"Nhất định sẽ bảo vệ cậu.Tôi hứa"
---
"Gia đình cậu không bao giờ chấp nhận tớ đâu...tớ đã lường trước rồi mà"
"Bằng mọi cách tớ sẽ khiến cho họ đổi ý,cậu cứ yên tâm nhé"
"Nhưng mà...."
"Mọi chuyện cứ để tớ lo,cậu chỉ cần yêu tớ nhiều hơn là được"
"Nếu nói thế thì ai không làm được?Có cần tớ giúp cậu thuyết phục không?"
"Không cần đâu,tớ đã nói rồi mà"
Sau một hồi tranh cãi,cuối cùng cô cũng chịu để cho đối phương làm phần việc của mình.Không lẽ y cứ mãi là người đứng ngoài cuộc trong câu chuyện này sao?Phải chăng nhà đó đang có ý định đe dọa cô sao?
Điều cô nghi ngờ đã trở thành sự thật.Ngay buổi tối hôm đó,lúc đang trên đường trở về nhà,y đã cảm nhận được có ai đó đang theo dõi mình ở đằng sau.Bước chân người dần bước nhanh hơn,bóng đen đó cứ cứ tiến đến gần...cho đến khi người đó chạm vào vai mình,cô giật mình quay ra,thì ra đó là Eun Byeol
"Sao...sao cậu lại ở đây?Dọa tớ sợ gần chết"
"Tớ xin lỗi,tớ chỉ muốn biết là cậu có an toàn không thôi"
"Tưởng gì,tớ vẫn ổn mà.Cậu nghĩ tớ không có võ à?"
"Nhưng đề phòng vẫn là tốt hơn.Tớ lo cho cậu lắm"
"Tớ sẽ chú ý hơn.Có thế thôi mà cậu không nói luôn từ đầu đi"
"Nhớ chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé.Giờ tớ phải về đây"
Bóng hình người dần khuất khỏi con hẻm,cứ nghĩ là không có chuyện gì nhưng ngay sau đó,tai họa đã ập xuống đầu cô một cách bất ngờ mà không thể nào lường trước được
"Anh là ai?Tìm tôi có chuyện gì?"
"Tôi là ai cô không cần biết.Cái cô cần biết chính là hãy tránh xa cháu gái của tập đoàn Cheong A ra thôi"
"Chẳng có lý do gì để tôi phải thực hiện yêu cầu từ một người xa lạ như anh cả!"
"Cô có làm không?Hay là tôi lấy ít m*u của cô làm kỷ niệm nhỉ?"
"Hãy làm đi khi còn có thể!"
Chẳng cần chờ đợi,cô đã nhẹ nhàng đẩy hắn ra khỏi người mình và tặng cho hắn vài đòn judo chí mạng.Anh đây thích nhờn với em à?
"Tôi đã bảo rồi mà.Đừng coi thường phụ nữ con gái chúng tôi,nếu không thì hậu quả sẽ rất khó lường đấy"
Và rồi cô thản nhiên bước vào trong nhà,mặc cho tên tay sai ngoài kia chửi rủa.Đúng là nhục quá mà!
"Cô kia,đứng lại cho tôi!"
Nhiệm vụ thất bại thảm hại.Ngay lập tức hắn gọi cho phía tập đoàn để thông báo tình hình.Quả nhiên đầu dây bên kia rất tức giận khi nghe những lời phân trần của y
"Có thế mà cũng không làm được,đàn ông mà để thua một đứa con gái thì tôi cũng đến ạ với cậu đấy"
"Tôi xin lỗi,lần sau tôi sẽ chú ý hơn"
"Đúng là đồ vô dụng.Thôi cậu về tổ bảo vệ làm đi,để tôi tự tay làm cho nhanh"
"Nhưng mà..."
"Tôi là sếp hay anh là sếp?"
"Dạ vâng,em đã rõ ạ"
"Vậy thì tốt.Tôi cúp máy đây"
Đối phương dập máy,còn y thì uất ức:Vì cô ta mà mình mất đi khoản tiền lương béo bở kia,giờ còn bị điều về phòng bảo vệ nữa.Đúng là đồ đáng ghét!
Trong khi đó,cô vẫn chưa thôi bàng hoàng về sự việc vừa rồi.Thực sự bây giờ cô đang bị theo dõi bởi những chiếc camera chạy bằng cơm của tập đoàn đó rồi sao?
Sáng hôm sau,cô đem nguyên tâm trạng hôm qua lên lớp với vẻ mặt tươi tỉnh nhất có thể.Không một ai nhận ra nỗi sầu đó,ngoại trừ Eun Byeol.Người đã cảm nhận được có điều gì đó không ổn từ khuôn mặt của cô,bên trong đôi mắt kia ẩn chứa một lời nói muốn giấu nhưng chẳng thể kín được
"Có chuyện gì vậy,Ro Na?"
"Không có gì đâu,chỉ là tớ cảm thấy...."
Bất ngờ cô cứng họng không thể nói được tiếp nữa,đó là minh chứng cho việc:có vấn đề tâm sự nhưng lại giấu đi không cho ai biết...
"Cậu mau nói đi,đến cả người yêu cậu cũng không nói ra à?"
"Thôi được rồi...tớ sẽ nói cho cậu nghe...Thực ra tớ đã bị người của Cheong A đe dọa,ép tớ phải rời xa cậu..."
"Không thể có chuyện đó được,giờ thì cậu nghe lời tớ dặn đây:Tạm thời cậu sẽ đến nhà tớ để ở,ngay sau giờ học cậu về đấy luôn nhé,đây là chìa khóa.Nếu như có người bấm chuông cũng không được mở cửa ra nhé,họ có thể sẽ đưa cậu đi đó.Nghe chưa?"
"Tớ hiểu rồi"
Sau giờ học,khi đã bắt được taxi đưa Ro Na về nhà của mình,cô tức tốc đi đến tập đoàn để dằn mặt ông ngoại về chuyện mà người đã làm với Ro Na:
"Ông đã cho người làm điều đó phải không?Rốt cuộc cô ấy có gì mà bắt cháu phải rời xa Ro Na vậy?"
"Chỉ là ông muốn con bé đó không còn tồn tại trong cuộc đời của cháu mà thôi!"
"Cháu đã bảo là cháu không cần mà!"
Bầu không khí dần trở nên nặng nề.Biết không thể giấu tiếp được nữa,ông buộc phải nói về toàn bộ kế hoạch của mình không sót một chữ nào
"Ông có ý định đưa con bé đó ra nước ngoài...Để nó có một cuộc sống mới"
Chưa kịp nói xong,cô đã vội vàng chạy thẳng ra khỏi phòng của ông,khiến cho người vô cùng bất ngờ.Đó mới chỉ là dự định thôi mà...
Chẳng mấy chốc cô đã về đến nhà của mình.Bấm chuông mãi nhưng không ai ra mở cửa,nghĩ có chuyện chẳng lành,y đã phải nhờ đến bộ phận kỹ thuật để mở khóa chiếc cửa này.Khi cửa được mở ra,đập vào mắt người là hình ảnh Ro Na đang nằm trên sàn,miệng có dính một thứ màu đỏ như máu.Người hốt hoảng chạy đến đỡ người cô dậy,miệng không ngừng gọi tên cô:
"Ro Na,cậu mau tỉnh lại cho tớ đi.Là ai đã khiến cậu ra nông nỗi này?"
Cô lờ mờ mở mắt ra,giọng ngái ngủ
"Có gì đâu!Trong tủ lạnh nhà cậu có socola,tớ lấy ra ăn thì bất ngờ ngủ quên ấy mà"
"Phù!Làm tớ hết hồn"
Ngay lúc đó,người ôm chặt lấy thân hình cô,nước mắt cứ thế rơi ra,làm cho đối phương bất ngờ
"Tớ xin lỗi...đã khiến cậu chịu nhiều tổn thương...hãy tha lỗi cho tớ nhé...Với lại từ bây giờ,hãy cho phép tớ bảo vệ cậu được không?"
"Được rồi,tớ đồng ý.Cậu đừng khóc nữa"
"Cảm ơn cậu.Tớ hứa sẽ thực hiện tốt trách nhiệm của mình"
...
You keep the world safe, and I keep you safe.
___
Bài hát chỉ là nền,nhưng mn hãy nghe đi.Hay lắm!
Chúc mn ngủ ngon
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seok Hoon x Min Hyuk] Tôi muốn yêu một người
FanfictionTôi muốn yêu một người chẳng cần phải đậm sâu, chẳng cần mỗi ngày phải ở bên nhau. Chỉ là lúc kề cạnh, sẽ cho tôi mượn hơi ấm. Tôi muốn yêu một người dịu dàng và cười thật tươi, Để tôi thấy những khó khăn trong đời Sẽ dần vơi, sẽ không quá đỗi mù kh...