Sau khi đỗ vào đại học Seoul,Ro Na và Eun Byeol vẫn thường xuyên liên lạc và hỏi han nhau,dù gia đình vẫn luôn một mực bắt cô phải bỏ Ro Na,nhưng chắc chắn y sẽ không bao giờ làm như vậy.Đơn giản là vì Ro Na là người rất quan trọng với cô mà!
"Cậu vẫn ăn uống đầy đủ chứ?"
"Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé,đừng để bị ốm đó"
"Hôm nay tớ qua chỗ cậu được không?Mình cùng nhau đi chơi nhé"
Đó là những câu cửa miệng của cả hai mỗi lần gặp nhau,và nó còn tiếp tục duy trì cho đến khi cả hai ra trường.
Vào một ngày trước lễ tốt nghiệp,cả hai đã hẹn gặp nhau tại bờ sông Hàn,như một lời hẹn ước sau khi ra trường
"Chúng ta có thể về chung một nhà chứ?"
"Tớ rất sẵn lòng,nhưng mà...."
"Nếu như về gia đình tớ,thì cậu không cần phải lo đâu,sớm muộn gì họ cũng sẽ chấp nhận thôi"
"Nếu vậy thì tớ cũng yên tâm hơn một chút rồi"
"Việc của cậu là yêu tớ,còn mọi thứ cứ để tớ lo"
"Câu đó phải để tớ nói chứ,Eun Byeol!"
"Hì,tớ đùa chút thôi mà.Nhưng chúng ta chắc chắn sẽ không bao giờ rời xa nhau chứ?"
"Đương nhiên là không rồi,vì đối với tớ,cậu là cả bầu trời mà!"
"Tớ vui lắm...khi được yêu cậu...người con gái tớ thương"
"Tớ cũng vậy,mãi yêu cậu,Eun Byeol!"
"Mãi yêu cậu,Ro Na!"
Và cuối cùng cả hai đã kết thúc bằng một nụ hôn nồng thắm giữa bầu trời đầy sao.Lời hẹn thề này,mãi mãi ghi tâm,không bị phôi pha.
Ra trường với tấm bằng xuất sắc,tương lai sáng rạng,còn điều gì có thể ngăn cản chúng ta đến với nhau được nữa?
...
Hôm nay là ngày anh sẽ trở về nước sau 4 năm du học bên Mỹ.Được gặp lại gia đình,bạn bè thân quen,thực sự khiến lòng y có cảm xúc rất khó tả.Và đương nhiên có cả sự xuất hiện của cậu nữa,làm y chỉ muốn gạt hết những xô bồ ngoài kia để đưa cậu về nhà mà thôi!
"Con chào bố mẹ ạ!"
"Ừ,bố mẹ chào con!Trông con cũng khác đi nhiều đấy,bố mẹ cũng suýt không nhận ra luôn"
"Con đâu có thay đổi gì đâu?Với lại cho dù con có thay đổi nhiều đến mấy,thì vẫn mãi là thằng con trai yêu dấu của bố mẹ mà thôi!"
"Cái thằng này,chỉ nịnh bố mẹ là giỏi thôi!"
"Seok Kyeong không đi cùng bố mẹ à?"
"Em nó đang đi thực tập ở ngoại thành,chắc khoảng 2-3 tuần nữa sẽ về nhà"
"Dạ vâng,lâu lâu không có hơi của con bé,con cũng thấy hơi buồn ấy"
"Đúng rồi,hai anh em tụi bây chí chóe nhau suốt ngày,giờ nó đi rồi,không buồn mới lạ ấy"
"Hì"
"À bố mẹ có một bất ngờ muốn dành tặng con"
"Là gì vậy bố mẹ?"
"Rồi con sẽ sớm biết thôi.Anh mau cho người chuẩn bị đi!"
"Anh chuẩn bị liền đây"
Và quả nhiên,món quà mà bố mẹ dành tặng cho anh chỉ có thể là cậu mà thôi.
"Seok Hoon,mừng cậu về nước!"
Anh không thể giữ được cảm xúc mà chạy tới ôm chầm lấy cậu trong sự đắc chí của bố mẹ y
"Tớ nhớ cậu nhiều lắm!"
"Tớ cũng vậy,giờ nhìn cậu khỏe mạnh thế này,là tớ yên tâm rồi!"
"Đấy,bố mẹ thì hỏi han chút xíu thôi,gặp người yêu thì chồm lên như cá gặp nước vậy!"
"Kìa,sao bố mẹ lại nói thế?Đây chỉ là cảm giác phấn khích khi được gặp người mình yêu thôi mà!"
"Gớm,không biết anh đã bao nhiêu lần 'phấn khích' bên người yêu rồi!"
"Con xin lỗi bố mẹ mà..."
"Được rồi,bố mẹ chỉ đùa với con chút xíu thôi mà,hai đứa được đoàn tụ với nhau thì bố mẹ cũng vui rồi"
"Dạ vâng ạ"
"Thôi,cũng muộn rồi,chúng ta về nhà thôi,hôm nay Min Hyuk ở lại nhà cô ăn cơm nhé,cô đã bảo với bố mẹ cháu rồi"
"Dạ vâng ạ"
Và thế rồi,mọi người cùng nhau lên xe và trở về Hera Palace.
Tại đây,họ đã cùng ăn trưa và trò chuyện rôm rả một hồi dài.Một cảm giác ấm cúng thế này,đã rất lâu rồi họ chưa từng được trải nghiệm qua...
Sau khi phụ giúp xong xuôi,hai người trở về phòng của anh và đây là thời điểm...để y và cậu cùng nhau hâm nóng tình cảm.
"Lâu năm không gặp,trông cậu thay đổi nhiều đấy!"
"Dù có thay đổi nhiều đến mấy,nhưng tình yêu tớ dành cho cậu vẫn mãi ở trong tim nhé"
"Cậu nịnh hót tớ vừa thôi!Trong khoảng thời gian 4 năm,cậu có quen cô gái nào khác nữa không?"
"Đương nhiên là không rồi,vì tớ là của cậu mà!"
"Vậy thì chứng minh đi!"
Vừa dứt lời,anh đã trao cho cậu một nụ hôn đậm mùi chiếm hữu.Khi hơi thở của cậu đã yếu ớt,y mới chịu buông môi mình ra,và lúc này,bản năng dục vọng đã chiếm lĩnh toàn bộ cơ thể anh.
"Cậu trả bài cho tớ đi,lâu rồi không có hơi cậu,tớ nhớ lắm"
"Tớ sẽ đồng ý,nhưng với một điều kiện"
"Điều kiện gì?"
"Hãy để tớ nằm trên đi"
"Được thôi,chuyện nhỏ ấy mà"
Và rồi cả hai đã làm tình với nhau một lần nữa,nhưng lần này họ đã kiểm soát được ham muốn của mình,không còn mạnh bạo như lần trước nữa.
Cho dù anh trên cậu dưới hay anh dưới cậu trên,thì sau một giấc ngủ dài,toàn thân dưới vẫn ê ẩm đến mức không thể đứng dậy được.
"Ui cái hông của tôi...nó đau quá đi!"
Đó đều là lời nói của hai người về tình trạng phần dưới của mình.Đã đau lại còn ê ẩm thế này,chắc về sau lúc nào có hứng mới làm thôi quá...
Trong khi đó,Ro Na và Eun Byeol vẫn qua lại với nhau nhiều hơn,khiến gia đình vô cùng nóng mắt và đã ngay lập tức triệu hồi hai người về để nói chuyện.
“Tại sao cháu vẫn còn bám theo cô gái đó làm gì?Nếu muốn,ta có thể kiếm cho cháu nhiều người ưa nhìn hơn mà!”
“Ông à,đến bây giờ ông vẫn còn giữ quan điểm là con gái phải ưa nhìn sao?Tuy rằng cậu ấy không đẹp,nhưng ẩn sâu bên trong lại là một con người tốt bụng,luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.Còn những cô gái ngoài kia,có khi còn không được như thế ấy!”
“Eun Byeol à,ông không muốn cản cháu,nhưng lý do ông không muốn cháu yêu cô gái này là vì…”
“Là vì xuất thân của cậu ấy sao?Dù đã từng hãm hại con nhà người khác,nhưng sau đó đã cố gằng thay đổi để trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn của mình trước kia.Vậy thì ông còn gì để dè bỉu cậu ấy nữa không?”
Trước sự nghiêm túc của cháu gái,cuối cùng ông cũng đã chịu thua và buộc phải đồng ý để cho hai người yêu nhau một cách đường hoàng chính chính,chứ không còn qua lại lén lút như trước kia nữa
“Đước rồi,ông cho hai đứa đến với nhau đấy”
Như vồ được vàng,cô vui sướng bế Ro Na lên và ra khỏi phòng trong sự bất lực của ông ngoại cô.Mong rằng hai đứa sẽ luôn hạnh phúc!
Còn anh,sau khi trả bài cho cậu xong xuôi,đã đưa cậu về nhà trong sự chào đón nồng nhiệt của bố mẹ cậu.
“Seok Hoon,cháu đến rồi sao?Mau vào nhà chơi đi!”
Nhưng với tình trạng ê ẩm toàn thân,anh chỉ đành nói khéo để từ chối lời nói của hai người,đương nhiên bố mẹ cậu cũng vui vẻ đón nhận nó.
“Ừ,vậy thì cháu về cẩn thận nhé!”
“Dạ vâng,cháu chào cô chú ạ!”
Sau khi anh rời đi,bố mẹ cậu lại được dịp bàn tán về ‘con rể tương lai’,mặc cho cậu chẳng chút bận tâm
Nói vậy thôi,chứ thực ra...cậu cũng hạnh phúc lắm!
Trước khi đi ngủ,cả hai nhắn tin và call video để nói chuyện cũng như trao những lời ngọt ngào dành cho đối phương
“Min Hyuk của tớ ngủ ngon nhé!”
“Seok Hoon của tớ cũng ngủ ngon nhé.Hãy mơ một giấc mơ đẹp nha!”
“Cảm ơn cậu.Love you ”
“Love you”
Cả hai cúp máy và cùng nhau tắt đèn đi ngủ.Liệu rằng...đó có phải là một đám cưới trong mơ của chúng ta không?s
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seok Hoon x Min Hyuk] Tôi muốn yêu một người
FanficTôi muốn yêu một người chẳng cần phải đậm sâu, chẳng cần mỗi ngày phải ở bên nhau. Chỉ là lúc kề cạnh, sẽ cho tôi mượn hơi ấm. Tôi muốn yêu một người dịu dàng và cười thật tươi, Để tôi thấy những khó khăn trong đời Sẽ dần vơi, sẽ không quá đỗi mù kh...