Chương 12:Đừng buông tay anh

79 4 1
                                    

Bệnh viện Cheong A
"Bác sĩ,làm ơn hãy cứu cậu ấy"
"Chúng tôi sẽ cố gắng.Cậu không được vào bên trong.Xin hãy chờ ở ngoài"
Cánh cửa phòng cấp cứu dần khép lại,hy vọng của anh lại càng lớn hơn.Làm ơn đừng đưa cậu ấy đi,hãy nghe lời tôi nói đi,ông trời ơi!
Và một lần nữa mạng sống của cậu được hồi sinh.Cái thân này đúng là sống dai thật
"Cậu tỉnh lại rồi,Min Hyuk!"
"Sao cậu còn ở đây?Mau về đi,về với người mà cậu thực sự yêu đi"
"Người tớ yêu đang ở đây,tớ còn đi đâu được nữa"
"Đừng dối lòng nữa,ngay từ lúc cô ta hôn cậu,tớ đã cảm thấy mất niềm tin vào đối phương rồi.Nhưng cậu diễn tốt quá,nên tớ lại tin lời và dễ dàng cho qua.Lần này đừng hòng tớ bao dung với cậu nữa"
"Không phải thế đâu,tất cả chỉ là trò đùa..."
"Giữa cậu và cô ta chứ gì?Hai người phối hợp để lừa tớ suốt thời gian qua,tớ chẳng còn niềm tin gì vào cậu nữa rồi..."
"..."
"Chúng ta...chia tay đi"
"Đây có đúng là lời nói thật lòng không?"
"..."
Chọn con tim hay là nghe lý trí...chọn yêu anh hay chọn phút giây biệt ly...
"Là thật lòng"
Anh chẳng còn tin vào mắt mình nữa,người từng nói yêu anh,đem cả tính mạng ra để chứng minh,vậy mà có thể nói câu chia tay rất bình thường sao?
"..."
"Cậu về đi,tớ cần được nghỉ ngơi"
"Đừng mà...đừng buông tay tớ"
Lòng đã đủ đau rồi,buông tay có lẽ là điều nhẹ nhàng nhất để kết thúc cuộc tình đầy ngang trái này...
"Cậu buông tay tớ đi...cả nụ hôn đầu đó...cũng quên luôn đi"
"Không được...trước khi đi...tớ phải để lại dấu ấn khó quên trong tâm trí cậu...mãi mãi...không thể phai"
Dấu ấn khó quên chính là một nụ hôn giống như lần đầu cả hai gặp nhau,và giờ anh tiếp tục thực hiện điều đó như một lời xin lỗi trước khi không còn yêu nhau nữa
"Ư..m...cậu buông tớ ra"
Đôi môi anh dần thả lỏng và buông ra khỏi môi cậu,nước mắt lúc này đã chảy thành hàng dài:
"Nhớ chăm sóc bản thân mình thật tốt,đặc biệt đừng bao giờ nghĩ quẩn nữa đấy.Tạm biệt cậu!"
"Cậu cũng vậy nhé,tạm biệt!"
Ngoài trời đang đổ cơn mưa to,anh lặng lẽ đi bộ về Hera Palace một mình.Toàn thân đẫm nước,nhưng y vẫn không thể quên được bóng hình của người con trai kia.
Người gào thét trong vô vọng,nhưng nhận lại chỉ là sự thờ ơ của đất trời cũng những hạt mưa đang ngày càng rơi nặng hạt hơn.Thực sự tớ rất nhớ cậu,Min Hyuk à!
Ha Eun Byeol-cô gái mang dòng máu âm mưu,luôn sẵn sàng vì ai đó mà khiến cho chính thất đau khổ rồi lặng lẽ biến thành của mình mà không một chút bận tâm.Ngay đêm nay thôi,y sẽ phá tan giấc mộng đó,để ngày mai chẳng còn gì ngoài hai từ "đau khổ" nữa
×××
Hơi nhạt,mn thông thông cảm nhé
Chúc mn ngủ ngon

[Seok Hoon x Min Hyuk] Tôi muốn yêu một ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ