Chương 11:Tất cả chỉ là trò đùa?

83 4 1
                                    

[Đêm hôm trước]
"Ro Na à...chúng ta hãy giả vờ yêu nhau được không?"
"Cậu...nói cái gì cơ?"
"Bằng mọi cách...Seok Hoon phải là của tớ...Để dễ tiếp cận hơn,hãy làm người yêu của tớ nhé"
"Như vậy không hay đâu,ngược lại còn phản tác dụng nữa đấy.Tớ không làm đâu"
"Tớ biết là cậu sẽ nói như thế mà,nhưng mà...làm ơn hãy giúp tớ đi...tớ xin cậu đấy"
"Thôi được rồi,tớ sẽ giúp cậu,nhưng có sự cố gì thì tự cậu phải chịu trách nhiệm đấy nhé"
"Cảm ơn cậu nhiều nhé Ro Na!"
Tất nhiên do say rượu nên đối phương không nhớ gì hết,hiện tại chỉ có mình cô nhớ mà thôi.
Chẳng ai ngờ được,vào giờ ra chơi,cô vội kéo cô về phía cuối hành lang,có lẽ Eun Byeol đã nhớ chuyện hôm qua rồi...
"Kế hoạch hôm qua cậu còn nhớ chứ?"
"Đường nhiên là nhớ rồi,nhưng tại sao cậu lại muốn kéo Seok Hoon về phía mình?
"Thực ra...ngay từ lần đầu gặp gỡ...tớ đã có tình cảm với cậu ấy...và sau đó..."
[2 ngày trước]
"Cậu tên là Seok Hoon?"
"Đúng vậy,cậu muốn hỏi tôi chuyện gì?"
"Hãy làm người yêu tớ đi!"
"Xin lỗi,nhưng vấn đề này là không thể đối với tôi"
"Kể cả cậu có người khác,tôi vẫn sẽ khiến cậu là của tôi,Seok Hoon à!"
Ánh mắt ngọt ngào của cô dần chuyển sang vẻ sắc lẹm.Cô tiến gần về phía anh,giọng đầy mưu mô:
"Có đồng ý không hả chàng trai?"
"Mãi mãi và không bao giờ có chuyện đó đâu.Cậu quá ảo tưởng rồi đấy.Hãy yên lặng về lớp đi"
Nói là vậy,nhưng cô không đời nào chịu nghe lời của anh,ngược lại còn tiến đến gần y để thực hiện những hành động kỳ quặc mà người như y cũng thấy thật ghê rợn!
"Cậu diễn đủ rồi đấy.Nhân nhượng cậu là con gái nên tôi tạm bỏ qua đấy.Đồng thời tôi cũng nói luôn là bản thân đã có người yêu rồi,đừng đeo bám mãi nữa.Vì có níu kéo cũng mãi chỉ là người đi sau mà thôi"
Anh lẳng lặng rời đi,mặc cho cô ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra.Đến khi nhận ra thì mới vỡ lẽ là người đã không còn ở đây nữa rồi.Lòng tràn đầy đố kị,hoa có chủ sớm muộn cũng sẽ đổ vỡ mà thôi!
"Đã có chủ còn muốn phá?Cậu quá mưu mô rồi đó"
"Giờ cậu mới hiểu hả?Tớ đây còn hơn những gì cậu nghĩ đấy,cứ đứng đó mà xem tớ biểu diễn đi.Ha ha ha!!!!"
Cậu tình cờ nghe được hết cuộc trò chuyện của cả hai,trong lòng tràn ngập sự tuyệt vọng đến tận cùng.Lời nói của anh...mãi mãi...chỉ là một lời nói dối thôi sao?
Một cuộc hẹn sẽ giải quyết tất cả mọi chuyện,cũng là lần cuối cùng cả hội được gặp nhau,sau đó cậu chẳng thể nhìn thấy mặt ai được nữa
"Seok Hoon,Ro Na,Eun Byeol!Tối nay hãy đến bờ sông Seoul,tớ có chuyện muốn nói với mọi người.Nhớ không được vắng mặt đó"
Một dòng tin nhắn được gửi vào nhóm chat riêng của hội Hera kid,hy vọng là mọi người sẽ xem...
Đúng như lịch hẹn,cả 3 người đều có mặt đông đủ tại bờ sông Seoul.Lúc đầu cậu vẫn còn vui vẻ chào đón họ,nhưng về sau lại chuyển sang một con người hoàn toàn khác.Có lẽ vở kịch nên được vén màn tại đây rồi.
"Chào các cậu,hôm nay tớ mời mọi người ra đây để nói một chuyện rất quan trọng..."
"Có phải các người đang lừa dối tôi không?Hóa ra những gì tôi nhận lại chỉ là một trò đùa thôi hả?"
Cậu làm sao vậy,Min Hyuk?Hãy cho tớ biết lý do đi...
Mọi chuyện đã đi quá xa rồi.Ha Eun Byeol,hãy từ bỏ đi!
Không bao giờ,nhìn thấy tình địch đau khổ luôn là niềm vui của tớ mà!
Cậu điên rồi,điên thật rồi,Eun Byeol ạ!
"Cậu nói gì tớ không hiểu"
"Còn chối nữa hả?Rõ ràng tôi đã nghe thấy hai cậu nói chuyện với nhau,đừng nói đến hai từ (không hiểu) ở đây!"
Seok Hoon và Ro Na vẫn đang cố gắng giải thích mọi chuyện cho cậu hiểu,còn cô vẫn lặng yên đứng đó nhìn với con mắt đắc thắng.Cậu sụp đổ rồi,Min Hyuk ạ!
"Cậu còn đứng đó nhìn sao?Thật sai lầm khi tôi đã nhận máu của cô năm đó mà"
"Nếu không có tôi,có khi cậu không còn tồn tại trên thế gian này nữa đâu"
"Cậu im đi!!!!Cứ ngỡ tìm được bạn tốt,nhưng giờ đây lại bị đâm một nhát đau đớn từ chính người bạn đã giúp mình năm đó.Cuộc đời tôi đúng là cay đắng mà!"
Cậu nở một nụ cười tươi,nhưng nước mắt không ngừng rơi ra.Một nhát dao thôi,sẽ giúp cuộc đời mình thanh thản hơn...có lẽ...là như vậy
"Giờ tôi trả lại ân tình năm xưa trở lại cho cậu đây.Tạm biệt mọi người,tôi đi đây"
Cậu lấy dao chém dứt khoát vào cổ của mình.Máu không ngừng tuôn ra,mạnh đến mức bắn vào áo của mọi người xung quanh.Vậy là cậu đã hết nợ rồi đấy...
"Min Hyuk,sao cậu dại dột thế?Đừng bỏ tớ lại mà...ai đó mau gọi cấp cứu đi"
"Tớ đang gọi đây,cậu chờ một lát"
"Còn đứng đó nhìn nữa hả?Hại một mạng người còn chưa đủ à Eun Byeol?Mau tìm cách giữ mạng sống cho cậu ấy đi"
"Tớ...tớ..."
"Mau lên,cậu ấy mà có mệnh hệ gì,tôi sẽ không tha cho cô đâu"
"Được...được rồi...tớ làm ngay đây"
Khi làm xong các bước sơ cứu cần thiết,xe cấp cứu cuối cùng cũng tới
"Có ai đi cùng chúng tôi không?"
"Hãy để tôi đi cùng cậu ấy"
"Vậy mời cậu lên xe"
Lúc ở trên xe,anh cứ nắm chắc lấy tay cậu không ngừng,giọng lo lắng và sợ hãi:
"Cậu đừng bỏ tớ,Min Hyuk à!"
×××
Hồi đầu không định viết ngược đâu,nhưng dạo này đọc ngược nhiều quá nên nổi hứng viết luôn :))))
Chúc mn ngủ ngon

[Seok Hoon x Min Hyuk] Tôi muốn yêu một ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ