bao nhiêu. Trước kia Donghyun không muốn Youngmin vì mình mà tiêu tiền, bây giờ cậu càng không muốn tùy tiện dùng tiền của hắn.

Im Youngmin nhìn Donghyun trả tiền cho món hàng cậu chọn, hắn không vui.

"Em chê tiền của tôi."

Donghyun nhận lấy túi hàng rồi quàng tay hắn dỗ dành - "Quà này em tặng mẹ và cậu để anh trả thì không phải em tặng nữa."

"Vậy còn lần trước. Lần trước đi ăn em cũng giành với tôi."

Donghyun chống nạnh lí sự - "Anh cũng phải cho em trả với chứ, dù sao em cũng là đàn ông cơ mà."

"Đàn ông hả, nhóc tì em còn cách xa lắm." - Youngmin ghì vai Donghyun bạo lực xoa đầu cậu.

Hắn ngoài mặt cười đùa nhưng trong lòng hắn biết Donghyun bị chuyện tin đồn ám ảnh. Cậu chỉ không muốn bản thân trở thành người được nuôi trong lời đồn kia.

Cả hai đi qua một cửa hàng bán đồ bổ. Đến tầm tuổi này Im Youngmin biết rõ quan trọng nhất vẫn là sức khỏe cho nên chọn hai hộp cao hồng sâm. Mua quà xong cả hai nhân cơ hội đi dạo một lúc. Donghyun biết Youngmin vẫn còn để bụng chuyện cậu hay giành trả tiền với hắn cho nên khi bắt gặp máy bán cà phê tự động Donghyun liền huých tay hắn.

"Chú Im, mua cho em cà phê đi. Khoản tiền to bự lần này em để anh trả."

Im Youngmin nhét năm trăm won lẻ vào máy đã rót được cốc cà phê còn bốc khói. Hắn đưa cho Donghyun. Donghyun húp miếng cà phê ấm nóng giữa trời lạnh, cậu thoả mãn thở ra khói.

"Anh không uống sao, ngon lắm đó."

Youngmin gạt đi bọt cà phê trên môi Donghyun - "Chỉ vậy thôi? Em không muốn mua thêm gì à?"

"Có cái này, nhẫn kim cương!"

Youngmin nghe đến nhẫn thì chột dạ. Donghyun nói xong kéo hắn đến trước máy gắp thú bông, chỉ vào cái nhẫn kim cương đồ chơi to đùng làm Youngmin một phen hoảng hốt. Hắn còn tưởng cậu biết được gì rồi.

Trò gắp thú bông không làm khó được hắn. Youngmin nhặt phần thưởng là nhẫn kim cương xỏ vào cổ tay Donghyun. Donghyun cười toe toét đeo nhẫn ở cánh tay như phụ nữ đeo túi xách.

"Dongdong em có thích đeo nhẫn không?" - Youngmin đột nhiên hỏi.

Donghyun không nghĩ nhiều giơ chiếc nhẫn ở tay khoe - "Em có nhẫn rồi nè."

"Ý tôi là nhẫn thật."

Donghyun vô tư đáp - "Bây giờ ở trên trường em toàn phải làm mô hình, đeo có hơi bất tiện một chút, sợ làm hỏng thì tiếc lắm."

[YoungDong] Bên cạnh anh / Dear to your heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ