Chương 2:Min Hyuk,cậu mau tỉnh lại cho tôi!

282 21 0
                                    

"Min Hyuk à?Con đã ngủ chưa?"
"Mẹ vừa pha cốc sữa,con nhớ uống kẻo nguội nhé?"
"Mẹ mở cửa vào nhé"
Mẹ cậu mở cửa vào trong,nhìn thấy cậu đang nằm đó,bà thấy yên tâm hơn nhưng nhìn cánh tay có điều gì đó bất thường,bà đến kiểm tra thì phát hiện tay cậu có một vết cứa lớn,lúc này bà mới tá hỏa gọi cấp cứu đến để đưa cậu đi.Tòa Hera Palace vốn vắng lặng nay lại trở nên ồn ào hơn khi sự việc này xảy ra.Người dân xung quanh bàn tán ồn ào,liệu rằng có phải là tự tử vì áp lực học hành không?
Hai anh em nhà họ Ju xuống dưới sảnh thì bất ngờ thấy cảnh sát và xe cấp cứu.Bóng dáng cậu bất chợt lướt qua mặt anh,khiến y lo lắng không nói được nên lời
"Seok Hoon,anh bị sao vậy?Hình như người đó là Min Hyuk đó,không biết cậu ấy kết liễu cuộc đời mình vì lý do gì chứ?"
Lúc này anh mới lấy lại được bình tĩnh,đó đúng là cậu rồi
"Em lên nhà đi,anh có việc phải đi một lát,nhớ không được ra ngoài trong lúc anh không có nhà đấy,nghe chưa?"
"À...vâng"
Anh vội vàng chạy thẳng về phía xuống hầm để xe,để mặc cô em gái vẫn ngơ ngác đứng nhìn
"Đừng nói với em là anh yêu cậu ấy nhé?"
Tại bệnh viện Cheong A,bố mẹ cậu đang ngồi ngoài phòng phẫu thuật với tâm trạng thấp thỏm lo âu.Bất ngờ vị bác sĩ đi ra,khuôn mặt có chút lo lắng
"Cho hỏi ai là người nhà của bệnh nhân Lee Min Hyuk?"
"Là tôi đây,cho hỏi con tôi thế nào rồi"
"Bệnh nhân bị mất nhiều máu,cần phải được truyền máu gấp,nhưng hiện tại chúng tôi không còn nhóm máu của cháu nữa.Nếu không được truyền kịp thời,e rằng hậu quả sẽ rất nặng nề"
Bố mẹ anh như chết lặng gục xuống sàn nhà đầy đau đớn.Đứa con trai duy nhất của tôi,sao ông trời lại làm thế này!!!!
Đúng lúc này,một người thanh niên vội vàng chạy đến chỗ bác sĩ kia hỏi thăm tình hình
"Bạn cháu thế nào rồi bác sĩ?"
"Hiện tại đang chờ được truyền máu,tôi đã gọi tiếp ứng thêm nhưng không biết có kịp không"
"Cậu ấy nhóm máu gì?"
"Nhóm máu AB"
"Cháu có cùng nhóm máu với cậu ấy,hãy lấy của cháu đi"
"Được,vấy mời cháu đi theo tôi"
Bố mẹ cậu ngước lên nhìn,thì ra đó là Seok Hoon,nhưng tại sao thằng bé lại có cùng nhóm máu với Min Hyuk vậy?
Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp,rất may không có vấn đề gì nghiêm trọng.Nhưng do mất nhiều máu nên hiện tại cậu vẫn còn hôn mê,nên bác sĩ chỉ đưa ra khả năng là 2 tiếng sau cậu mới tỉnh lại.
Anh ngước vào bên trong phòng hồi sức,nhìn thấy cậu bất động nằm đó,lòng anh có chút xót xa.Vì y thích người con gái khác,nên cậu mới nghĩ quẩn thế này sao?
"Seok Hoon à,cháu nên nghỉ ngơi đi.Vừa lấy máu xong nên giờ người yếu lắm,còn thằng bé kia cứ để cô chú trông nom cho"
"Dạ vâng,cháu không sao đâu ạ,cô chú không cần quá lo lắng đâu"
"Nhưng sao cháu lại biết là mình có cùng nhóm máu với con cô?"
"À,là trước kia cháu từng đi hiến máu nên mới biết là mình có nhóm máu này,thật không ngờ cháu lại có thể giúp gia đình cô cứu sống cậu ấy được"
"Ra là vậy,cảm ơn cháu nhiều nhé,không có cháu chắc con cô nguy kịch mất"
"Dạ không có gì đâu ạ,cô chú đừng bận tâm.Dẫu sao cháu với cậu ấy cũng là bạn thân,giúp đỡ nhau cũng bình thường mà"
Một cuộc trò chuyện ngắn giúp anh lấy lại được tinh thần sau khi lấy máu,đồng thời cũng giúp y có sức để chăm sóc cậu nhiều hơn.Min Hyuk,cậu mau tỉnh dậy cho tôi!!!!
"Cậu còn yêu tớ không,Seok Hoon?"
"Xin lỗi cậu,hiện tại tớ đã có người yêu.Làm ơn đừng theo đuổi mình nữa.Tớ đi đây,tạm biệt
"Seok Hoon,đừng đi mà...hãy ở lại với tớ...làm ơn mà"
Cậu bất chợt tỉnh dậy,hóa ra đó chỉ là một giấc mơ.Nhìn xuống phía dưới,thấy anh đang nắm tay cậu ngủ gục xuống mặt giường,cậu như có chút thương cảm.Tay cậu nhẹ nhàng vuốt mái tóc của y lên,đúng là với góc độ nào anh cũng rất đẹp trai,không khác gì các idol ngoài kia cả
Mắt anh lờ mờ mở ra,thấy cậu đã tỉnh lại,anh lại nắm chắc lấy tay cậu và lo lắng hỏi han
"Min Hyuk,cậu tỉnh rồi sao?Trong người cảm thấy thế nào?"
"Tớ...vẫn ổn mà,sao cậu hốt hoảng thế?"
"Có biết lúc hay tin cậu đang ở trong bệnh viện,tớ đã sốc như thế nào không?"
Từng giọt nước mắt lăn dài trên má anh,đây là lần đầu tiên cậu thấy y khóc,có lẽ do anh ấy quá buồn thôi,còn khóc vì yêu,cậu cũng không chắc được
"Con tỉnh rồi à?Hãy biết ơn Seok Hoon đi,nó không ngại ngần gì mà hiến máu cho con ngay lập tức đấy,nếu không con đã sớm chầu Diêm vương rồi"
"Dạ vâng"
Vào ngay giây phút này,cậu dường như đã cảm nhận được một phần dòng máu chảy trong tim cậu chính là của anh.
"Cảm ơn cậu,Seok Hoon"
"Nếu như thấy biết ơn tớ,thì hãy thực hiện mong muốn của tớ đi"
"Là mong muốn gì?Tớ rất sẵn lòng giúp cậu"
"Hãy để cho tớ chăm sóc cậu trong khoảng thời gian này đi"
"Tớ có thể tự lo được mà,cậu đừng làm vậy"
"Không được,cậu nói vậy coi như là đồng ý rồi nhé"
"Được rồi,cậu muốn làm,thì tớ chiều thôi"
"Cậu có đói không?Tớ xuống dưới sảnh mua đồ ăn cho"
"Cũng hơi đói thôi"
"Vậy để tớ mua cho,cậu thích ăn gì?"
"Gì cũng được,miễn sao lấp đầy dạ dày là được"
"Chờ tớ một chút nhé"
Anh vội khoác áo và ra khỏi phòng bệnh,cậu tranh thủ lướt mạng một chút cho đỡ chán.Bất ngờ một cô gái với vóc dáng cao cao,mái tóc đen dài bước thẳng vào phòng cậu và hỏi
"Cho hỏi cậu có phải là Lee Min Hyuk không?"

[Seok Hoon x Min Hyuk] Tôi muốn yêu một ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ