Tin tức Di Lăng Lão tổ quay về cùng Ôn Ninh xuất hiện ở đêm hôm ấy trở nên lan truyền nhanh chóng khiến cho nhiều người đứng ngồi không yên. Tứ đại gia tộc ráo riết bàn kế hoạch đối phó với Di Lăng lão tổ. Ngay đêm hôm ấy, trong lúc Lam Vong Cơ cùng Giang Trừng đôi co, Ngụy Vô Tiện đưa Ôn Ninh đi, hắn trở về Loạn Tán Cương, Lam Vong Cơ sau đó cũng không đuổi theo, ngược lại trở về Vân Thâm bất tri xứ, bất đầu từ lúc đó y cũng không nói một lời nào, cũng không rời khỏi Tĩnh thất nửa bước. Trong lòng hắn khẳng định là Ngụy Vô Tiện thật sự trở về nhưng tận sâu trong ánh mắt của người ấy hắn cảm nhận rõ ràng sự thay đổi, quá lạnh lẽo, quá xa lạ, Lam Vong Cơ bị vây kín bởi những suy nghĩ hỗn tạp của mình, Ngụy Anh có nhận ra chân tình của hắn không? Nếu bây giờ hắn biết y có tình cảm với hắn thì có né tránh khinh miệt y không? Nhớ lại năm xưa lúc hắn cứu Ngụy Vô Tiện đi, hắn đã nói rất nhiều nhưng Ngụy Vô Tiện trong lúc ấy thần trí không tỉnh táo liệu có biết được tình cảm của hắn?
Tuy nhiên điều quan trọng nhất lúc bấy giờ Lam Vong Cơ lo lắng không phải là Ngụy Vô Tiện nhớ hay không tình cảm của hắn mà là tin tức hắn còn sống đã lan truyền đi khắp nơi, nhất định các gia tộc sẽ lại một lần nữa tìm cách giết hắn. Lam Vong Cơ nhanh chóng tìm Ngụy Vô Tiện, hắn nhất định ngăn cản sự việc ấy lặp lại, nhất định bảo hộ Ngụy Anh tới cùng.Đến Loạn Táng Cương nơi đây quả là đã khác rõ ràng so với mấy năm trước Lam Vong Cơ đã đến, oán khí khắp nơi, tiếng gào thét của hung thi vang lên dội, không gian ảm đạm, mây mù giăng phủ bao trùm cả nơi đây, bên ngoài còn có một kết giới. Lam Vong Cơ ngự kiếm vừa đến, quạ đen bay kín trời, đám hung thi từ đâu lũ lượt kéo đến gào thét tiến về phía Lam Vong Cơ, bỗng có một luồng yêu khí lướt qua khiến đám hung thi dừng lại, lẫn vào sương mù biến mất, Ngụy Vô Tiện từ xa đi đến cạnh y
" Hàm Quang Quân, rất lâu rồi không gặp"
Ngụy Vô Tiện mặc bộ y phục đỏ, vạt áo đen dài, tóc xóa ra buộc sơ sài rũ xuống, vẫn dáng vẻ đó, vẫn là giọng nói đó. Nhưng bây giờ xung quanh hắn có thể cảm nhận chỉ toàn là yêu khí, đôi mắt vô tư ngày trước bây giờ lại tối tâm tịch mịch đến mức nao lòng, chứa đầy sự hận thù."Ngụy Anh"
" Hôm nay cơn gió nào mang ngươi đến đây?"
Trông thấy Lam Vong Cơ không trả lời hắn lại hỏi
" Ngươi hôm nay ngươi đến gặp gỡ bàn hữu năm xưa là ta đây. Hay là muốn đến để nêu cao chính đạo, giết chết kẻ tà ma ngoại đạo như ta"
Trong lòng Ngụy Vô Tiện một phần nào đó vẫn hi vọng Lam Vong Cơ nói y đi tìm hắn.
Ngụy Vô Tiện vừa nói vừa nhìn chăm chăm vào đôi mắt Lam Vong Cơ, trong lòng Ngụy Vô Tiện vừa vui mừng, vừa khó tả. Thật sự bản thân hắn có thích Lam Vong Cơ nhưng không biết rằng Lam Vong Cơ có thích hắn hay không? Hắn chưa thể xác định rõ sự yêu thích của bản thân dành cho Lam Vong Cơ, hắn sợ bản thân vấy bẩn lên người Lam Vong Cơ, hắc bẩn lên thanh danh của y nên chỉ dừng lại làm bàn hữu tri kỉ.
" Ngụy Anh, ngươi thay đổi"
" Ai rồi chả thay đổi, người sẽ đổi trăng sẽ tròn, Lam Trạm à ngay cả đạo lí này ngươi còn không rõ bằng ta sao..."
" Nhưng ta thấy ngươi chẳng thay đổi là bao. Ngược lại càng tuyệt mĩ hơn xưa nga"_ Ngụy Vô Tiện cười nhẹ, hạ đầu thấp xuống nghiêng qua trái phà một hơi thở vào cổ Lam Vong Cơ, trông thấy Y tai đỏ lên, vô thức lùi lại vài bước chân Ngụy Vô Tiện cười rộ lên.
"Ngụy Anh, đừng nháo"
Lam Vong Cơ lấy trong tay áo ra hai vò Thiên tử tiếu ra đưa về phía Ngụy Vô Tiện
"Cho ngươi"
Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ mà ngạc nhiên mở to mắt
" Lam Trạm. Ngươi còn thay đổi nữa đó. Sao, đây là ngươi đền thiên tử tiếu lúc trước đánh vỡ của ta đúng không?"
Hắn nhận lấy 2 vò rượu kéo tay Lam Vong Cơ tiến qua kết giới vào trong. Khoảnh khắc hắn kéo tay y trong lòng Lam Vong Cơ nhen nhóm một tia ấm, dù người này có thay đổi như thế nào đi nữa, hắn vẫn là Ngụy Anh trong lòng hắn mong chờ lâu nay. Lam Vong Cơ nhận định trong lòng rằng " Ta không cần ngươi đáp lại tình cảm của ta, chỉ cần ngươi bình an là được. Trong lòng ngươi đầy oán hận, phẫn nộ, không sao , ta sẽ dùng cả đời thậm chí tính mạng để xoa dịu nó giúp ngươi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Vong] Bất Tuyệt Vãn Nhân
Короткий рассказTiện Vong Tiện Vong Tiện Vong... điều quan trọng phải nói 3 lần. Không hợp khẩu vị có thể đi qua __________________________________ Nhân vật, câu chuyện của má Mạc... Truyện này viết vào tình tiết xảy ra sau khi cuộc vây quét ở Loạn Táng Cương khiế...