(Xin lỗi những bạn nào là fan của Bae Ro Na nhé!)
"Phải,là tôi đây.Cho hỏi bạn là ai vậy?"
"Tôi là Bae Ro Na,người yêu tin đồn của Seok Hoon đây"
"À ra là cậu à.Vậy cậu tìm gặp tôi có chuyện gì?"
"Trước hết cho tôi gửi lời hỏi thăm đến cậu,mong cậu sớm bình phục và quay trở lại lớp bình thường.Đây là quà của tôi,mong cậu nhận cho mình vui"
Cô gái đưa cho cậu một giỏ trái cây,cậu cũng vui vẻ nhận lấy bình thường.Khi đã xong xuôi,bất ngờ cô rở một con mắt sát thủ đáng sợ nói cho cậu chuyện giữa y và anh ấy
"Cậu là bạn của Seok Hoon?"
"Đúng vậy"
"Cậu đang có tình cảm với Seok Hoon?"
Cậu nghi ngờ sao cô ta biết nhiều chuyện về mình thế?
"Cô khá đấy,nhưng tôi xin phép không trả lời được không?Mới gặp nhau lần đầu nhưng đã soi mói đời tư của người khác có vẻ hơi quá nhỉ?
"Cậu..."
"Nhìn cô kìa,ánh mắt lộ rõ vẻ sợ hãi và thù hận,có phải cô sợ tôi sẽ cướp anh ấy khỏi tay cô không?"
"CẬU IM ĐI!!!!!"
Cô tức giận túm lấy áo bệnh nhân của cậu,giọng đầy tính ăn miếng trả miếng
"Phải,tôi rất sợ đó.Từ lúc tôi chuyển về Cheong A,anh ấy đã rung động trước vẻ đẹp đích thực của tôi.Nhưng cậu chính là nhân tố duy nhất khiến anh ấy không còn mặn mà với tôi nữa.Vậy nên hôm nay tôi đến đây để tính sổ với cậu,giỏ hoa quả kia cũng chỉ là lấy lòng một con người mỏng manh yếu đuối như cậu mà thôi.Hahaha!!!"
Nhưng ngược lại như cô nghĩ,cậu chủ động nắm lấy tay cô rồi đẩy y ra phía sau,khiến y đau đớn
"Cô chọn nhầm người rồi.Định chơi kiểu châu chấu đá voi hả?Vì cô là con gái nên tôi nhân nhượng đấy"
"Cậu giỏi đấy,tôi thật nể phục tài năng của cậu!"
Cậu thả tay cô ra,đối chất lại những câu vừa rồi khiến y sợ xanh mặt
"Cô là người yêu của anh ấy?"
"Đúng thế"
"Vậy cô có thực sự yêu anh ấy không?"
Cô cứng họng không nói lên lời nào,khuôn mặt thách thức dần bị thay thế bằng khuôn mặt sợ hãi,khiến cậu đắc ý
"Cô hỏi được thì tôi cũng phải hỏi được đúng không?Nói mình yêu một người nào đó có vẻ khó với cô quá nhỉ?Hay chỉ đơn giản là cô muốn tiếp cận anh ấy để làm vỏ bọc và vứt bỏ khi không còn giá trị lợi dụng phải không?"
"Cậu dám..."
Cô tức giận hướng tay về phía mặt định tát cậu thì bất ngờ một giọng nói vang lên
"Cô làm trò gì vậy,Bae Ro Na????"
Nghe thấy giọng anh,cô đổi hướng tát thẳng vào mặt mình rồi ngồi đó ăn vạ,khiến cậu ngán ngẩm
"Cậu ấy đang nhiên tát em,em đến thăm thôi mà lại nỡ ra tay như thế.Hãy xử cậu ta cho em đi!"
Thay vì việc mù quáng,anh lại dằn mặt cô không trượt phát nào
"Đứng dậy đi,đừng làm trò hề nữa.Tôi đã nhìn thấy hết rồi,đừng chối cãi nữa"
Biết không thể diễn được nữa,cô miễn cưỡng đứng lên đầy uất hận.
"Anh à,sao lại quay lưng với em thế?Đừng giữ vẻ mặt khó chịu như thế,hãy vui vẻ lên đi,Seok Hoon của em!"
"Ai là Seok Hoon của cô?Tôi đã bảo cô đừng bao giờ động đến Min Hyuk cơ mà,sao cô không chịu nghe vậy?Tôi quan tâm cô chẳng qua là vì cô là người mới,chưa biết nhiều chứ không phải là tôi có tình cảm với cô.Nghe thông tai chưa hả học sinh mới?"
Lúc này tim cậu như được đánh thức.Không ai được động đến cậu ư?Có thật không vậy?
Cô bực mình đi ra khỏi phòng bệnh nhưng vẫn ôm mối hận thù sâu sắc với cậu.Hãy đợi đấy,tôi sẽ khiến cậu phải trả giá!
Và vẫn như thường lệ,anh vẫn sốt sắng hỏi han xem cậu có làm sao không
"Cậu có sao không?Không bị thương ở đâu chứ?"
"Tớ không sao"
"May quá,tớ cứ tưởng cô ấy giở thói côn đồ với cậu chứ"
"Có đấy,nhưng cậu nghĩ tớ không đối lại được à?"
"Ừ ha,cậu vốn giỏi võ mà...nhưng mà...cậu còn dám bảo là không sao ư?"
"Túm cổ áo thôi mà,có gì đâu mà căng thế"
"Thôi được rồi,tạm tha cho cậu đấy"
"À câu vừa rồi cậu nói...có phải sự thật không vậy?"
"À...thực ra là tớ nói đùa để dọa cô ấy thôi mà...không phải là thật đâu"
"Có đúng như thế không?"
Cậu trưng bộ mặt tò mò ra khiến anh buộc phải chống chế lại:
"Đúng mà,tớ thề đấy"
"Thử lòng cậu tí thôi,đồ ăn đâu rồi mau dọn ra nào"
"Vâng,em dọn cho "anh" xơi nhé"
Anh quay sang lấy đồ ăn,miệng nở một nụ cười mãn nguyện.Thì ra là cậu đã rung động đến mức phải hỏi xem có phải là thật không sao?Mình thật hạnh phúc khi có một người bạn như thế
Trong lúc đó,vì uất ức về chuyện của anh nên cô đã tiến thẳng về nhà và làm cho mình vài ly rượu để giải sầu.Người con trai ấy,chỉ thuộc về mình tôi mà thôi,không có chỗ cho người thứ 2 đâu!
Cô cầm điện thoại lên gọi đến một số lạ,đó là đệ tử của cô ở trường Cheong A
"A lô,Juk Su hả?Chị nhờ chuyện này chút"
Sau một hồi bàn luận,cuối cùng cả hai đã nghĩ ra kế hoạch gài bẫy cậu,cô cười haha tỏ vẻ đắc thắng
"Rồi mai này cậu sẽ mãi mãi không thể nhìn được anh ấy nữa"
---
Một lần nữa sorry những bạn là fan của Bae Ro Na nhé,yên tâm,chap sau sẽ cho cô ấy cải tà chính quy nhé!
Chúc mn buổi tối vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seok Hoon x Min Hyuk] Tôi muốn yêu một người
FanficTôi muốn yêu một người chẳng cần phải đậm sâu, chẳng cần mỗi ngày phải ở bên nhau. Chỉ là lúc kề cạnh, sẽ cho tôi mượn hơi ấm. Tôi muốn yêu một người dịu dàng và cười thật tươi, Để tôi thấy những khó khăn trong đời Sẽ dần vơi, sẽ không quá đỗi mù kh...