xvi

96 13 2
                                    

Donghyun vừa đứng dậy người quen ngồi xung quanh liền túm tụm lại tranh nhau giật dây.

"Donghyun hỏi anh ấy đi"
"Hỏi có người yêu chưa"
"Không, hỏi tuổi trước ấy"

Tiếng xầm xì xung quanh làm Donghyun càng hoang mang. Cậu hướng mắt về phía Youngmin, lấy hơi ba bốn lần vẫn chưa nói thành câu khiến mọi người trong hội trường cũng nín thở mong chờ theo. Hắn lảng tránh ánh nhìn muốn bốc lửa của Donghyun, lòng niệm thần chú "Nhóc con đừng hỏi tôi. Đừng!".

"Chú Im..."

Donghyun vừa mở miệng đã bị tứ phía bâu vào trách.
" Trời đất!"
"Em bị sao thế?!"
"Gọi là anh!"

Cậu vội vàng sửa lại - "Anh anh Im, em muốn hỏi..."

Người ngồi cạnh nghe thấy thế thích thú lấy mic trên bàn dúi vào người hắn - "Hỏi cậu kìa"

Youngmin cầm mic - "Em nói đi"

Tiếng "em" này làm tim Donghyun run lên. Cậu mím môi khiến hắn hồi hộp không kém.

"Anh..."

"..."

"Anh gặp khó khăn gì trong việc thiết kế anh có thể chia sẻ kinh nghiệm không ạ?"

Chuỗi âm thanh tràn trề thất vọng vang lên. Donghyun trả mic, hối lỗi nhìn người chị khóa trên ngồi bên cạnh.

"Em xin lỗi, em không hỏi được"

Nhìn nét mặt căng thẳng của cậu cô cũng chỉ biết cười xòa an ủi - "Không sao, không sao" - Cô nàng đá lông nheo với Donghyun - "Em cũng thích ảnh phải không? Yên tâm để tí chị hỏi cho"

Trong khi Donghyun ngỡ ngàng dưới hàng ghế đầu thì Youngmin đã tìm được cớ chuyển vấn đề sang cho người người khác trả lời. Thế nào mà sang câu hỏi thứ hai bị hỏi vẫn là hắn.

"Anh là khóa bao nhiêu của trường vậy ạ?"

"Tôi không học trường các bạn"

Câu thứ ba...

"Anh bao nhiêu tuổi rồi ạ?"

Youngmin mỉm cười giơ bốn ngón tay. Ở dưới khán đài liền nghe tiếng trầm trồ cảm thán.

Câu thứ tư...

"Anh có người yêu chưa?"

"Tôi không định có"

Donghyun đột nhiên giơ tay. Cậu hỏi.

"Vì sao vậy ạ?"

Youngmin trao đổi nhỏ với người dẫn chương trình nói anh ta có thể hướng sinh viên đặt câu hỏi vào chủ đề chính được không. Anh chàng dẫn chương trình kiểm tra đồng hồ thấy thời gian còn dài ngược lại khuyên nhủ hắn trả lời. Dù sao thì chẳng mấy khi sinh viên nhiệt tình đặt câu hỏi như vậy, vả lại hình như ai ở đây cũng muốn biết vì sao.

Youngmin đưa mic lên, mắt nhìn Donghyun.

"Vậy vì sao em lại muốn biết?"

Ánh mắt bỗng đổ dồn về phía cậu. Donghyun đột nhiên không biết phải trả lời ra sao. Rõ ràng cậu đang là người hỏi sao tình thế lại đảo ngược rồi. Cậu lắp bắp.

[YoungDong] Bên cạnh anh / Dear to your heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ