Trời cao đúng là không phụ lòng người, Ngụy Vô Tiện vốn có căn cơ nên không tốn rất nhiều thời gian cộng thêm giúp đỡ của Lam gia nên sau gần ba tháng tu luyện cũng một lần nữa kết đan thành công... Điều này khiến cho Lam Vong Cơ tâm trạng cực kì tốt bệnh tình cũng đã khởi sắt rất nhiều. Tính đến thời điểm này Lam Vong Cơ cũng hơn sáu tháng, bụng khá to nhưng cơ thể lại khá ốm, dù Ngụy Vô Tiện luôn thay đổi món ăn tìm khẩu vị thích hợp giúp Y ngon miệng hơn nhưng cũng không giúp Y tăng thêm một cân nào. Nhưng cũng có tin tốt lành là toàn bộ quá trình thi châm cũng diễn ra rất thuận lợi suôn sẻ, có thể nói linh lực của Lam Vong Cơ dần hồi phục lại, chỉ cần chú ý điều dưỡng dùng dược đúng giờ liên tục truyền linh lực bảo vệ tâm mạch một thời gian là ổn. Tuy nói Ngụy Vô Tiện có thể sử dụng linh lực nhưng để bảo vệ tâm mạch cho Lam Vong Cơ vẫn do Thanh Hành quân truyền linh lực của mình sang.
Ngụy Vô Tiện quả thật rất đau lòng khi thấy Lam Vong Cơ một ngày phải dùng khá là nhiều dược, có hôm hắn nếm thử phải nói là đầu óc quay cuồng tím tái cả mặt, dược liệu đắng vô cùng. Nếu là hắn buộc dùng số dược này sẽ khóc um sùm lên mà đòi hỏi nhiều thứ rồi, Ngụy Vô Tiện để ý biểu cảm của Lam Vong Cơ mỗi khi dùng dược này phải nói là không mấy thay đổi lúc thường ngày nhưng có thể nhận ra là đều cố gắng nhịn xuống, mỗi lần uống là một chén uống sạch trước khi uống còn lấy một hơi mà nuốt xuống, đôi mày còn khẽ nhíu lại... Nhưng chung quy vẫn không than vãn một lời với hắn, đối với việc này Ngụy Vô Tiện rất để tâm, mỗi ngày đến lấy dược từ thiện phòng hắn sẽ chuẩn bị một viên đường cho Lam Vong Cơ. Mỗi món điểm tâm hắn cũng đều dặn dò đừng làm quá ngọt, những món bánh ngọt mà hắn yêu thích thì Lam Vong Cơ chỉ ăn rất ít. Tuy nói là Ngụy Vô Tiện đem đến món nào hay bồi những món vị có khó ăn như thế nào đi nữa thì Lam Vong Cơ cũng ăn lại còn khen ngon không hề từ chối hắn, vì thế Ngụy Vô Tiện lúc ăn cùng Y sẽ để ý xem Y ăn món nào nhanh hơn hay động đũa nhiều hơn mà dặn người chuẩn bị. Gia quy Lam thị cấm sát sinh nên luôn ăn thanh đạm, Lam Khải Nhân một lần đi ngang trông thấy môn sinh mang cơm đến Tĩnh thất nhìn đến mâm cơm thanh đạm mà Lam Vong Cơ gầy vò đến xanh xao thì mắt nhìn cũng không thuận đành dặn dò trù phòng rằng có thể mua thêm thịt, cá ở bên ngoài Cô Tô mà mang về bồi dưỡng cơ thể Lam Vong Cơ tốt lên.
Ngụy Vô Tiện hiện nay sống rất theo quy củ của Lam gia khiến cho Lam Khải Nhân không còn chướng mắt khi thấy hắn như xưa nữa. Hôm nay cũng như mọi khi, buổi sáng hằng ngày hắn tỉnh lại đều ôm ái nhân thật chắc trong lòng nhìn đến người đang say giấc trong lòng hắn nhớ đến khoảng thời gian mấy tháng vừa qua đúng là lại mang cho hắn cảm giác ấm áp của gia đình, môn sinh ở đây đều rất quý hắn, mọi người đều xem hắn là người nhà mà đối đãi, quan trọng hơn hết Lam Khải Nhân cũng dần buông bỏ thành kiến với hắn...nghìn đến bụng đang nhô cao của Lam Vong Cơ thì lại không khỏi lo lắng, hắn chỉ sợ Lam Vong Cơ chịu đựng không nổi tới lúc ấy, tuy nói sức khỏe Lam Vong Cơ đã tốt lên nhưng cơ thể lại chả tăng được chút cân nào, ngủ cũng nhiều hơn, nhiều lúc lại bị chuột rút ở chân, đêm khó mà yên giấc được... Ngụy Vô Tiện chỉ còn cách ra sức chiếu cố y, như trước khi ngủ hắn sẽ lấy nước ấm cho Lam Vong Cơ ngâm chân, lại xoa bóp chân cho Y, từ việc ăn uống đi lại hắn đều tỉ mỉ từng chút một, tất cả những điều ấy đều nhờ hắn cách vài hôm lại chạy xuống trấn mua đồ bồi bổ cho Lam Vong Cơ đi hỏi han những thai phụ hay chủ tiệm có kinh nghiệm chăm sóc cho Y tốt nhất có thể, cho nên khoảng thời gian vừa qua Ngụy Vô Tiện vất vả vô cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Vong] Bất Tuyệt Vãn Nhân
Krótkie OpowiadaniaTiện Vong Tiện Vong Tiện Vong... điều quan trọng phải nói 3 lần. Không hợp khẩu vị có thể đi qua __________________________________ Nhân vật, câu chuyện của má Mạc... Truyện này viết vào tình tiết xảy ra sau khi cuộc vây quét ở Loạn Táng Cương khiế...