Chương 10:Là tôi đây,cậu quên rồi sao?

86 3 0
                                    

"Tớ là Bae Ro Na,người ngồi cạnh cậu ở lớp đây.Không lẽ cậu quên rồi sao?"
"À,tớ nhớ rồi.Nhưng cậu tìm tớ có chuyện gì vậy?"
"Nghe nói cậu bị giám đốc trường Cheong A bạo hành,nên tớ đến đây hỏi han cậu một chút"
"À,tớ không sao,cảm ơn cậu đã quan tâm"
"Vậy thì ổn rồi,thôi tớ xin phép về trước nhé"
"Đã đến đây rồi thì lên nhà tớ chơi một lát đi!Nào đi thôi!"
"Nếu như cậu muốn,tớ không có lý do gì để từ chối cả"
Cô gái này thật nhiệt tình!Vậy mà bao lâu nay mình lại không biết
Nhưng thực sự...mục đích chính của cô ấy là gì?
"Xin lỗi cậu,nhà cửa bừa bộn quá,đợi tớ dọn dẹp lại đã nhé"
"Để tớ giúp cậu cho"
"Cậu là khách,cứ ngồi ở ghế đi,những việc này để tớ lo"
"Cậu không thể dọn hết được đâu,tớ phụ cậu làm cùng cho nhanh"
"Nhưng mà..."
"Tớ là khách,nhưng không lẽ lại ngồi nhìn chủ nhà dọn dẹp mà không có phản ứng gì à?Không nói nhiều nữa,cùng nhau làm đi"
Và cả hai cùng nhau dọn dẹp và trò chuyện rất vui vẻ,đến khi xong việc cũng ngót nghét gần 6h tối,một lần nữa,cô mời người con gái kia ở lại ăn cơm mà không hề do dự
"Cậu ở lại đây ăn cơm đi.Giờ tớ chỉ có một mình nên buồn chán lắm"
"Tớ hiểu mà,chúng ta cùng nhau nấu đi"
"OK"
Chẳng mấy chốc,một mâm cơm thịnh soạn đã được nấu xong.Cô vui vẻ tiếp đãi người bạn của mình chai Strongbow đẹp mắt,mặc dù tửu lượng của cô khá yếu
"Nào,cạn ly,1,2,3,uống!"
Đúng như dự đoán,vừa uống xong cốc đầu tiên,khuôn mặt cô dần chuyển sang màu đỏ,giọng nói khác biệt so với ban đầu
"Ro Na à,cậu có biết Seok Hoon lớp mình không?"
"Đương nhiên là biết chứ,cậu ấy là người hướng dẫn tớ trong khoảng thời gian đầu nữa mà,thậm chí còn..."
"Còn yêu cậu ấy nữa đúng không?Vậy thì tớ với cậu chung hoàn cảnh rồi"
"..."
"Cậu ấy yêu Min Hyuk,sẵn sàng hy sinh thân mình để bảo vệ người đó mà không hề do dự,đến khi có người tỏ tình,câu mà cậu ấy nói thường là [tớ đã có người mình thích rồi],chắc chỉ có hai đứa chúng mình đã từng trải qua cảm xúc đó nhỉ?"
"Đúng vậy,nhưng sao cậu lại nói chuyện này cho tớ?"
Cô dần ghé sát vào mặt người con gái kia với hơi thở đầy mùi bia,khiến cho đối phương có chút bất ngờ
"Vì chúng ta đều bị một người từ chối,đều phải tự mình vượt qua những nỗi đau mà người đó để lại.Ông trời thật là bất công mà!Nếu như có thể,chúng ta có thể yêu nhau được không?"
"Eun Byeol à,cậu say rồi,để tớ đưa cậu về phòng"
"Tớ không say!Tớ đang rất tỉnh táo,câu nói vừa rồi không phải là đùa.Thực sự tớ rất yêu cậu,Ro Na à!Hãy đón nhận tình cảm của tớ nhé!"
"..."
Mặc cho đối phương im lặng,cô vẫn trao cho người đó một nụ hôn,một nụ hôn đầy nước mắt và đau khổ.Đời người con gái thật éo le,con trai có thể yêu thì con gái cũng có thể yêu được chứ?Vậy là từ bây giờ,tôi đã có hạnh phúc của đời mình rồi!
Buổi tối cứ thế qua đi,một ngày mới lại bắt đầu.Đến khi tỉnh giấc,người say rượu không thể nhớ được hôm qua mình đã làm gì.Còn cô gái lỡ dại khờ đêm qua đang chuẩn bị bữa sáng trong bếp.Dù cả hai liên tục chối nhau,nhưng sự thực chẳng thể thay đổi được.Cô hôm qua đã hôn đối phương thật rồi...
"Hôm qua chúng ta làm trò gì vậy?Tớ không nhớ gì hết"
"Tự mình làm thì tự mình nhớ,mau ăn sáng đi rồi còn đi học"
Sau khi ăn xong,cả hai cùng nhau đi học như bình thường,nhưng chẳng thể thoát được hội Hera kid đang chầu chực ở dưới sảnh kia.Thôi xong đời rồi...
"Bae Ro Na,cậu làm gì ở nhà Eun Byeol vậy?"
"Đừng có nói hai cậu đã..."
"Đầu óc cậu đen tối quá đi,tập trung vào vấn đề chính đi"
"Ha Eun Byeol!Tớ đã thấy cậu đưa Ro Na lên nhà hôm qua,vậy rốt cuộc cả hai có vấn đề gì vậy?"
Trước con mắt săm soi của toàn bộ những chiếc camera chạy bằng cơm tại đây,cô buộc phải nói một câu chấm dứt mọi nghi ngờ tại đây
"Không có gì đâu,chỉ là trao đổi học hành thôi,mọi người đừng nghi ngờ nhé.Bọn tớ đi trước đây,hẹn gặp lại ở lớp.Tạm biệt!"
Hai người vội vã chạy ra khỏi tòa nhà trong con mắt đầy hoài nghi của toàn bộ những người có mặt trong hội.Chắc chắn cả hai đang giấu điều gì đó...
---
Đam nhiều quá giờ thêm bách vào cho đủ bộ :))))
Chúc mn buổi chiều vui vẻ

[Seok Hoon x Min Hyuk] Tôi muốn yêu một ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ