Sáng hôm sau,anh tỉnh dậy và phát hiện ra mình không ở nhà của mình.Thêm vào đó người nằm bên cạnh y là cậu.Trời ơi hôm qua tôi làm gì thế này!
"Cậu tỉnh rồi sao,Seok Hoon?"
"Min Hyuk,sao tớ lại ở nhà cậu vậy?"
"Đêm qua cậu bấm chuông cửa,tớ ra mở thì thấy cậu trong tình trạng say rượu nên đưa vào để nghỉ ngơi thôi.Còn những việc cậu làm sau đó,tự mình nhớ lấy đi nhé!"
Cậu rời khỏi giường đi làm VSCN,còn anh thì ngơ ngác với câu nói vừa rồi của cậu
"Không lẽ mình đã làm trò gì với cậu ấy sao?"
Sau một hồi ngẫm lại anh mới nhận ra là mình đã làm 'chuyện ấy' với cậu...thôi xong rồi...thế này là hỏng rồi...
Nhưng chắc là ổn thôi,vì dẫu sao...anh với cậu đã yêu nhau được lâu rồi mà...
Anh lệ khệ bước vào nhà vệ sinh trong trạng thái uể oải và mệt mỏi...có lẽ hôm qua hơi quá chén rồi.
"Cậu có ở lại ăn sáng không?Để tớ làm luôn cho"
"Tớ không ăn đâu,cậu cứ ăn đi nhé.Còn bây giờ tớ phải về đây,hẹn khi khác gặp nhé.Tạm biệt!"
Anh vội vàng ra khỏi nhà cậu trong sự ngỡ ngàng đến khó hiểu của đối phương.Thì ra...y đã biết mình đã làm chuyện gì vào đêm qua rồi sao?
Vừa về đến nhà,mẹ cậu đã đón sẵn ở cửa,lo lắng hỏi han anh cả đêm ở đâu mà không chịu về nhà vậy...trời con trai mẹ đã trưởng thành rồi...có phải là con nít đâu!
"Không về nhà thì phải báo cho mẹ một tiếng chứ!Con làm mẹ lo lắng quá!"
"Con xin lỗi,đêm qua...con ở nhà Min Hyuk ấy mà"
"Được rồi,mà mẹ thấy tình cảm giữa con và Min Hyuk phát triển lên nhiều rồi đấy.Hai đứa...có làm điều gì mờ ám không đấy?"
Mặt anh đỏ bừng lên...mẹ à...sao lại hỏi chuyện này vậy!
"Chưa đến mức đó đâu mẹ ạ.Thôi con lên phòng đây"
"Ừ,con lên nhé"
Anh đi nhanh lên phòng mình rồi đóng cửa lại,lòng vẫn chưa hết bồi hồi...Mình đã đến tuổi...phải chịu trách nhiệm cho việc mình làm rồi sao?
Sau khi tắm xong và khoác lên mình một bộ quần áo thoải mái,anh nhảy lên giường và dần dần...đôi mắt khẽ khép lại và chìm vào giấc ngủ sâu...Đêm qua làm sung quá mà!
Anh đánh một giấc đến chiều,nếu không vì em gái gọi dậy,có khi y còn ngủ đến tối ấy!
“Min Hyuk tìm anh kìa”
Vừa nghe tên cậu,anh đã vội phi ra khỏi phòng trong sự ngỡ ngàng của em gái.Gớm cứ nhắc đến người yêu là mắt lại sáng bừng lên như trúng số vậy!
“Cậu đợi tớ có lâu không?”
“Tớ cũng vừa mới đến xong.Mình ra ngoài nói chuyện xíu đi”
“Chờ tớ một chút,tớ đi chuẩn bị đã”
“Ừ,cậu cứ vào chuẩn bị đi”
Sau 5 phút,anh đi ra với style ăn mặc đậm chất lịch lãm:áo sơ mi,quần tây,áo khoác dạ và đeo mộ chiếc cà vạt trên cổ,khiến cho cậu và em gái cô vô cùng bất ngờ
“Anh trai em nay chất đấy!bình thường anh ăn mặc tối giản,nay lại chơi hẳn áo vest cơ đấy!’
“Có tin anh xử đẹp em trong vòng một nốt nhạc không?”
“Ui sợ thế,cứ làm như em sợ anh lắm đấy”
“Thôi hai người bớt chí chóe đi,đau đầu quá.Mau đi thôi,Seok Hoon!”
Cả hai bước ra khỏi nhà,bỏ mặc lại cô nơi đây với nhiều uất ức trong người.Tại sao ông trời cứ muốn con ế hoài vậy!!!
Tại quán cà phê,cả hai ngoài việc hỏi han tình hình của nhau thì còn bàn chuyện cưới xin sau khi học xong nữa.
“Thế chúng ta định bao giờ làm đám cưới sau khi học xong?”
“Còn tùy nữa,để xem hai bên có ưng thuận không đã?”
“Bố mẹ tớ thì không vấn đề gì,còn bố mẹ cậu thì sao?”
“Ngay từ hôm cậu bị Ro Na bắt cóc ấy,lúc tớ công khai chuyện đó ra,bố mẹ tớ ít nhiều cũng có phần ưng rồi”
“Nói chung chuyện này cứ để sau đi,còn lâu nữa mình mới ra trường cơ mà!”
“Được rồi,thế hôm nay cậu có muốn đi chơi ở đâu không?”
“Tớ muốn đi nhiều nơi lắm,nhưng có một nơi mà tớ sẽ không thể vào được”
“Nơi đó là nơi nào?”
Cậu dùng ngón tay chỉ vào tim anh,miệng khẽ cười
“Là trái tim cậu đó”
Anh không thể giấu được sự phấn khích đến mức bế cậu lên trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh .
“Cậu là của tớ!Mãi mãi là của tớ,tớ không bao giờ cho phép cậu bước vào trái tim của người khác đâu!”
“Được rồi,mau để tớ xuống đi”
Và thế rồi,một tuần của anh đã trôi qua trong niềm vui khó có thể diễn tả bằng lời được.Hãy chờ thêm 3 năm nữa thôi,chúng ta sẽ về chung một nhà rồi!
Nước Mỹ có xa đến mấy cũng không thể bằng được khoảng cách từ tim tớ đến tim cậu,đúng không?
×××
Sr mn,tui ủ giấm bộ này lâu quá,giờ mới viết lại đây
Tui sẽ đẩy tình tiết nhanh hơn một chút để có thể end bộ này sớm nhất có thể
Thank you mn nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seok Hoon x Min Hyuk] Tôi muốn yêu một người
FanfictionTôi muốn yêu một người chẳng cần phải đậm sâu, chẳng cần mỗi ngày phải ở bên nhau. Chỉ là lúc kề cạnh, sẽ cho tôi mượn hơi ấm. Tôi muốn yêu một người dịu dàng và cười thật tươi, Để tôi thấy những khó khăn trong đời Sẽ dần vơi, sẽ không quá đỗi mù kh...