Chương 13:Người lạ thoáng qua

63 6 1
                                    

Khi về đến Hera Palace,toàn bộ người anh đều ướt sũng từ tóc đến người.Nhưng y vẫn không từ bỏ ý định dạy cho cô một bài học nhớ đời.Một chữ "đau khổ" là chưa đủ với cô đâu!
(Tầng 85)
"Kính...coong"
"Tôi ra ngay đây"
Cánh cửa vừa mở ra,cô rất bất ngờ khi người bấm chuông lại chính là anh.Thì ra là anh đã quyết định yêu cô rồi sao?
"Nãy để cậu về một mình,cho tớ xin lỗi cậu nhé"
"Tớ không sao,cậu đừng để bụng đến điều đó,vậy còn Min Hyuk thì sao?"
"Cũng không có gì nghiêm trọng lắm"
"Người cậu ướt sũng thế này,mau vào nhà tớ đi kẻo lạnh"
"Cảm ơn cậu"
Khi vừa bước vào nhà,anh ngay lập tức đóng cửa lại và dần dần tiến đến chỗ cô,khiến đối phương có chút lo lắng
"Cậu làm gì vậy,Seok Hoon?"
Đôi tay anh nhẹ nhàng giữ lấy khuôn mặt cô,nhẹ nhàng cúi xuống định hôn cô nhưng bất chợt bị đối phương đẩy ra,có lẽ cô đang quá bất ngờ sao?
"Nói yêu tớ mà không cho phép tớ thể hiện tình cảm với cậu,có phải là sai quá không?"
"Không phải như thế,chẳng qua là tớ vẫn chưa sẵn sàng mà thôi"
"Đừng chối cãi,cậu ghen với Min Hyuk nên mới lấy Ro Na làn bệ chắn để đẩy Min Hyuk ra khỏi cuộc đời tớ sao?"
"..."
Chạm đúng tim đen,hậu quả khó lường.Còn lý do gì để chống chế không?
"Tớ...tớ..."
"Mọi lần diễn xuất của cậu tốt lắm mà,sao nay lại không có phản ứng gì vậy?"
"..."
Im lặng...im lặng...cứ mãi im lặng...cho đến cuối cùng vẫn chẳng thể nói được gì...bông hoa xinh đẹp kia đã lụi tàn rồi sao?
"Nhìn cậu bây giờ...chẳng khác gì một bông hoa bị chủ bỏ rơi nhiều ngày cả"
"Nói với cậu lần cuối,dù có yêu đến mấy,chúng ta cũng chỉ là người lạ thoáng qua mà thôi"
"Hãy kiểm điểm lại bản thân mình đi,nếu không muốn tớ nghỉ chơi với cậu ngay tức khắc"
"Tạm biệt.Chúc ngủ ngon!"
Anh cứ thế rời đi,còn cô thì ngồi đó bâng khuâng một mình.Yêu đến mức mù quáng,đến mức đã đá người quan trọng nhất ra khỏi cuộc đời của anh.Giờ cô không khác gì là "người thứ 3" trong mối tình này cả...
Cùng lúc đó,anh trở về nhà của mình trong tâm trạng không hề ổn chút nào.Vừa nghe tiếng bước chân,cả nhà đã vội vàng ra hỏi han y,nét mặt lo lắng dường như đang hiện rõ trên mặt của mỗi người hiện tại
"Seok Hoon à!Con đi đâu mà giờ mới về vậy?"
"À,con ra ngoài gặp mấy người bạn ấy mà.Con xin lỗi đã khiến mọi người lo lắng"
"Lần sau nhớ về sớm nghe chưa!Thôi giờ cũng muộn rồi,con lên phòng nghỉ ngơi đi"
"Dạ vâng,con chúc bố mẹ ngủ ngon"
Căn phòng vốn trống vắng,nay lại càng thêm lẻ loi hơn khi tâm hồn anh cứ ngập tràn bóng hình của cậu,chúng ám đến mức bóng tối cũng không thể khiến mọi thứ biến mất được.Y mở điện thoại lên,ngắm nhìn những bức ảnh của cậu và video mà em gái đã gửi cách đây không lâu.Càng nhìn,lệ lại càng rơi nhiều hơn.Không biết đến bao giờ chúng ta có thể làm lành vết thương này đây?
Cùng một góc tối đó,tại nhà của cô cũng có một cảm xúc tương tự.Khi Ro Na trở về phòng,y cũng vờ như không biết có sự tồn tại của cô gái đó ở đây
"Eun Byeol!Cậu đâu rồi?"
"..."
Lặng yên một hồi lâu,cứ nghĩ là người đó sẽ về,nhưng mọi chuyện hoàn toàn trái ngược.Cô tìm ra được y,trên gương mặt hiện rõ cảm xúc của sự sợ hãi đến đau lòng
"Ra là cậu ở đây à?Sao nãy tớ gọi lại không lên tiếng vậy?"
"Tớ..."
"Có chuyện gì cậu cứ nói đi,đừng giấu giếm trong lòng,nếu không tâm trạng sẽ rất nặng nề đấy"
"Chuyện ở ngoài bờ sông ấy...cậu ấy đã đến đây...và nói rằng tớ chỉ là người dưng thôi...có phải tớ quá ngu ngốc không?"
Và rồi cô bật khóc,người nhẹ nhàng đẩy y vào lòng để an ủi,vì bản thân cũng đã từng như vậy mà!
"Đừng khóc,hãy nín đi.Chuyện cũng đã qua rồi mà,cậu cứ để nó ở lòng làm gì.Không phải cậu từng nói rằng chúng ta có thể yêu nhau,đúng không?"
"Phải,nhưng sau sự việc lần này,tớ sợ cậu không còn quan tâm đến tớ nữa"
"Ngốc!Ai bảo là tớ không quan tâm cậu nữa?Hãy vui lên nào,người bạn đáng yêu của tớ!"
"Cảm ơn cậu,Ro Na à!"
Ngoài trời mưa cũng đã ngừng,thay vào đó là những giọt mưa lác đác từ phía trên cao rơi xuống.Mỗi một tiếng tách vang lên,từng ký ức buồn sẽ dần tan biến đi,thay vào đó là một câu chuyện mới mà không còn có người của quá khứ tìm đến nữa.Vì đơn giản là họ sắp quay về với nhau rồi!
×××
Chúc mn buổi chiều vui vẻ

[Seok Hoon x Min Hyuk] Tôi muốn yêu một ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ