xix

109 14 5
                                    

Im Youngmin cầm chìa khóa xe bước vào một tiệm cà phê kiểu hoài cổ, hướng mắt về chiếc bàn cạnh cửa sổ. Chiếc bàn dành cho hai người. Hắn ngồi vào một bên ghế cầm tờ menu nhìn một lúc, phục vụ đến hắn gọi một ly americano.

Trong lúc đợi Youngmin mở điện thoại kiểm tra thì thấy tin nhắn từ "nòng nọc con".

<Cháu đi học nhóm với bạn, tối vẫn về nấu cơm ; v ; >

Tin nhắn rất bình thường cho đến cuối dòng. Youngmin có chút hoang mang bởi mấy kí tự khó hiểu kia. Hắn nhíu mày dồn nếp nhăn vào giữa trán.

; v ;

Nghĩa là gì? Ám hiệu à? Hay viết tắt từ gì mà hắn không biết.

"Xin lỗi, anh là Youngmin phải không?"

Youngmin ngẩng lên nhìn. Người phụ nữ vừa đến nhìn hắn nở nụ cười thân thiện. Đúng là khóe mắt cong cong kia có chút giống Donghyun. Hắn mời cô ngồi. Người phụ nữ chọn thức uống là một tách capuchino nóng, loại thức uống mà hắn đoán Donghyun cũng sẽ gọi khi vào quán cà phê.

Hai người lạ mặt bắt đầu trò chuyện những câu đầu tiên trong bầu không khí khá thoải mái.

Trùng hợp thay cách đó vài cái bàn Donghyun đang ngồi học nhóm cùng bạn. Bạn học đập đập tay cậu.

"Ê cậu xem đó có phải cái anh về trường mình làm hội thảo đợt trước không?"

Donghyun đang cặm cụi viết ngờ ngợ ngẩng lên nhìn.

"Ở đâu?"

"Bên chỗ cửa sổ đó, đang ngồi với một người nữa. Chị gái trông xinh ghê"

Donghyun lặng người đi, mắt vẫn dán vào người Im Youngmin. Đúng là hắn. Hắn cùng người nữ kia xem chừng trò chuyện rất vui vẻ, hoàn toàn trông giống một buổi hẹn hò. Donghyun nhớ lại lời Youngmin nói hôm trước.

"Không phải tôi không muốn quen ai đó mà là tôi không thể"

Lúc đó hắn không thể bây giờ thì có thể rồi sao? Hay hắn chỉ nói thế để cậu từ bỏ cái ý định bày tỏ của mình đi.

"Donghyun, cậu nhìn gì kĩ thế?"

"Không có gì"

Donghyun lắc lắc đầu, nâng tách capuchino nhấp một ngụm lấy bình tĩnh. Cậu lục điện thoại trong balo soạn một tin nhắn gửi đi.

Ting.

Điện thoại đặt trên bàn reo chuông thông báo. Nhân lúc người đối diện đang uống nước Youngmin ấn kiểm tra tin nhắn.

<Chú đi lâu không? Có về ăn tối không?>

<Nhóc cứ ăn đúng giờ đi>

<Cháu đợi chú về>

Youngmin nhìn dòng chữ cụt lủn trong màn hình. Cảm giác không giống ngữ điệu của Donghyun, cũng không có mấy kí hiệu kì lạ cậu hay để ở cuối câu.

"Công ty anh nhắn à?"

Người đối diện hỏi. Hắn cười lịch sự, khẽ lắc đầu chứ không trả lời.

[YoungDong] Bên cạnh anh / Dear to your heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ