Drake's POV
Yo! I'm Drake Zain Iris. Baket pangalan ko ang nasa title? Wala namang interesting sa buhay ko hah? Bukod sa iniwan ako ng magulang ko sa lola ko. Actually hindi nga yata interesting yun. Buti nga ginawa nila yun eh. Baka kung san pa ako pulutin kung nagkataon.
Oo inaamin ko. May sama ako ng loob sa mga magulang ko. It's not the typical na hindi ko nakilala ang magulang. Kilala ko sila. Kaya nga galit na galit ako sa kanila. Iniwan na nga nila ako. Gumawa pa sila ulit ng way para maiwan ako. Nakakainis yun. Kahit na sabihin niyong magulang ko sila? Wala akong pakialam.
"Oy! Drake pare. May kaaway yung girlfriend mo dun. Ang ganda nung kaaway pare."
"Girlfriend?"
"I mean contract girlfriend."
"So anung gagawen ko?"
"Oo na. Alam ko namang wala kang pakialam sa girlfriend mo sa papel. Pero dun sa kaaway niya? I think interesado ka."
"Bitch si Michelle. Natural lang na hindi siya mawawalan ng kaaway."
"Hindi yun ang ibig kong sabihin. Yung kaaway niya. She's so damn beautiful."
"Edi ligawan mo. Alam ko na. Nagpapatulong ka saken na manligaw. No problem pre. Tulungan kita"
"Hindi kami talo noh. Tsaka isa pa ayokong magalet ka saken. Alam mo namang idol kita eh."
"Baket ako magagalet sayo? Feel free magmahal. Hindi naman kita pinipigilan."
"Basta. Sabe mo kasi diba manligaw na ako sa lahat ng babae. Wag lang sa babaeng mahal na mahal mo. Tsaka feel free ka dyan. Hindi mo nga magawang mahalin yung nireto sayo ng magulang mo eh. May Feel free ka pang nalalaman."
Don't tell me yung tinutukoy nitong lalaking to na kaaway ni Mich. Ay si...
"Sige pare. Salamat sa info. Kahit ngayon ko lang nagets. Una na ako."
"No problem, pre."
Tumakbo na ako para hanapin sila. Sa mga nakaisip dyan na dapat tinanung ko nalang kay Rhaven eh, sorry naman. Nakalimutan ko eh. Kaya nagpakapagod pa ako. Pero sulit naman nakita ko na sila. Nakita ko na siya.
"Elaidja Zamora"
-+/-+/-+/-+/-+/-+
Heyy there.. bali yung nangyare dito sa chapter na'to is yung nangyare bago may
tumawag kay Mich.
Sana po naiintindihan niyo..
Feel free to vomment:))
Thankiieee.
-ItsAngieeee
BINABASA MO ANG
My EX Is Still My Boyfriend (Harry Styles)
FanfictionIt's Not A One Shot This Time:)) Kaya po Harry Styles Fanfic Kasi Siya Yung Na-iimagine Ko Na Character Ko.. Haha:'))