Elaidja's POV
At school parking lot
Jena naman baket ang tagal mo!! Nakakainis ka na!!
"Sorry, I'm late."
"Baket naman ang tagal mo?"
"May inayos pa ako eh. Anu tara na?"
"Natu----"
*piiipppppp,pipppppp*
"What the hell!? May tao dito. Buset ka. Get out of that damn car!"
"Elaidja relax.."
"Relax ka dyan? Papatayin tayo eh. Tapos relax?"
"Sorry, may mga ipis pala he're."
Oh, there she is again the Mich Bitch.
"Well hindi naman namin kasalanang hindi ka pala marunong magdrive. So please excuse us. Mag-aral ka na rin ulit magdrive para naman wala kang ibang taong naaabala."
"Wag kang bastos! We're talking diba?"
"Oh? Nag-uusap pala tayo? Akala ko naman inaaway mo ko"
"Alam mo ikaw sumusobra ka na. Hindi mo muna alamin kung sino yung kinakalaban mo, bago ka magtaray dyan. Kasi ikaw pataray palang. Pasampal na ako."
"Then better pray karma hits you. Before I do. Byebye. Muahh"
Then we left her there hanging. Dapat yung mga sinasabe niya saken. Gawin niya muna. Tss puro kaartihan lang alam.
"Kaw na talaga sis. Hindi ko alam kung ano ba dapat maramdaman ko eh. Maiinis ba o matutuwa. Kasi sa ginagawa mo medyo natutuwa ako na kaya mo nang ipagtanggol sarili mo. Ang nakakainis lang that's not you, Elaidja."
"Ako pa rin naman to. Natuto lang akong lumaban. Minsan kailangan mong manakit para hindi ka masaktan."
"Aba nice. Nahahawa ka na mga words of wisdom ko ah."
"Araw-araw ba naman kitang kasama eh. Anu pa bang ineexpect mo?"
"Tara na nga sakay na. Mamaya banggain na talaga tayo nung babaeng yun."
"Mabuti ng nag-iingat. Sabi niya nga beware diba?"
"Yeah right. Let's go na."
Pinaandar na niya yung sasakyan. Tawa lang kame ng tawa dahil sa Michelle na yun.
-+/-+/-+/-+/-+/-+
Sorry kung ganito kinalabasan ng Chapter 5. Okay lang naman diba? Hehe XD
Don't forget to vomment:))
Thankiieeee
-ItsAngieeee
BINABASA MO ANG
My EX Is Still My Boyfriend (Harry Styles)
FanfictionIt's Not A One Shot This Time:)) Kaya po Harry Styles Fanfic Kasi Siya Yung Na-iimagine Ko Na Character Ko.. Haha:'))