Chương 4:Tôi yêu cậu,Min Hyuk!!!

179 10 0
                                    

"Bọn tớ đến thăm cậu nè.Tình hình sức khỏe thế nào rồi?"
"Je Ni,Seok Gyeong!Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến tớ.Sức khỏe tớ khá lên nhiều rồi"
"Vậy thì tốt quá,chúc cậu mau bình phục nhé"
"Anh à,anh định ở đây chăm Min Hyuk à?"
"Đúng vậy,nói giùm với bố mẹ hộ anh nhé!"
"Em còn tưởng hai người yêu nhau chứ"
"Xằng bậy!Ai cho em nói như thế?"
"Cậu đùa vui thật..."
"Hai cậu ở đây nói chuyện với cậu ấy nhé!Tớ phải lên trường có việc đây"
"Cậu cứ đi đi,bọn tớ trông chừng cậu ấy cho"
"Cảm ơn hai cậu,tớ đi nhé"
Khi anh vừa rời đi,cả hội lại được dịp bàn tán về cô gái được coi là người yêu của anh,và đó chính là người cậu gặp hôm qua
"Mọi người có biết Bae Ro Na,học sinh mới trường mình xuất phát từ giới nào không?"
"Đến gặp gỡ còn chưa,nói gì là xuất xứ?"
"Xuất phát từ giới hạ lưu,nhưng là con của một tay côn đồ có tiếng,nên khi chuyển vào trường đã thu phục được một số học sinh khối trên làm đệ tử cho nó"
"Bảo sao hôm qua nó túm áo tớ như côn đồ"
"Cậu đã gặp cô ta rồi sao?"
"Phải,vì vụ Seok Hoon đó,tưởng tớ có tình cảm với cậu ấy mà cô ta tức điên lên đến chất vấn tớ như điệp viên ấy"
"Thì không phải...đang có rồi sao?"
Cậu đỏ mặt lên vì ngại,còn hai cô gái được một trận cười vỡ bụng
"Thôi bọn tớ phải về đây,không về muộn bố mẹ rầy la mất"
"Ừ,hai cậu về nhé"
Khi hai người vừa đi,đột nhiên cậu nhận được một số điện thoại ẩn danh.Biết có chuyện chẳng lành,cậu nhấc máy lên nghe để đảm bảo là không bỏ lỡ tin xấu nào cả,nhưng một giọng nói quen thuộc vang lên,khiến cậu giật mình
"Là tôi đây,cậu quên tôi nhanh quá nhỉ?"
"Là cô sao Bae Ro Na?Gọi tôi có chuyện gì?"
"Bố mẹ cậu đang ở chỗ tôi,nếu không muốn tôi hại họ thì hãy đến nhà kho X ở quận Chengdong,nhớ không được gọi cảnh sát,nếu không cậu tự biết hậu quả đấy"
"Cô dám làm thế sao?Càng ngày càng lộ rõ vẻ mặt của một ác quỷ,cô có còn là con người không?"
"Cậu nhận ra thì đã quá muộn rồi.Hahaha!!!!"
"A lô,a lô?"
Đầu dây bên kia cúp máy,cậu hốt hoảng chạy ra khỏi bệnh viện rồi bắt taxi đến địa điểm mà cô ta vừa nói.Làm ơn đừng làm gì bố mẹ tôi,làm ơn đi!!!
Tại nhà kho X,cậu vội vàng chạy vào tìm nơi bố mẹ cậu đang bị giam,nhưng khi vào căn phòng ở cuối hành lang thì bất ngờ bị một người lạ mặt chụp thuốc mê rồi ngất đi từ lúc nào không hay
Trong lúc đó,anh hí hửng đi về phía phòng bệnh để cho cậu một bất ngờ lớn.Nhưng vừa về phòng,bóng dáng cậu chẳng có ở đây,chỉ còn lại một chiếc chăn mỏng trên giường,y lo lắng gọi điện cho bố mẹ cậu để thông báo sự việc
"Cháu là Seok Hoon ạ,cho cháu hỏi Min Hyuk có ở nhà không ạ?"
"Nó không về nhà cháu ạ,không lẽ nó có chuyện gì rồi sao?"
"Dạ không có gì đâu ạ,cháu cúp máy đây"
Vừa cúp máy xong,một cuộc gọi nữa hiện lên trên điện thoại của anh.Đó chính là số của cậu,nhưng đầu dây bên kia lại là giọng của cô ta.Bae Ro Na,cô làm trò gì với Min Hyuk vậy hả?
"Anh yêu,anh có khỏe không?"
"Cô im đi,có phải Min Hyuk đang ở chỗ cô không?"
"Có thì sao nào?Anh định đến cứu cậu ta hả?"
"Thông minh đấy,nhưng cô có đủ bản lĩnh để đối đầu với tôi không?"
Đầu dây bên kia im lặng một hồi,nhưng rất nhanh chóng đã phản hồi lại ngay sau đó
"Cục cưng của em nay mạnh mẽ quá nhỉ?Hãy đến nhà kho X đi,em sẽ tặng cho anh một món quà bất ngờ"
Anh tức tốc lái xe motor tới địa điểm được cô ta chỉ định.Tiến sâu vào bên trong,anh sững sờ khi phát hiện cậu bị trói trên một chiếc cột,phía dưới là đồng minh của cô ta,và trước mặt y chính là Bae Ro Na.
"Cô giỏi lắm,thật không ngờ ngoài cô ra có vẻ còn có nhiều đồng minh kề vai sát cánh quá nhỉ"
"Anh quá khen,em thuê họ chỉ là để phòng vệ bản thân thôi"
"Là vệ sĩ kiêm người bắt cóc,chắc thù lao cũng cao lắm nhỉ?"
"Đừng nói vậy anh,em chỉ coi họ là những người thân cận bên mình mà thôi"
"Vâng,cô tốt quá,tốt đến mức cả hai người nhìn cô như muốn nuốt chửng đến nơi rồi đấy"
Cô quay ngước ra đằng sau,đúng là như vậy thật.Trời ạ,tôi làm gì có tiền mà trả cho mấy người!
"Nếu như muốn em thả cậu ấy ra,anh phải đáp ứng cho em 1 điều kiện"
"Điều kiện gì?"
"Anh phải làm người yêu của em đến hết đời"
"Đừng làm theo cô ta,Seok Hoon à!"
"Cậu im đi!Tôi không có hỏi cậu!Hãy an phận ở đó đi!"
Trong lúc nước sôi lửa bỏng thế này,lòng anh không thể giấu giếm được nữa,và cuối cùng y đã phải nói thật với lý trí của mình
"Tớ yêu cậu,Lee Min Hyuk!!!!!"
Tận dụng lúc cô không để ý,anh xông thẳng lên phía cột trụ để giải thoát cho cậu-lúc này vẫn còn đang ngơ ngác.Hai đồng minh của anh đến can ngăn cũng bị anh cho vài đòn karate chí mạng.Sau một hồi xoay sở,cuối cùng anh cũng đưa được cậu xuống,nhưng cô vẫn ngoan cố không chịu để yên,và cuối cùng đã kề dao lên cổ dọa chết trước mặt mọi người
"Anh dám đưa cậu ấy ra,tôi sẽ chết cho anh xem!"
"Cô có thôi ngay trò con nít này không?Động tí là dọa chết.Nếu như cô muốn kết liễu cuộc đời mình,sao không làm từ trước đi mà để đến lúc này mới phơi bày ra trước mặt tôi?Mất tôi không khó,chỉ có mất mạng cô mới thấy khó khăn đúng không?"
Cả không gian như lặng thinh trước câu nói của anh...
Tình cảm đã che lấp quá nửa tâm hồn của cô rồi sao?Khi người mình thích từ chối,lại sinh ra ghen tuông đến mức muốn tự sát bản thân mình cho nhẹ người.Nhưng nó khó lắm,tự hành hạ bản thân mình cũng chẳng thể giúp quên người đó mãi mãi.Vậy nên phải sống tiếp,để sửa sai,cũng như có thể tìm được người mới và quên người cũ đi một cách nhẹ nhàng nhất...
Con dao trên tay cô dần rơi xuống,cô thực sự đã thất bại rồi...
"Em sai rồi,sai vì mù quáng yêu mãi một người chẳng thích mình,sai vì đã làm tổn thương người anh thực sự yêu nữa.Em xin hứa từ giờ sẽ làm mới bản thân mình,không thù hằn,không cáu ghét gì nữa...Hãy tha lỗi cho em đi!"
Anh giao cho Juk Su đưa cậu ra ngoài,sau đó đi đến phía cô và cúi xuống đưa tay cho y:
"Nhận lỗi thế là tốt,nếu còn tiếp diễn nữa,e là tôi không cứu cô được nữa đâu.Hãy đứng dậy đi!Nắm lấy tay tôi giống như là một lời hứa rồi đấy nhé!"
"Cảm ơn anh"
Cô nhẹ nhàng đưa tay cho anh,anh nhẹ nhàng nắm lấy và để cô đứng dậy.Và rồi y buông tay cô ra,cùng cô bước ra khỏi nhà kho.Cánh cửa cũ đóng lại thì sẽ có một cánh cổng mới mở ra,đó là nơi cô muốn tới,vì nơi đó sẽ cho cô hạnh phúc!
×××
Hơi lằng nhằng,mọi người thông cảm nhé
Chúc mn ngủ ngon.

[Seok Hoon x Min Hyuk] Tôi muốn yêu một ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ