Chapter 3: Nice to see you again

500 23 1
                                    

Elaidja's POV

"Ow, Hi babe."

Bati netong bitch nato kay. Arrghh I hate this feeling. Baket bigla nanaman akong nagkaganito?

"Aba, nakatawag ka agad ng slave mo?"

"Don't you dare call Drake as my slave, his my prince."

"But your not a princess. And you will never be. Itsura mo palang eh."

Tama yan, Elaidja wag mong ipahalata na nanghihina ka.

"Nahiya naman ako sayo---"

"Tama na Mich. Tara na, Sorry sa pinakitang ugali ng girlfriend ko. Ako na nanghihingi ng sorry. Sige."

Hinatak na niya palayo yung babaeng yun.

"Sorry daw, tss. Kaya bang ibalik ng isang sorry ang lahat?"

"Syempre hindi. Kailangang samahan ng effort."

Sabi ni Jena. He're we go again wiTh her wisdom words daw.

"Aba ewan, kaimbyerna."

"Bitter."

"Well, nasaktan kasi ako. Masisisi mo ba ako?"

"Kapag nagmahal ka kasi. Mahal lang hindi yung mahal na mahal. Para kapag nasaktan ka masakit lang. Hindi masakit na masakit. Kasi ikaw nagmahal na walang katapusan kaya ayan.. Hanggang ngayon nasasaktan ka pa rin."

Siya na noh?

"Sige Jena, isumbat mo saken lahat? Tingin mo ba kasalanan ko yun? Hindi mo naman ako masisisi kung NAGTIWALA ako diba?"

"I'm not saying na kasalanan mo yun, okay? Tara na talaga. Mamaya nyan magalet ka na saken eh."

----

Break time...

"Erm.."

Huh?

"Can't you see na nagbabasa yung tao?"

"Pwede ba kitang makausap Elaidja?"

Napatayo ako sa gulat. Pero syempre hindi ko pinahalata. Kinuha ko yung mga libro ko at aalis na sana kaso.

"Elaidja please."

"Sorry I'm busy eh. Next time nalang. Hindi naman siguro importante yan."

"This is important."

"But busy talaga ako. Sige na. By the way, it's nice to see you again Drake"

-+/-+/-+/-+/-+/-+

Chapter 3 Updated: ))

Don't forget to vomment..

Thankss A Lot:)))

-ItsAngieeee

My EX Is Still My Boyfriend (Harry Styles)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon